แทค ภรัณยู รับแค่จำศีล พร้อมเจอพิทบูลบ้าพลัง

แทค ภรัณยู รับแค่จำศีล พร้อมเจอพิทบูลบ้าพลัง ใน “นายจ๋าทาสมาแล้ว!!

ในอดีตขึ้นชื่อเป็นหนุ่มบ้าพลัง และนักแสดงเจ้าชู้ตัวพ่อ สำหรับ “แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม” แต่หลังจากแต่งงานแล้วก็ไม่มีข่าวคาวใดใดอีก จนมีคนร่ำลือว่ากลัวภรรยาหรือป่าว แต่เจ้าตัวยันตอนนี้ว่าเสือก็คือเสือ แค่อยู่ในช่วงของการ “จำศีล” เพราะยังรักห่วงภรรยาและลูกมาก ๆ ที่สำคัญแอบกลัวภรรยาหอบลูกหนีไป เรื่องนี้หนุ่ม แทค ขอมาเปิดเผยในรายการ “นายจ๋าทาสมาแล้ว” ทางช่อง 8 วันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์ นี้  ซึ่งนอกจากคุยเรื่องส่วนตัวมาก ๆ แล้ว หนุ่มแทค ยังต้องทำภารกิจแข่งพลังกับสุนัขพันธุ์ “พิทบลู” ที่ขึ้นชื่อว่าดุและมีพลังเยอะ ส่วนใครจะแข็งแกร่งมากกว่ากัน ติดตามชม 

หลังแต่งงานเป็นอย่างไรบ้าง?

คืออย่างนี้นะตอนแรก พ่อตาผม ถามว่า ตกลงจะแต่งงานหรือจะติดคุก ผมก็ด้วยความกลัวไง แต่งงานดีกว่า พอคิดไปคิดมาตอนนี้ ติดคุกดีกว่า (หัวเราะ) เพราะออกมาเป็นอิสระไง แต่ตอนนี้เหมือนถูกจองจำไปตลอดชีวิต (ฮะฮ่า) หยอกเย้านะครับ พูดเล่นไม่มีอะไร ในใจนั้นไม่ได้กลัวเมียแต่แค่ให้เกียรติเค้าเฉย ๆ  (ฮะฮ่า)

ระหว่างเมียกับลูกกลัวใครมากกว่ากัน ?

กลัวลูกมากกว่าเพราะลูกมีอิทธิพลกับเรามากกว่าไง อย่าลืมเวลาเค้าอ้อนเวลาอะไร มันมีความสุขเราเลี้ยงเค้ามาแบบนี้ เวลาเค้างอนเราก็เสียใจ เสียใจกับลูกไง ไม่เคยตีลูกนะครับ เวลาเราเลี้ยงลูก คือเวลาเค้าทำผิดอะไร เราก็คุยกันก่อน คุย 1 คุย 2 คุย 3 ไม่รู้เรื่องให้ ผมจับให้เค้านั่งมุมเลยแล้วเราก็ทำหน้าดุดุ ให้เค้ากอดอก นั่งเงียบเลย ถามว่าผิดมั้ย ผิดเลย ลูกผมนะบอกเลยชอบ “จิ้งจก” มีตั้งชื่อให้ทุกตัวเลยในบ้าน มีชื่อ ลูลู่ เค้าจะนั่งดูเป็นชั่วโมง ๆ เลย (ฮะฮ่า)

ในอดีตถือว่าเป็นหนุ่มเจ้าชู้ตัวพ่อ ปัจจุบันเป็นยังไงบ้าง?

คำว่าเสือยังไงก็เป็นเสือ แต่มันแค่จำศีล มันแค่อยู่ในร่อยในรอย มันแค่อยู่ในถ้ำเฉย ๆ นิ่ง ๆ ถามว่าดูความสวยงามมั้ยคือดู แต่เราไม่ได้เข้าไปงั่มเหมือนเมื่อก่อน เพราะถ้าเราทำเมื่อไหร่ เดี๋ยวมัน (ภรรยา) เอาลูกหนีขึ้นมา จะตรอมใจตายเอง (หัวเราะ) นี่คือวิธีที่จะหยุดเจ้าชู้ผม ทุกอย่างเพื่อลูกเลย

ติดตามชมความสนุก ระหว่าง สุนัขพันธุ์พิทบูล กับ แทค ภรัณยู  ใครบ้าพลังกว่ากัน และเรื่องราวความรักของคุณพ่อจอมเจ้าชู้ที่ตอนนี้อยู่ในช่วงกำลังจำศีล จะเป็นอย่างไรติดตามชมในรายการ “นายจ๋าทาสมาแล้ว” วันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2565 นี้ เวลา 10.10 น. ทางช่อง 8 กดหมายเลข 27 หรือติดตามชมผ่านทางเฟสบุ๊ค แฟนเพจ @ช่อง8

   

About Author