“ไอซ์ อภิษฎา” เผยคำพูด “แตงโม” ที่คุยกันครั้งสุดท้าย

นับเป็นเหตุการณ์สุดเศร้า ของทั้งแฟนคลับรวมถึงคนทั้งประเทศ โดยเฉพาะเพื่อน ๆ ในวงการบันเทิงกับการจากไปของนักแสดงสาว “แตงโม นิดา” เสียชีวิตในแม่น้ำเจ้าพระยา ในคืนวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565 ที่ผ่านมา

ล่าสุดเพื่อนสนิทแตงโมอีกคนหนึ่งอย่าง “ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา” ได้เปิดใจถึงแตงโมผ่านรายการแฉว่า “แก๊งน้ำแข็งใส 20 กว่าปีแล้วนะ มีชมพู่ อารยา , ไอซ์ อภิษฎา , แตงโม นิดา ,เอมมี่ มรกต มาจากไปงานด้วยกันแล้วนักข่าวเขียนคำว่า น้ำแข็งใส เพราะแบบมีไอซ์น้ำแข็ง มีแตงโมไรงี้แบบน้ำปั่นอะ

เพิ่งเจอมันประมาณหลังที่พ่อมันเพิ่งเสียก็รู้สึกว่าเดี๋ยวมันเหงาชวนมันมาที่คุยมาอัพเดตชีวิตไรงี้ สรุปมันหลับตั้งแต่บ่ายโมงตื่น 6 โมง มันมามันก็นอนมันบอกกลางคืนจะนอนไม่หลับเลยมาหลับ มีช่วงหนึ่งที่มันหายไปก็เพิ่งรู้ว่ามันไปพูดกับเพื่อนบางคนว่าเค้าคงไม่รักแล้วมั้ง วันที่รู้ข่าวคือก็ยังพูดว่ายังไงก็ไม่เป็นไร ดวงแข็งอะ ความโม เราเคยเห็นกับตารถคว่ำแต่ก็รอดปลอดภัย แต่เหตุการณ์นี้พอรู้ว่ามันไปจริงๆความรู้สึกแบบเราพูดไม่ถูกอะ มันเป็นเพื่อนคนแรกที่ไปอะ

ล่าสุดอยู่ดี ๆ มันก็บอกรักเรา ส่งมาแบบว่าเออมึงอย่าลืมกูนะ เราก็บอกเออไม่มีใครลืมมึงหรอก มันก็บอกรักมึงนะ เราก็บอกเออรักเหมือนกัน เนี่ยมันมาบอกเมื่อเดือนก่อน เราก็รู้สึกแบบดีใจที่ได้พูดว่ารักมึงเหมือนกันเพราะปกติเราไม่ค่อยบอกรักกัน ก็รู้สึกว่าการบอกรักบอกไปเถอะ พอไปเห็นข้อความมัน เหมือนบอกรักลาท้ายไว้

About Author