ฉีกกฎซีรีส์เกาหลีย้อนยุค “รักจำแลงของนายนกดู” เมื่อชายปลอมเป็นหญิง

ร่วมพิสูจน์ความจริงได้ทางโมโนแมกซ์

เป็นที่น่าจับตามองของเหล่าคอซีรีส์แดนกิมจิทั้งหลาย เมื่อล่าสุด “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ นำซีรีส์เรื่อง รักจำแลงของนายนกดู The Tale of Nokdu มาลงจอให้ได้รับชมกัน เรียกได้ว่าเป็นการฉีกกฎซีรีส์ย้อนยุคของเกาหลีที่พระเอกหน้าหล่อจะต้องปลอมตัวเป็นผู้หญิงหน้าหวาน เพื่อสืบสวนหาความจริง ว่าเหตุใดถึงโดนตามล่า? และใครกันที่อยู่เบื้องหลังคำสั่งนี้?  สำหรับซีรีส์เรื่องนี้เป็นแนวโรแมนติกคอมเมดี้ ย้อนยุคประวัติศาสตร์ โดยได้ทัพนักแสดงที่มีชื่อเสียงมาร่วมสร้างสีสันให้เนื้อเรื่องมีความสนุก นำโดย จางดงยุน ,คิมโซฮยอน ,คังแทโอ ,จองจุนโฮ

เรื่องราวเริ่มต้น เมื่อ นกดู (รับบทโดย จางดงยุน) หนุ่มรูปงามผู้ใช้ชีวิตเรียบง่ายในหมู่บ้านเล็ก ๆ แต่แล้ววันคืนที่สงบสุขของเขาก็ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป เมื่อมีกลุ่มคนชั่วมาลอบทำร้ายครอบครัว นกดูตามไล่ล่าคนร้ายไปจนถึงเมืองหลวง และได้เบาะแสว่าคนร้ายหลบหนีเข้าไปในหมู่บ้านแม่ม่ายที่มีแต่ผู้หญิงเท่านั้นที่เข้าไปได้ ชายหนุ่มอย่างเขาจึงต้องปลอมเป็นหญิงม่ายแอบเข้าไปสืบหาความจริงในหมู่บ้านแม่ม่าย ที่นั่นทำให้เขาได้พบกับ ดงจู (รับบทโดย คิมโซฮยอน) กีแซงฝึกหัดที่เขาเคยพบเมื่อตอนมาถึงแผ่นดินใหญ่

เมื่อชายชาตรี ต้องพลีชีพมาปลอมตัวเป็นหญิง เพื่อหาความจริง!ร่วมพิสูจน์และหาความจริงไปด้วยกัน ในซีรีส์เรื่อง รักจำแลงของนายนกดู The Tale of Nokdu ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง! กับโปรโมชั่นสุดคุ้ม แพ็กเกจ 3 เดือน ราคา 599 บาท รับชมได้พร้อมกัน 3 คน วันนี้ – 31 มีนาคม 2565 สมัครผ่าน www.monomax.me โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

About Author