โป๊ะกลางรายการ! “จิ้งจกทัก” พระเอกดัง  “เจมส์ มาร์”เป็นซุปตาร์ได้..เพราะพราหมณ์ดังให้มูเตฯแบบนี้

เรื่องลับ ๆ ในวงการบันเทิงจะไม่ลับอีกต่อไป กับรายการมูเตลูน้องใหม่ป้ายแดง “จิ้งจกทัก” ช่อง3กด33 ผลิตโดยบริษัท สนุกกูรู ของสองผู้จัด “ต้น-ณฐนนท์” และ “ใหม่ นัฏฐา ลอยด์” ที่ขอแหวกตลาดวงการเกมโชว์คว้าตัวพ่อสายมู “หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา” โคจรมาปะทะ “มดดำ-คชาภา” สองช้างสองบิ๊กแห่งการแก้เคล็ด และเสริมความปัง

ประเดิมด้วยเทปแรกของรายการ คว้าตัวพระเอกตี๋น่ารัก “เจมส์ มาร์” มาเล่นเกมโชว์ชุดใหญ่ไฟกระพริบ ถือเป็นปรากฏการณ์ดีดีเพราะ “หนุ่มเจมส์ มาร์” กลัวการเล่นเกมโชว์เป็นที่สุด งานนี้ยังถูกพิธีกรจอมเม้าท์ “มดดำ” ล้วงลึกความลับของ “หนุ่มเจมส์ มาร์” เกี่ยวกับการมูเตลู พึ่งพาสิ่งศักดิ์สิทธิ์มาเม้าท์ละเอียดยิบกลางรายการ บอกเลยว่าเทปนี้ไม่ดูไม่ได้ซะแล้ว ด้านพระเอกสุดฮอต “เจมส์ มาร์” กล่าวว่า

“เป็นเรื่องแปลกใหม่ของผมมาก เพราะผมไม่ค่อยได้ไปออกรายการเกมโชว์ รายการนี้เป็นรายการที่สองในชีวิต เพราะเรากลัวการทายคำตอบ การตอบคำถาม เพราะเราเองอาจจะไม่ถนัดภาษาไทย แต่สำหรับรายการจิ้งจกทักกล้ามาเล่น เพราะเป็นเทปแรก (หัวเราะ) เริ่มก่อนใครเลยตื่นเต้นดี แล้วก็อยากมาเจอพี่มดดำด้วย พี่เขาน่ารัก ก็มีโดนแกล้งโดนแฉด้วย เรื่องการมู การขอพรของเรา อย่างตอนเข้าวงการพี่เอจะสั่งให้เราทำอะไรบ้าง มูเตลูยังไง เพราะเคยมีพราหมณ์ที่พี่เอนับถือเขาให้เราทำทุกวัน อยากรู้เรื่องอะไรต้องไปดูในรายการเอาเอง ผมตื่นเต้นมากเพราะเทปนี้เซอร์ไพรส์ผมมาก บอกเลย”

ห้ามพลาดความสนุก รายการ “จิ้งจกทัก” รายการเกมโชว์สายมูที่เปลี่ยนเรื่อง “พัง” ให้เป็นเรื่อง “ปัง” เทปแรก เย็นวันอาทิตย์ที่ 3 เมษายน เวลา 16.45 น. ทางช่อง3 กด33 

About Author