“ใบเฟิร์น” ยก “นาย ณภัทร” ผู้ชายที่แสนดี…ปลื้ม “สร้อยสะบันงา” กระแสแรง

เป็นละครแห่งปีของช่อง 3 ที่ฟีดแบ็กดีสุดสุด สำหรับละครเรื่อง “สร้อยสะบันงา” ของผู้จัดคนเก่ง จริยา แอนโฟเน บริษัท เมกเกอร์ เจ จำกัด ที่จับคู่ นาย ณภัทร แสงสมบุญ และ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ มาแสดงคู่กัน ได้อย่างเหมาะสมลงตัว

โดยเฉพาะ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ก็เปิดใจยอมรับว่าละครเรื่องนี้เป็นละครที่เธอประทับใจสุดสุดในทุก ๆ อย่าง

“ตอนนี้ไปไหนมาไหน คนก็จะเรียนน้องงามกันหมดเลย จะชมว่าละครสนุกมาก อินมาก ติดมาก ชอบคู่ของนายและเฟิร์น ดูกันทุกตอนเลย ก็ดีใจค่ะ เป็นละครที่เฟิร์นรู้สึกประทับใจมาก ๆ เรื่องหนึ่งค่ะ จะประทับใจตั้งแต่คาแรกเตอร์ของงาม ที่มีความหลากหลายมาก เป็นละครพีเรียดเรื่องแรกของเราด้วย และด้วยบทที่ดีมาก ๆ ก็รู้สึกว่าท้าทายในการแสดงมาก ยิ่งเล่นยิ่งสนุก อินไปกับบทงาม ที่เล่นตั้งแต่เด็กกะโปโล จนพัฒนาการโตขึ้นเรื่อย ๆ ตอนที่แสดง เฟิร์นจะอินไปกับเสื้อผ้า หน้าผม และ บรรยากาศของละครทั้งเรื่องเลย เล่นแล้วมีความสุข แล้วก็รู้สึกประทับใจกับความรักของพี่เทียน กับ น้องงาม ในเรื่องด้วย คือ ต่างคนต่างไม่อยากเห็นใครเจ็บปวด ทั้งในชีวิตจริงและในละคร”

“เป็นเพื่อนที่ซัพพอร์ตกันอย่างนี้ตลอด มีความคล้ายพี่เทียนและน้องงามมาก ๆ ซึ่งในเรื่องพี่เทียนที่นายแสดง ก็จะหวังดีกับงาม แอบรักงาม เป็นรักที่เสียสละมาก ๆ อยากให้งามมีความสุขในทุกๆอย่าง เป็นรักที่รอคอย ปล่อยให้งามได้มีชีวิต ได้เรียนรู้ คอยช่วยเหลืออยู่ห่าง ๆ ส่วนงามพอเรียนรู้ ได้ประสบการณ์ไป เค้าก็ไม่ได้อยากครอบครองผู้ชายดีดีคนนี้ เพราะรู้สึกว่าตัวเองไม่คู่ควรเหมือนกัน ต่างคนต่างหวังดีต่อกัน  พี่เทียนมีแต่ให้ และหวังดีจริง ๆ เล่นละครเรื่องนี้จนจบเรื่อง รู้สึกว่าตัวเองได้เรียนรู้นะ ได้เรียนรู้และเข้มแข็ง อยากให้คนดูติดตามกันไปเรื่อย ๆ จนจบเรื่อง คิดว่าคนดูจะได้เรียนรู้ข้อคิดดีดี เหมือนงามในเรื่องค่ะ”

ติดตามชมละคร “สร้อยสะบันงา” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น.ช่อง 3กด33 ดูมือถือ กด 3 Plus

About Author