Disaya Vacationist เปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ “Sailing to Positano”

เมื่อแฟชั่น การเดินทาง และการพักผ่อน ถูกรวบรวมไว้ ณ ไข่มุกแห่งอันดามัน

การใช้ชีวิตอย่างมีสมดุลคือความสุขที่แท้จริง และการออกเดินทางท่องเที่ยวก็ถือเป็นการออกไปพบกับอะไรใหม่ ๆ สัมผัสกับรสชาติที่หลากหลาย  Disaya Vacationist (ดิษยา วาเคชันนิสต์) เสื้อผ้าสไตล์รีสอร์ทแวร์ ที่บอกเล่าการใช้ชีวิตของผู้หญิงที่รักการท่องเที่ยวและแต่งตัวเพื่อสะท้อนไลฟ์สไตล์ความเป็นตัวของตัวเอง ชวนสัมผัสช่วงเวลาของวันสบาย ๆ กับคอลเลกชั่น “Sailing to Positano” (เซลิ่ง ทู โพสิตาโน่) ที่จะพาสาว ๆ ล่องเรือไปยังอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางที่เป็นเมืองชายฝั่งทะเลอันมีเสน่ห์เฉพาะตัวอย่าง Positano (โพสิตาโน่) ประเทศอิตาลี ผ่านลายผ้าอันน่าตื่นตา ไม่ว่าจะเป็นลายนางเงือกแหวกว่ายไปตามฟองคลื่นในท่วงท่าต่าง ๆ ลายกระเบื้องเคลือบโทนสีฟ้า-ขาว และลายชุดยูนิฟอร์มนักเดินเรือ ซึ่งทั้งหมดได้แรงบันดาลใจมาจากเสน่ห์ของสถานที่และไลฟ์สไตล์อันน่าทึ่งของผู้คนในเมือง Positano 

โดยครั้งนี้ ดิษยา สรไกรกิติกูล ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์แบรนด์ DISAYA (ดิษยา) ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) โรงแรม Banyan Tree Veya Phuket และสายการบินไทยสมายล์ จัดงาน “Disaya Vacationist x Banyan Tree Veya Phuket present Sailing to Positano Collection” (ดิษยา วาเคชันนิสต์ x บันยันทรี เวย่า ภูเก็ต พรีเซ็นต์ เซลิ่ง ทู โพสิตาโน่ คอลเลกชั่น) แฟชั่นโชว์เปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ เนรมิตบรรยากาศแห่งการพักผ่อนของเมืองชายฝั่งทะเลอันมีเสน่ห์ของ Positano (โพสิตาโน่) มาไว้ริมชายหาดทะเลอันดามัน จังหวัดภูเก็ต พร้อมพาไปสัมผัสความสวยงามของทะเลสวย หาดทรายขาว และการพักผ่อนแบบมีสุขภาพดี

โดยงานนี้ได้รับเกียรติจาก นันทาศิริ รณศิริ ผู้อำนวยการสำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานภูเก็ต, โฮ คว็อน ปิงแคลร์ เจียง และ ราวี ชานดราน 

พร้อมด้วยเหล่าคนดังร่วมงานคับคั่ง อาทิ ศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธ์, ณ ชนก รัตนทารส, ศรัณย์รัชต์ ดีน, แมทธิว ดีน, ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง, มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ, นลินทิพย์ สกุลอ่องอำไพ, รัตน์ฟ้า ไชยชื่นจิตต์, ชลิตา ส่วนเสน่ห์, วรัฐฐา กาไชย, ชรัฐฐา อิมราพร, ชาราฎา อิมราพร ฯลฯณ โรงแรมบันยันทรี เวย่า ภูเก็ต เมื่อวันก่อน

ดิษยา สรไกรกิติกูล เผยที่มาของคอลเลกชั่นล่าสุดว่า เล่าเรื่องราวความสุนทรียะของเมือง Positano ผ่านลายผ้าที่ได้แรงบันดาลใจมาจากโรงแรม Le Sirenuse ออกมาเป็นลายนางเงือกผสมผสานสัตว์ทะเลนานาชนิดผ่านเทคนิคการวาดสีน้ำสีสันสดใส อีกหนึ่งสิ่งที่สะดุดตามาก ๆ ก็คือ Ceramica Assunta ร้านเครื่องเคลือบดินเผาที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเมืองนี้ จนเกิดเป็นแรงบันดาลใจของลายกระเบื้องเคลือบโทนสีฟ้า-ขาวในคอลเลกชั่น รวมถึงการหยิบเอาเสน่ห์ต่าง ๆ ของชุดยูนิฟอร์มนักเดินเรือเข้ามาใช้ในคอลเลกชั่นนี้ด้วย ทั้งปกใหญ่สไตล์กะลาสีเรือ การใช้กระดุมสีทองเด่น ลาย Stripe สีขาวสลับน้ำเงินและแดงที่ถ่ายทอดออกมาผ่านการตัดต่อผ้าลูกไม้สลับสี และการวางแถบลูกไม้ลงไปบนผ้าสีพื้นเพื่อให้เกิดเป็นลายทาง และผ้า Jacquard ลายทางที่มีโทนสีน่าสนใจเช่นกัน

