เผยโมเมนต์ประทับใจของ  เป๊ก  ผลิตโชค  และเด็ก ๆ หูหนวก

เผยโมเมนต์ประทับใจของ  เป๊ก  ผลิตโชค  และเด็ก ๆ หูหนวก  กับ MV ที่อบอุ่นด้วยความรักบริสุทธิ์ “นี่แหละความรัก” เวอร์ชัน Voice of Love

หลังจากเปิดตัว เป๊ก  ผลิตโชค  อายนบุตร  ในฐานะตัวแทนเสียงแห่งความรัก Voice of  Love  และมิวสิควิดีโอเพลง “นี่แหละความรัก  (This is Love)  เวอร์ชัน  Voice of Love” ที่เชิญชวนให้ทุกคนร่วมสมทบทุนผ่าตัดใส่ประสาทหูเทียมให้กับเด็กหูหนวก 70 ชีวิต  ผ่านโครงการ Voice of Love  จัดโดย มูลนิธิอนุเคราะห์คนหูหนวก ในพระบรมราชินูปถัมภ์  ไปเมื่อเร็ว ๆ นี้   

มิวสิควิดีโอนี้เป็นอีกหนึ่งผลงานที่ทุกคนต้องประทับใจในเนื้อหา และเรื่องราวที่เป๊ก และเด็ก ๆ หูหนวก ได้ทุ่มเทในการถ่ายทำ โดยมี  ดล  ผดุงวิเชียร  ผู้กำกับมือทองมากความสามารถมาร่วมสร้างสรรค์ให้มิวสิควิดีโอนี้มีความสมบูรณ์ ทำให้สามารถถ่ายทอดออกมาได้อย่างอบอุ่น และกินใจ มิวสิควิดีโอนี้ถ่ายทอดเรื่องราวโดยเด็กๆหูหนวกที่มีความฝันว่าอยากเป็นอาชีพอะไรหากพวกเขาได้ยินเสียงเหมือนปกติโดยมีเป๊กเข้าไปร่วมให้กำลังใจด้วยภาษามือกับเด็กๆ และในช่วงท้ายของมิวสิควีดีโอ เด็กๆหูหนวกได้ส่งข้อความผ่านภาษามือ โดยสื่อความหมายว่า  “นี่คือความฝันของเรา…ที่คงไม่ได้เกิดขึ้นจริงแล้ว แต่ทั้งหมดนี้…เราทำเพื่อใครอีกคน”  ซึ่งเด็กๆ ถ่ายทอดออกมาได้อย่างน่ารัก  อบอุ่น และซาบซึ้งจนกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่

เป๊ก  ผลิตโชค  อายนบุตร  เปิดเผยว่า

“ บรรยากาศการถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลง นี่แหละความรัก  (This is Love) เวอร์ชัน Voice of Love  สนุกมากครับ ได้มีโอกาสมาร่วมงานกับเด็ก ๆ หูหนวก  และเด็ก ๆ ที่ผ่าตัดใส่ประสาทหูเทียมแล้ว  สนุกสนานมาก เด็ก ๆ น่ารัก  สดใสมาก ถึงแม้ว่าจะต้องตื่นมาทำงานตั้งแต่เช้า  แต่ก็สู้ไม่ถอย  เด็ก ๆสอนภาษามือให้เป๊ก คำว่า “สวัสดี”, “สู้ๆ”    อยากให้ทุกคนติดตามมิวสิควิดีโอเพลง นี่แหละความรัก  (This is Love)  เวอร์ชัน Voice of  Love  นี้กันเยอะ ๆ นะครับ   เพราะเป๊ก และเด็กๆทุกคนตั้งใจกันมาก อยากให้ทุกคนชอบ และประทับใจไปกับมิวสิควีดีโอเพลงนี้ครับ เป๊กอยากให้ทุกคนช่วยกันสนับสนุนแคมเปญนี้ เพียงดาวน์โหลด LINE MELODY เพลง “นี่แหละความรัก (This is  Love)” เวอร์ชั่น Voice of Love  เพื่อนำรายได้สมทบทุนช่วยเหลือเด็กๆให้สามารถได้ยินเสียงอีกครั้ง มาช่วยกันบริจาคคนละเล็กละน้อยเพื่อมอบโอกาสให้เด็กๆทั้ง 70 คนนะครับ”

