ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ชวนดู “อุ้ยเสี่ยวป้อ เจาะเวลาทะลุโลก” ย้อนยุคทะลุมิติ สนุก ฟิน ห้ามพลาด 4 มีนาคมนี้ 

วันศุกร์นี้ แฟน ๆ ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ห้ามพลาดชม “อุ้ยเสี่ยวป้อ เจาะเวลาทะลุโลก” ภาพยนตร์แนวคอมเมดี้กำลังภายใน ผลงานการกำกับของ “แบล็คกี้ โค” ซึ่งดัดแปลงจากนวนิยายชื่อดังเรื่องสุดท้ายของสุดยอดนักเขียนนวนิยายกำลังภายในระดับตำนานอย่าง “กิมย้ง” นำแสดงโดย เหลียง เฉาเหว่ย และจาง เหว่ยเจี้ยน  ส่วนความสนุกในเวอร์ชั่นภาพยนตร์ไม่ต้องพูดถึง บอกคำเดียวว่า “สนุก” ดูกี่ครั้งก็ไม่เบื่อ ห้ามพลาด 4 มีนาคมนี้  

กลับมาสร้างความฮือฮาอีกครั้งสำหรับนักแสดงชื่อดัง เหลียง เฉาเหว่ย กับบทบาท อุ้ยเสี่ยวป้อ ขุนนางจอมทะเล้นซึ่งมีภรรยามากถึง 7 คนได้รับพระบัญชาจาก จักรพรรดิคังซี (ทัง เจี้ยนเย่) ให้เดินทางข้ามเวลามา 300 ปีเพื่อตามหาหญิงสาวที่จะมาเป็นฮองเฮาขององค์จักรพรรดิ

จนได้พบกับนายตำรวจหนุ่ม (จาง เว่ย์เจี้ยน) ซึ่งมีใบหน้าละม้ายคล้ายกับ เฉินจิ้นหนาน ประมุขพรรคฟ้าดินผู้เป็นอาจารย์ของเสี่ยวป้อทั้งสองจึงต้องร่วมมือกันค้นหาจนพบกับหญิงสาวที่เหมาะจะเป็นฮองเฮาขององค์คังซีแต่เธอดันเป็นภรรยาของมาเฟียใหญ่นามว่าสง เสี่ยวป้อจึงต้องพาเธอหนีทำให้เขาเกิดหลงรักเธอขึ้นมา ขณะเดียวกันขุนนางใหญ่นาม อู๋ซานกุ้ย ได้ส่งนักฆ่า 2 คนข้ามเวลามาเพื่อขัดขวางภารกิจและจัดการกับเสี่ยวป้ออีกด้านองค์หญิงเจี้ยนหนิงภรรยาเอกของเสี่ยวป้อทราบข่าวว่าอู๋ซานกุ้ยส่งนักฆ่าข้ามเวลาไปฆ่าสามีตัวเององค์หญิงพร้อมกับซวงเอ๋อหนึ่งในอนุภรรยาของเสี่ยวป้อที่มีวิทยายุทธ์มากที่สุดได้ข้ามเวลามาช่วยเสี่ยวป้อ

สุดท้ายแล้วอุ้ยเสี่ยวป้อจะจัดการกับเรื่องราวทั้งหมดอย่างไร  ไปติดตามชมกันในภาพยนตร์ “อุ้ยเสี่ยวป้อ เจาะเวลาทะลุโลก” ในวันศุกร์ที่ 4 มีนาคมนี้ เวลา 14.35 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทาง https://true4u.com/live 

About Author