“มัม ลาโคนิคส์” ขอใช้ความแรง ถ่ายทอดบทเพลง “ร่านนั้นคืนสนอง” เผยคนร่านต้องฟัง!!

เรียกได้ว่าเป็นนักร้องเสียงทรงพลัง แถมแฝงไปด้วยความร้อน เผ็ดแซ่บ ใครๆก็ต่างยกย่องให้เป็นหนึ่งในดีว่าเมืองไทยที่แฟนๆชอบมากที่สุด สำหรับ “มัม ลาโคนิคส์” ล่าสุดมีโอกาสมาร้องเพลงประกอบละคร “ร่านดอกงิ้ว” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 ในเพลง “ร่านนั้นคืนสนอง” ยิ่งไปกว่านั้นเจ้าตัวเผยความรู้สึกว่าดีใจมาก ที่ผู้จัดคนเก่งอย่าง “บอย-พีรพล จันทรากาศ” เห็นว่าตัวเองเหมาะสม และจะถ่ายทอดอารมณ์ได้ออกมาอย่างดี แถมแอบพูดขำๆว่าเพราะไม่มีใครร่านเท่าตัวเอง เลยได้ร้องเพลงนี้ แต่จะเป็นอย่างไร เรามีบทสัมภาษณ์มาฝากกัน

มัม กล่าว “ดีใจมากเลยที่ผู้จัดคุณบอย เล็งเห็นว่ามัมสำคัญ และเหมาะสมกับเพลง เพลงนี้ และเลือกมัมเป็นคนถ่ายทอด ก็ยินดี และเป็นเกียรติมาก ๆ เพลงนี้ชื่อว่า “ร่านนั้นคืนสนอง” ซึ่งตอนแรก เราก็ได้คุยกับคุณบอยว่า ทำไมถึงต้องเป็นมัม คุณบอยบอกว่าไม่มีใครร่านเกินพี่มัมแล้ว(พูดเล่น ๆ ) เราก็ขำออกมาเลย  และเราก็ได้โจทย์มาว่า ให้ร้องเพลงนี้ออกมาแบบอารมณ์ยาก อารมณ์ใคร่ แบบพูดง่าย ๆ ว่า ร่าน แต่เป็นร่านบวกความแค้นที่ฝั่งลึกในใจ จากความเจ็บปวดในชีวิตด้านความรัก

เพราะเนื้อเพลงพูดถึงนางเอกคือ “ยุ้ย จีรนันท์” ที่ถูกกระทำด้วยความร่านของผู้ชาย เลยนำเรือนร่าง และความร่านมาใช้แก้แค้นคืนให้สาสม กลายเป็น “ร่านนั้นคืนสนอง” ตามชื่อเพลง ส่วนเนื้อหาเพลงเจ็บปวด ๆ พอคัน ๆ ออกโทนดาร์คหน่อยๆ มัมเลยอยากถ่ายทอดแบบเจ็บปวดสุด ๆ และต้องดาร์ค กระแทกอารมณ์ และด้วยความเป็นยุ้ย ต้องสวยแบบเชิ่ดใส่ไปด้วย ผสมกับความแค้น ถามว่ายากไหม สำหรับมัมในฐานะที่อยู่วงการเพลงมานาน ก็เจอมาแล้วทุกโจทย์ คิดว่าโจทย์นี้ถือว่าท้าทายดี ต้องตีโจทย์ให้แตก ซึ่งเพลงนี้เป็นแนวป็อบ แต่ก็ต้องอยู่ที่เทคนิคการร้องเพลง จะร้องยังไงให้เข้ากับละคร ก็รับว่าต่างจากที่เคยร้อง เพราะปกติจะร้องแนวอบอุ่น ๆ แต่อันนี้เป็นแนวแค้นสะใจ ให้พังกันไปข้างหนึ่ง สุดท้ายนี้มัมขอฝากผลงานเพลง “ร่านนั้นคืนสนอง” หาฟังได้ใน JOOX และขอฝากติดตามชมละคร “ร่านดอกงิ้ว” ทางช่อง 8 รับรองว่าแซ่บ แค้น เจ็บปวดทุกอณู มาร่วมทีมร่าน และไปแก้แค้นพวกผู้ชาย ที่ชอบร่านไปพร้อมกันนะคะ

About Author