ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ชวนดู “รุ่นพี่” หนังโรแมนติกดมกลิ่นผี

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ชวนดู “รุ่นพี่” หนังโรแมนติกดมกลิ่นผี ผลงานสยองขวัญของ “พลอยชมพู ญานนีน- บอม พงศกร” ห้ามพลาด 27 มีนาคมนี้ 

เมื่อคู่หูนักสืบต่างมิติที่โคจรมาพบกันเพื่อสะสางคดีเก่าในอดีต และหนึ่งในนั้น คือ เด็กนักเรียนสาวชั้น ม.6 ม่อน (พลอยชมพู ญานนีน) ที่เกิดมาพร้อมพลังวิเศษ เธอสามารถดมกลิ่นผีและสื่อสารกับวิญญาณ ตั้งแต่ย้ายมาโรงเรียนประจำ ม่อนก็ได้รู้จักพูดคุยกับวิญญาณ “รุ่นพี่” (บอม พงศกร) ชายหนุ่มลึกลับที่มาขอให้เธอช่วยสืบคดีฆาตกรรมที่เกิดขึ้นเมื่อ 50 ปีก่อน

ม่อนไม่เคยได้เห็นหน้าของรุ่นพี่เลย เพราะคนที่จะเห็นวิญญาณได้จะต้องเป็นคนที่กำลังจะตาย จากคำบอกเล่าของรุ่นพี่ ม่อนจึงได้ล่วงรู้ความลับว่าโรงเรียนที่เธออยู่แห่งนี้ ครั้งหนึ่งเคยเป็นวิทยาลัยธุรกิจที่รุ่นพี่เคยเรียนเมื่อ 30 ปีก่อน และก่อนหน้านั้นตึกนี้ก็เคยเป็นวังเก่าของหม่อมเจ้าหญิงพรรณวดีฯ เชื้อพระวงศ์ที่เคยถูกฆ่าปริศนาที่นี่ นายจิตรคนสวนเก่าแก่ของวังตกเป็น “แพะ” และถูกตัดสินให้ประหารชีวิต วิญญาณคนสวนจึงยังวนเวียนอยู่ภายในตึกพรรณวดี และมักจะมาปรากฏร่างให้คนเห็นอยู่เสมอเพื่อร้องหาความยุติธรรม ม่อนกับรุ่นพี่จึงแท็กทีมเป็นคู่หูนักสืบ ช่วยกันรื้อคดีขึ้นมาใหม่เพื่อสืบหาฆาตกรตัวจริง และในขณะเดียวกัน ก็ต้องค้นหาไปด้วยว่า ก่อนตายรุ่นพี่เป็นใคร และตายเพราะอะไร

ร่วมค้นหาความจริงได้ในภาพยนตร์ ‘รุ่นพี่’ ในวันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคมนี้ เวลา 16.50 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทาง https://true4u.com/live 

About Author