ดล  ผดุงวิเชียร  ผู้กำกับมิวสิควิดีโอ  เปิดเผยว่า

“ สำหรับคอนเซ็ปต์ของครั้งนี้นิยามว่า Voiceless Production เพราะทีมงานที่เข้ามามีบทบาทสำคัญในการช่วยเราทำมิวสิควิดีโอนี้คือเด็ก ๆ ที่หูหนวก โดยทางมูลนิธิฯ  และผมมีแนวคิดตรงกันคืออยากให้มิวสิควิดีโอออกมารู้สึกถึงพลังบวก  พอได้เจอกับเด็ก ๆ ทุกคน ในวันแคสติ้งก็รู้สึกได้เลยว่าเด็กๆหูหนวกเขามีกำลังใจที่ดี และมีพลังเต็มที่ โดยให้เขาพรีเซ็นต์ความฝันของตัวเอง  ถ้าหากสามารถได้ยินเสียงได้เหมือนปกติ  เขามีความฝันอยากเป็นอะไร  จึงนำสิ่งเหล่านี้ไปถ่ายทอดลงในมิวสิควิดีโอ แต่เด็กๆหูหนวกที่เป็นเด็กโตที่เห็นในมิวสิควิดีโอนั้นเขาไม่สามารถที่จะผ่าตัดได้แล้วเพราะอายุเกินกว่าเกณฑ์ที่จะได้รับการผ่าตัด ดังนั้นเขาต้องไม่ได้ยินไปตลอดชีวิต  แต่เด็กเหล่านี้เขายินดีทำเพื่อน้อง ๆที่พวกเขาคิดว่ายังมีโอกาสที่จะผ่าตัดได้ และสามารถได้ยินเสียงได้เป็นปกติ จุดนี้ถือว่าเป็นใจความสำคัญของเรื่องราวที่พิเศษ และสุดยอดมาก ๆ ที่เด็ก ๆ เหล่านี้ก็จะมาร่วมกันทำเพื่อน้อง ๆ อีก 70 ชีวิตที่ยังมีโอกาส ดังนั้นมิวสิค วิดีโอนี้ก็จะเป็นพลังบวกที่ส่งต่อไปให้กับทุกคน เพื่อให้เด็กหูหนวกที่อายุไม่เกิน 3 ขวบยังมีโอกาสได้ยิน และสานฝันของตัวเองต่อไปในอนาคต โดยความพิเศษครั้งนี้มี เป๊ก  ผลิตโชค  มาช่วยส่งกำลังใจให้เด็กๆในการถ่ายทอดความฝันของตัวเองได้อย่างน่ารักและอบอุ่น สำหรับผมรู้สึกมีความสุขมากครับ  ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการที่มีประโยชน์กับสังคม หวังว่ามิวสิควิดีโอนี้จะช่วยทำให้หลายๆคนที่ได้ชมแล้วอินไปกับเด็ก ๆ และสนับสนุนโครงการเพื่อเด็กหูหนวกกันเยอะ ๆนะครับ ”

สามารถชมมิวสิควิดีโอเพลง นี่แหละความรัก  (This is Love)  เวอร์ชัน  Voice of Love  ได้แล้ววันนี้ทาง YouTube  GMM Grammy Official  

และร่วมบริจาคสนับสนุนโครงการได้โดย ดาวน์โหลด LINE MELODY เพลง “นี่แหละความรัก (This is  Love) เวอร์ชั่น Voice of Love”  ที่ bit.ly/VoiceofLove และร่วมเป็นสะพานบุญด้วยการแท็กเพื่อนร่วมบริจาค 7 คน และแชร์ต่อไปอีก 7 กลุ่มไลน์ 

ร่วมอุดหนุนเสื้อยืดโครงการ ดีไซน์เดียวกับที่เป๊ก ผลิตโชคใส่ในการถ่ายภาพนิ่ง (จำนวนจำกัด) โดยสามารถสั่งซื้อแบบ Pre-order ได้ทาง shop.line.me/@deafthai

About Author