เปิดวาร์ป “พร้อม ราชภัทร” ภูมิใจความเป็นลูกอีสาน ดีใจได้ถ่ายทอดเรื่องราวของบ้านเกิด

เปิดวาร์ป “พร้อม ราชภัทร” ภูมิใจความเป็นลูกอีสาน ดีใจได้ถ่ายทอดเรื่องราวของบ้านเกิดใน “หน่าฮ่านเดอะซีรีส์”

เรียกเสียงกรี๊ดสาว ๆ ตั้งแต่ออนแอร์ EP แรกสำหรับ AIS PLAY ORIGINAL เรื่อง “หน่าฮ่านเดอะซีรีส์” ภายใต้การผลิตของ TV Thunder ออกอากาศทุกวันจันทร์ ทาง AIS PLAY ดูฟรีทุกเครือข่าย แลช่อง 3 กด 33 เวลา 23.00 น. ที่ได้หนุ่มเลือดอีสานเต็มตัว “พร้อม – ราชภัทร วรสาร” มารับบทบาท “สิงโต” หนุ่มหล่อ มีเสน่ห์ ขยันทำมาหากิน กตัญญู  พูดเก่ง  มีความคิดเป็นผู้ใหญ่ ตั้งเป้าหมายในชีวิตชัดเจน และเป็นไอดอลของ “ยุพิน” รับบทโดย “กุ๊งกิ๊ง – ปฏิมา ฉ่ำฟ้า” นางเอกในเรื่อง ทุกฟีดแบคต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นซีรีส์ซอฟต์พาวเวอร์กลิ่นอายความเป็นลูกอีสานแท้

โดยเฉพาะพระเอกของเรื่องถูกกล่าวถึงมากที่สุดตั้งแต่สำเนียงการเว้าอีสาน ลูกเล่นการจีบสาว ไปจนถึงลีลาพ่อครัวกับเมนูแกงเห็ดปลาร้าไข่มดแดง ที่ทำเอาแฟน ๆ ต่างพากันเข้าไปขอสูตรเด็ดเต็มโซเชียล หนุ่มพร้อมเปิดใจว่าดีใจเหลือเกินกับการได้กลับไปถ่ายทอดเรื่องราวของจังหวัดบ้านเกิดแม้จากมาตั้งแต่เด็ก แต่ภาพความทรงจำของวิวทิวทัศน์ อาหารการกิน การขี่รถเครื่อง การนั่งรถแห่ รวมถึงการหาของป่า ล้วนแต่เป็นเรื่องที่เคยผ่านมาแล้วในชีวิตทั้งหมดทำให้ถ่ายทอดบทบาทได้อย่างเป็นธรรมชาติ เรียกว่าอินจัดเป็นพิเศษกับซีรีส์เรื่องนี้

มาเปิดประวัติส่วนตัวของหนุ่มพร้อมกันสักหน่อย ตอนนี้ผู้บ่าวพร้อมกำลังศึกษาที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพ สาขา Creative Branding ด้านไลฟ์สไตล์ส่วนตัวชอบฟังเพลง ฟังได้ทุกแนว ชอบเล่นกีฬาฟุตบอล วิ่ง และดำน้ำ ชอบไปเที่ยวภูเขา ช่อบท่องเที่ยวทางธรรมชาติ คำนิยามที่ยกให้ตัวเองคือ เป็นคนที่ต้องพัฒนาตัวเองตลอดเวลา และเป็นคนที่จดจำทุกเรื่องราวในชีวิตได้อย่างดี

พูดถึง “พร้อม – ราชภัทร” หลายคนคงเคยเห็นหน้าคร่าตากันมาบ้างจาก En of Love รักวุ่น ๆ ของหนุ่มวิศวะ ซึ่งเป็นผลงานการแสดงซีรีส์เรื่องแรก สำหรับ “หน่าฮ่านเดอะซีรีส์” พร้อมได้ใช้ความถนัดในภาษาบ้านเกิดอย่างไม่เขอะเขิน โดยเฉพาะการเต้นหน่าฮ่านหน้าเวทีหมอลำนั้นเป็นสิ่งที่ผูกพันมาตั้งแต่เด็ก ทำให้ทุกครั้งที่เข้าฉากจิตวิญาณลูกอีสานจะสะท้อนออกทางแววตาเสมอ

นอกเหนือจากผลงานการแสดง หนุ่มพร้อมยังทำหน้าที่ร้องเพลงประกอบซีรีส์ “เธอคือแสงสว่าง” เพลงอีสานร่วมสมัยซึ่งบอกเล่าถึงความสัมพันธ์ระหว่างคู่พระเอก – นางเอก และเป็นเพลงที่ “สิงโต” แต่งให้ “ยุพิน” เพื่อสารภาพความในใจแบบซื่อ ๆ ตรงไปตรงมา ด้วยเนื้อเพลงน่ารักจะชวนทุกคนได้อมยิ้มตาม โดยสามารถติดตามฟังได้ทางมิวสิคสตรีมมิ่งทุกช่องทาง สำหรับใครที่โดนหนุ่มพร้อมตก ติดตามหนุ่มหล่อมากความสามารถเพิ่มเติมได้ที่ FB : Ratchaphat Worasarn / IG : Anotherboyti / TW : @anotherboyti23

About Author