จากปลายปากกาของ “Daemi (แดมี่)”  กลายเป็นซีรีส์วายมาเฟีย “KinnPorsche The Series”

ดูออนไลน์แบบ Uncut บนแอป iQiyi และ www.iQ.com

“17 ล้านวิว ในระยะเวลาเพียงแค่สองปี!!” นี่คือสถิติของนักเขียนนามปากกา “Daemi” (แดมี่) ซึ่งถ้าเอ่ยชื่อมาตอนนี้ ในวงการหนังสือนิยายต่าง ๆ คงไม่มีใครที่จะไม่รู้จักเจ้าของผลงานสุดฮิตจากเว็บไซต์ธัญวลัย โดย 2 นักเขียนกับลุคสุดเฟียต “ปอย (พรรธน์ชญมน ธีวสุเจริญ)” และ “หยก (สิทธิชัย ปัญญา)” เจ้าของนิยายผู้ซึ่งได้เขย่าวงการซีรีส์วายในบ้านเราอย่าง “KinnPorsche The Series (คินน์ พอร์ช เดอะ ซีรีส์)”

ใครจะรู้ว่าจากนิยายแต่งขึ้น ที่ใส่ความเป็นตัวตนของแต่ละคนด้วยหลักความคิดที่ไม่ซับซ้อน อย่าง ”สิ่งที่เป็น และสิ่งที่อยากเป็น” จนกลายเป็นซีรีส์วายมาเฟียที่คนรอมากที่สุด! “KinnPorsche The Series (คินน์พอร์ช เดอะ ซีรีส์)” ภายใต้นามปากกาสุดเก๋ “Daemi (แดมี่) ที่กวาดยอดวิวถึง 17 ล้านวิว ในเวลาเพียงแค่สองปี โดยคุณปอย (พรรธน์ชญมน ธีวสุเจริญ) และคุณหยก (สิทธิชัย ปัญญา) สองเพื่อนซี้เจ้าของพล๊อตเรื่องซีรีส์วายสายเลือดใหม่ได้ร่วมกันแต่งขึ้นพูดถึงที่มาของเรื่องนี้ว่า “มันเริ่มจากเหตุการณ์โควิดเมื่อสองปีที่แล้ว เราสองคนได้คุยกันถามไถ่สาระทุกข์สุขดิบทั่วไป จนมาถึงเรื่องหนังสือนิยาย กับซีรีส์ที่ชอบ จนเราได้มาคิดว่า จะดีกว่าไหมถ้าเราได้อ่านนิยาย หรือดูซีรีส์แบบที่เราชอบ มีเรื่องราวในแบบของเรา นี่ก็เป็นจุดเริ่มต้นที่เราสองคำตัดสินใจทำนิยาย โดยเอาสิ่งที่เราเป็น และสิ่งที่เราอยากจะเป็น ผสมกับสตอร์รี่ต่าง ๆ เวลาพวกเราอยู่ในแก๊งเพื่อนลงไปในนิยายของเรา ซึ่งจริง ๆ แล้วไม่ได้มีอะไรซับซ้อน พูดง่าย ๆ คือแค่ความเป็นมนุษย์ ที่มีนิสัยความชอบที่ไม่เหมือนกัน บุคลิกการแสดงออกที่ต่างกัน ล้วนแล้วแต่มีทั้งด้านดี และไม่ด้านดีเหมือน ๆ กัน บดเข้ากับความแฟนตาซีของความคิดที่อิสระแบบสุดโต้ง ฉะนั้นนิยายเรื่องนี้ก็เหมือนโลกอีกใบของพวกเรา” ปอย-พรรธน์ชญมน กล่าว

หยก-สิทธิชัย กล่าวถึงตัวละครว่า “คาแรคเตอร์ต่าง ๆ ของตัวละครในซีรีส์ ส่วนหนึ่งมาจากบุคลิกเราสองคน แล้วเราก็ยังหยิบเอาจากคนรอบข้างอีกส่วนหนึ่ง อย่างที่บอกเราไม่ได้คิดอะไรที่เป็นกลไกลซับซ้อนเลย ทุกอย่างเราเห็นได้จากสิ่งที่อยู่รอบตัวเราทั้งนั้น คาแรคเตอร์ นิสัยของตัวละครก็เช่นกัน ซึ่งเปรียบได้กับตัวแทนที่สะท้อนอารมณ์ของความรัก โลภ โกรธ และหลง เราแค่ดึงออกมาให้ชัดขึ้น ลงลึกมากขึ้น เช่นทำไมคนคนนี้ถึงดูเก็กขรึมตลอด ทำไมอีกคนดูเพี๊ยน ๆ ทำไมอีกคนดูโตกว่าอายุ อะไรแบบนี้ ซึ่งถ้ามองดี ๆ จะรู้ว่าสิ่งที่แสดงออกมาแบบนี้แท้จริงแล้วมันคือเกราะป้องกันตัวเอง เมื่อเวลาเราไปอยู่ในที่ที่เรารู้สึกไม่ปลอดภัย”

“KinnPorsche The Series La Forte (คินน์พอร์ช เดอะซีรีส์ ลา ฟอร์เต้)” ซึ่งเป็น iQiyi (อ้ายฉีอี้) ออริจินัลซีรีส์วายเรื่องแรก เป็นซีรีส์แนวแอ็คชั่น ดราม่า โรแมนติก คอมเมดี้ กลิ่นอายของวงการมาเฟีย ที่ซ่อนไปด้วยปมปริศนาอันวุ่นวายของลูกเจ้าพ่อเจ้าอารมณ์ และบอดี้การ์ดมาดกวน ที่เริ่มจากความร้ายแต่ลงท้ายด้วยความรักภายใต้เงื่อนไขของความไว้ใจ

สามารถรับชม KinnPorsche The Series La Forte ดูออนไลน์เวอร์ชันเอ็กซ์คลูซีฟ แบบ UNCUT ที่เข้มข้นเข้าถึงอรรถรสมากยิ่งขึ้น ทุกวันเสาร์เวลาเที่ยงคืน 24.00 น บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP สามารถรับชม แบบไม่มีโฆษณาคั่น ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชั่นเดือนแรก จ่ายเพียง 35 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอ, ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์แบบไม่มีโฆษณาคั่น ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ในAppStoreและGooglePlay–กดดาวน์โหลดฟรีhttps://i.qy.net/f34caJ-b7อัปเดตและติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทางFacebookFanpage:http://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter:@iQIYIThailand; YouTube:iQIYIThailand

About Author