นอกจากนี้ยังมี ชุดเซตผ้า Terry ที่เหมาะกับการใส่ไปพักผ่อนสบาย ๆ ริมทะเล ทั้งสีสันที่โดดเด่นผสานไปกับเทคนิคการปักที่ครีเอทขึ้นมา รวมถึงคอลเลกชั่นพิเศษชุดแต่งงานที่รังสรรค์ขึ้นโดยเฉพาะด้วยเนื้อผ้าพลิ้วไหวแต่แอบมีลูกเล่นน่ารัก ๆ สำหรับเจ้าสาวที่อยากมีช่วงเวลาดี ๆ ริมหาดแสนโรแมนติกรับรองเลยว่า Disaya Vacationist คอลเลกชั่นนี้จะทำให้คุณเพลิดเพลินไปกับสายลมของทะเล และสีสันของคลื่นน้ำที่ตัดกับขอบฟ้าอย่างแน่นอน

สำหรับแฟชั่นโชว์เปิดตัวคอลเลกชั่นในครั้งนี้ คุณออมได้เลือกภูเก็ต เกาะสวรรค์แห่งการพักผ่อนระดับโลก ฉายา “ไข่มุกแห่งอันดามัน” เฉกเช่นเดียวกับเมืองชายฝั่งทะเลอันมีเสน่ห์ Positano ของอิตาลี เป็นสถานที่จัดงาน เนื่องจากตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แห่งการพักผ่อนซึ่งอุดมสมบูรณ์ไปด้วยแหล่งท่องเที่ยว ทั้งตึกรามบ้านช่องสไตล์ ชิโนโปรตุกิสอันเลื่องชื่อ แหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติแสนบริสุทธิ์ ยิ่งช่วงที่เกิดวิกฤติโรคระบาดโควิด- 19 สถานที่ต่าง ๆ ได้รับการฟื้นฟูและกลับมางดงามดังเดิม เชื้อเชิญให้ผู้โหยหาบรรยากาศโรแมนติกแห่งท้องทะเลได้เข้าไปดื่มด่ำและพิเศษกว่าครั้งไหน ๆ กับการล่องเรือหรู “อันดามัน แพชชั่น” (AndamanPassion) สัมผัสน้ำทะเลใส สายลม แสงแดด และหาดทรายขาวราวกับไข่มุกที่เกาะไข่ ให้สาว ๆ ได้ลั้นลาและผ่อนคลายกับคอลเลกชั่นใหม่ของ Disaya Vacationist กันแบบเต็มอิ่ม พร้อมกับการพักผ่อนสุขภาพดีแบบองค์รวมที่รีสอร์ทหรูแนวคิดใหม่ สะท้อนไลฟ์สไตล์เหนือระดับสำหรับผู้ที่หลงใหลแฟชั่น การเดินทาง และการพักผ่อนที่ไม่เหมือนใคร ในคอนเซ็ปต์ “Discover A New Way Of Conscious Living” (ดิสคัพเวอร์ อะ นิว เวย์ ออฟ คอนเชียส ลิฟวิ่ง) บันยันทรี ภูเก็ต พร้อมเปิดตัว “บันยันทรี เวย่า ภูเก็ต รีสอร์ท” แบบ wellbeing (เวล บีอิ้ง) แห่งแรกและแห่งเดียว ในโลกที่จะดูแลสุขภาพกายใจของผู้เข้าพักทุกท่านภายใต้แนวคิด “Conscious Living” (คอนเชียส ลิฟวิ่ง) อันหมายถึง การตระหนักหรือรับรู้สิ่งที่เกิดขึ้นในทุกช่วงชีวิต ใช้ชีวิตด้วยความตระหนักรู้และเข้าใจ เลือกใช้ชีวิตอย่างที่สมดุลภายใต้อารมณ์ ความรู้สึก หรือแรงจูงใจของตัวเอง ด้วยการจัดโปรแกรมดูแลสุขภาพให้กับผู้เข้าพักแบบองค์รวม ภายใต้กิจกรรมที่ออกแบบมาให้ถึง 50 รูปแบบต่อสัปดาห์ อาทิ การพักผ่อน ฝึกสมาธิ ยืดกล้ามเนื้อ รับประทานอาหาร เพื่อสุขภาพ การพัฒนาสมอง เป็นต้น

เพียงเช็คอินที่ บันยันทรี เวย่า เริ่มจากการกรอกข้อมูลส่วนตัว และรับคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญ ด้าน wellbeing เพื่อประกอบคำแนะนำว่าคุณเหมาะกับกิจกรรมลักษณะใด ด้วยโปรแกรมที่ค่อนข้างหลากหลาย ผู้เข้าพักสามารถออกแบบและตัดสินใจได้เองตามความเหมาะสม ที่สำคัญสามารถนำหลักปฏิบัตินี้กลับไปใช้ในชีวิตประจำวันได้ ด้วยแนวคิดดังกล่าวอาจเรียกได้ว่าที่นี่คือ Wellbeing Focused Resort” (เวลบีอิ้ง โฟกัส รีสอร์ท) ในราคาเริ่มต้นเพียง 19,200 ต่อคืน แต่ไม่รวมอาหารเช้า เพราะเชื่อว่าแต่ละคนมีไลฟ์ไตล์การรับประทานอาหารต่างกัน ผู้เข้าพักจึงได้รับวงเงินเครดิต 10,000 บาทต่อคืนต่อห้อง เพื่อนำไปใช้จ่ายในบริการต่างๆ รวมถึงอาหารเช้า อาหารมื้ออื่นๆ ในห้องอาหารคลาส wellbeing แบบส่วนตัว สปาและแกลอรี่  ทั้งนี้วงเงินเครดิตจะครอบคลุมภายในระยะเวลาของการเข้าพักเท่านั้น   

พบกับ Disaya Vacationist “Sailing to Positano” (เซลิ่ง ทู โพสิตาโน่) ได้ที่ DISAYA Boutiques ทุกสาขา หรือทางช่องทางออนไลน์ www.disaya.comLine Official Account / Instagram @disaya.vacationist

About Author