“ใบเฟิร์น” ตอบชัดสถานะชัดเจน

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก กับนักแบดมินตันทีมชาติชื่อดัง ปอป้อ-ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย ทำเอาหลายคนเกิดจิ้นกันสนั่น  ที่ก่อนหน้านี้ก็มีภาพคู่หอบดอกไม้ร่วมยินดีกัน แถวสิ้นปีที่ผ่านมาร่วมทริปเที่ยวทะเลภูเก็ตด้วยกันอีกด้วย

ล่าสุด สาวใบเฟิร์น ได้มาออกมาเปิดใจถึงความสัมพันธ์และกระแสจิ้นในครั้งนี้ พร้อมเคลียร์ชัดสถานะของทั้งคู่คือ เป็นเพื่อนกันจริง ๆ เพราะผู้จัดการเราสองคนสนิทกันก็เลยเห็นภาพคู่ หรือไปไหนมาไหนด้วยกันบ้าง
“เป็นเพื่อนร่วมแก๊งค่ะ สถานะกับปอป้อไม่มีอะไรจริงๆ ค่ะ เพราะเราเป็นเพื่อนกัน เพราะฉะนั้นก็มีแต่การเชียร์ มีแต่ตวามหวังดีต่อกัน เพื่อนไปแข่งก็อวยพรให้เพื่อนชนะ เพื่อนชนะกลับมาเราก็ดีใจด้วย พอเราได้รางวัลนักแสดงนำหญิง เพื่อนก็หอบดอกไม้มาแสดงความยินดีกับเรา มีเท่านั้นเลย
แล้วเพื่อนก็ไม่ค่อยได้ไปเที่ยวไหน เพราะเพื่อนซ้อมหนัก อยู่แต่ในสนามแข่ง เราก็เลยพาเพื่อนไปภูเก็ต พาเพื่อนไปเที่ยวเฮฮาปาจิโกะ เพื่อนก็ยิ้มบ้าง หน้าเศร้าบ้าง ก็ไม่รู้เพื่อนสนุกไหม แต่ก็เออดีใจที่ได้ไปด้วยกันทั้งแก๊ง”
ส่วนกระแสที่มีคนจิ้นนั้น สาวใบเฟิร์น ก็ตอบชัดเจนว่า ไม่ต้องจิ้น ให้เปลี่ยนจากจิ้นไปเชียร์ปอป้อเวลาแข่ง กับเชียร์ละครของเธอดีกว่า

Cr_ig: baifernbah

About Author