“นิโคลัส เคจ” ขอป่วนให้โลกจำ เปิดตำนานฮอลลีวูดเล่นเป็นตัวเอง เมื่อพระเอกตกอับ รับงานเอน

เกรียนกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว “นิโคลัส เคจ” ขอป่วนให้โลกจำ เปิดตำนานฮอลลีวูดเล่นเป็นตัวเอง เมื่อพระเอกตกอับ รับงานเอน แถมยังต้องกลายเป็นสายลับ ในผลงานโคตรปั่น ครั้งแรกและครั้งเดียวในชีวิต The Unbearable Weight of Massive Talent

ตัวอย่างภาพยนตร์:

จะเกิดอะไรขึ้น เมื่อ นิโคลัส เคจ นักแสดงระดับตำนานฮอลลีวูดจาก Con Air, Face/Off และ National Treasure ต้องมารับบทเป็นตัวเองในภาพยนตร์คอเมดี้-แอ็กชันสุดป่วนเรื่องใหม่    The Unbearable Weight of Massive Talent  ที่ล่าสุดปล่อยตัวอย่างฉบับติดเรท Redband โชว์ความเกรียนสุดขั้ว เมื่อ “นิโคลัส เคจ” ต้องมารับบทเป็น “นิค เคจ” ดาราที่กำลังตกอับขั้นสุด ไม่มีงานจ้าง ไม่มีเงินจ่ายหนี้สิน จนกระทั่งผู้จัดการส่วนตัว (นีล แพทริค แฮร์ริส) เสนองานเอน ไปงานปาร์ตี้วันเกิดของแฟนคลับตัวยง (เปโดร ปาสคาล) ก็ได้รับค่าจ้าง 1 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ เขาจึงต้องจำใจรับงานนี้เพื่อปลดหนี้ทั้งหมด แต่เรื่องราวกลับบานปลาย เมื่อแฟนคลับมหาเศรษฐีชาวเม็กซิกันคนนี้ กลับเป็นบุคคลอันตรายที่ CIA หมายหัว จากงานเอนเตอร์เทนสุดหรูกลายเป็นภารกิจสายลับโคตรป่วน และที่สำคัญแฟนๆจะได้เห็นนิค เคจ ในร่างอวตารสุดปังและบทบาทมาสเตอร์พีชในอดีตของเขา ขนาดที่ว่า ทอม กอร์มิแกน ให้สัมภาษณ์กับ EW News “ถ้านิคบอกว่าไม่อยากเล่น บทนี้ก็เป็นแค่กองขยะ ผมเขียนบทนี้มาเพื่อเขาโดยเฉพาะ!”

นอกจากนี้แม้ว่า นิโคลัส เคจ จะได้รับบทบาททางการแสดงมาแล้วมากมาย ทั้งนักเขียนบทในฮอลลีวูดที่ติดเหล้าอย่างหนักใน Leaving Las Vegas (1995) ที่ส่งให้เขาคว้ารางวัลออสการ์นักแสดงนำชายยอดเยี่ยมมาแล้ว หรือบทฮีโร่ผู้ขายวิญญาณ แห่ง MARVEL อย่าง Ghost Rider (2007) แต่สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้เคจ ได้กล่าวถึงการแสดงครั้งนี้ว่า “การรับบทเรื่องนี้เป็นอะไรที่ท้าทายมากที่สุดในชีวิตของเขา และตัวเขาเองคงไม่กล้าดูความเกรียนที่ตัวเองเล่นอย่างแน่นอน(หัวเราะ)”

UWMT_D6_572.ARW

The Unbearable Weight of Massive Talent เป็นผลงานการกำกับของ ทอม กอร์มิแกน จาก That Awkward Moment (2014) และได้นักแสดงตัวท็อป ทั้ง เปโดร ปาสคาล จาก Wonder Woman 1984 (2020), The Mandalorian (2019) ซีรีส์ภาคแยกของ Star Wars , นีล แพทริค แฮร์ริส จาก Gone Girl (2014), ซีรีส์ How I Met Your Mother (2005-2014) และที่ขาดไม่ได้เลย ทิฟฟานี่ แฮดดิช นักแสดงตลกหญิงชื่อดังจาก Girls Trip (2017) มาร่วมในภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย

ปั่นแบบจัดหนัก ป่วนแบบจัดเต็มขนาดนี้ เตรียมล๊อกคิว ลงวันไว้ให้พร้อมแล้วมาเปิดรับประสบการณ์ที่โลกไม่ลืมไปกับการแสดงโคตรเกรียนครั้งแรกและครั้งเดียวในชีวิตของ นิโคลัส เคจ ใน The Unbearable Weight of Massive Talent  21 เมษายน นี้ ในโรงภาพยนตร์

About Author