อยากรู้มั้ย ใครคือฆาตกร? ตัวอย่างและโปสเตอร์ “IN THE WAKE ฆาตกรย้อนฆาตกรรม”

อยากรู้มั้ย ใครคือฆาตกร? เตรียมช็อกไปกับเบาะแสจากตัวอย่างและโปสเตอร์ “IN THE WAKE ฆาตกรย้อนฆาตกรรม” 24 มี.ค.นี้ ในโรงภาพยนตร์

การฟาดฟันครั้งยิ่งใหญ่ของสุดยอดทีมนักแสดงชื่อดังแห่งญี่ปุ่น เมื่อ “ฆาตกรรมปริศนา” มาพร้อมแรงจูงใจที่จะ “ฆ่า” ได้มากกว่าที่คุณคิด! จำชื่อนี้ให้ดี IN THE WAKE ฆาตกรย้อนฆาตกรรม” ภาพยนตร์เรื่องเยี่ยมเหนือคาดเดาที่ฟ้าหลังวันภัยพิบัติกลายเป็นความเลวร้ายไม่สิ้นสุด ผลงานเรื่องใหม่เตรียมช็อกคนดูอีกครั้งจากผู้กำกับ “64: Part 1-2” และ “The 8-Year Engagement”

9 ปีหลังจากเหตุการณ์สึนามิถล่มที่โทโฮคุ (ภาคตะวันออกเฉียงเหนือของญี่ปุ่น) ได้เกิดคดีฆาตกรรม 2 คดีขึ้นที่เมืองเซนได ในจังหวัดมิยากิ โดยเหยื่อจากทั้ง 2 คดีต่างถูกสันนิษฐานว่าอาจเกิดจากน้ำมือของฆาตกรคนเดียวกัน ซึ่งสาเหตุการเสียชีวิตเกิดจากการอดอาหารจนตาย ขณะเดียวกัน ยาสุฮิสะ โทเนะ (ทาเครุ ซาโต้) ผู้ต้องสงสัยในคดีดังกล่าวที่เพิ่งถูกปล่อยตัวออกมาจากคุก ได้ก่อเหตุลอบวางเพลิงและทำร้ายร่างกายผู้ชายคนหนึ่งเพื่อปกป้องคนที่เขารู้จัก ทำให้นักสืบ เซอิจิโระ โทมาชิโนะ (ฮิโรชิ อาเบะ) ค้นพบความเชื่อมโยงถึงเหยื่อทั้งสองคนที่ถูกฆาตกรรมในเมืองเซนได และพยายามจะตามล่าตัวโทเนะ เพราะเมื่อยิ่งสืบลึกลงไปเขาก็ยิ่งกลายเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีนี้มากขึ้นทุกที

คอหนังเมืองไทยได้รู้กันแน่นอน! คอนเฟิร์มความดีงามด้วยการถูกเสนอเข้าชิงรางวัล “ออสการ์ญี่ปุ่น” สูงที่สุดในปีนี้ “45th Japan Academy Film Prize” และกวาดรายได้ชนะหนังฮอลลีวูดฝั่งบล็อกบัสเตอร์ทั้ง Dune และ The Suicide Squad ขาดลอยในญี่ปุ่น พร้อมฝีมือนักแสดงตัวท็อป “ทาเครุ ซาโต้, ฮิโรชิ อาเบะ, คายะ คิโยฮาระ, เคนโตะ ฮายาชิ, เอตะ นากายามะ” และ “มิตซึโกะ ไบโช” ปัดหมุดรอไว้ได้เลย IN THE WAKE ฆาตกรย้อนฆาตกรรม” เข้าฉายไทย 24 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์ (ซับไทย)

ใครคือฆาตกร?

In the Wake – ฆาตกรย้อนฆาตกรรม”

24 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

About Author