เปิดใจ หญิงในคลิปดัง ถูกเมียหลวงอุ้มท้องตบไม่ยั้ง – จับแก้ผ้า ยันหนูไม่ใช่เมียน้อย พ้อชีวิตพัง

กรณีคลิปดัง เมียหลวงอุ้มท้องบุกตบไม่ยั้งสาวขายบริการ ถามไม่รู้เหรอว่าผู้ชายมีเมียแล้ว ขณะที่ฝ่ายหญิงยกมือไหว้ขอโทษและขอร้องให้หยุดทำร้าย ก้มกราบเท้าแล้วแต่ก็ยังโดนเอาเท้าถีบหัว พร้อมจับแก้ผ้าประจาน

รายการโหนกระแส ออกอากาศวันที่ 2 ก.พ. 66 ดำเนินรายการโดย “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” ผลิตในนามบริษัท ดีคืนดีวัน จำกัด ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.35 น. ทางช่อง 3 กดเลข 33 สัมภาษณ์ บี ผู้เสียหาย มาพร้อม หมวย เพื่อนบี และ อนันตรักษ์ เพ็ชรหิน ทนายความ ซึ่งเป็นคนที่เปิดเรื่องนี้

ทนายเป็นคนเปิดคลิปนี้ตั้งแต่แรก ทนายรู้เรื่องนี้ได้ยังไง?

อนันตรักษ์ : ก่อนวันเปิดคลิปวิดีโอ ผมมีเพจ เฟซบุ๊ก ชาวบ้านร้องเรียน ร้องทุกข์ก็ทักมาตลอด เขาโทรมาที่เบอร์ของผมมีอารมณ์โกรธมาก บอกว่าทนายช่วยดูคลิปนี้หน่อยนะ มันทำรุนแรงเกินไป ตอนนั้นมันดึกแล้ว ผมก็เลยบอกว่าผมนอนก่อน พรุ่งนี้ตื่นมาผมดูให้ พอเช้ามาผมก็ดู ก็ตกใจ มันไม่มีการเบลอ เซ็นเซอร์อะไรเลย มันมีการทำร้าย มีการแก้ผ้า ก็รู้สึกว่ามันเกินไป สำหรับการกระทำกับผู้หญิงคนนึงที่เขาบอกว่าเขายอมแล้ว แล้วมีการข่มขู่ใช้อาวุธปืน ผมก็คิดว่าน้องคนนี้น่าจะกลัว น่าจะมีใครสักคนคุ้มครองดูแล ผมก็ยังไม่รู้จักน้อง ไม่เจอตัว

คุณแท็กโหนกระแส ข่าวสด ทุบโต๊ะข่าวอมรินทร์ ภูเก็ตไทม์ คุณแท็กเลยว่ามีเรื่องแบบนี้ในสังคม คุณไม่กังวลเหรอ อาจเป็นเรื่องผัวมีเมียน้อยก็ได้?

อนันตรักษ์ : ถ้าผัวมีเมียน้อยจริง คุณก็ฟ้องทางแพ่งเอา ฟ้องเรียกค่าเสียหายที่สามารถเยียวยาคุณตามกฎหมายได้ ถ้าเจอขณะมีกิจกรรมกันก็ทำได้ แต่นี่ไม่ใช่เวลานั้นไง

น้องบี เล่าเรื่องราวทั้งหมด ตอนแรกหลายคนบอกว่าน้องเป็นเมียน้อย?

บี :   ไม่ใช่แน่นอนค่ะ มีเพื่อนคนนึงเขาทักเฟซบีมา บอกว่าให้รับแอดผู้ชายคนนี้ เขาชื่อโตค่ะ พอบีรับเขาก็ทักมา บอกว่าเดี๋ยวจะไปรับนะ เพื่อไปหาเพื่อนบ้านของบี

มีเพื่อนคนนึงแนะนำว่าให้รับแอดโต พอรับแอดโต หลังจากนั้นโตก็ติดต่อมา เขาแชตมาคุยว่าจะไปรับนะบี แล้วจะพาไปหาเพื่อนที่แนะนำให้รู้จัก ตอนนั้นเรางงมั้ยทำไมมารับเรา?

บี : ก็ไม่ได้คิดอะไร กะว่าจะไปเที่ยวบ้านเพื่อนอยู่แล้ว เห็นว่ามีรถคล่องๆ ก็เลยไป พอเขามารับเขาบอกว่าแวะโรงแรมได้มั้ย เราไม่ใช่เด็กบริสุทธิ์อะไร แวะก็แวะ ก็ไม่เป็นไร

วันไนท์สแตน ผู้หญิงก็มีสิทธิ์ทำได้ ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร?

บี : ใช่ค่ะ ไม่ได้คิดจะเอาอะไร

รู้มาก่อนมั้ยว่าเขามีภรรยา?

บี : ไม่เคยรู้จักกัน รู้จักกันวันนั้นเลยค่ะ จากนั้นก็เข้าโรงแรม และอยู่ในห้องกันค่ะ

ตอนอยู่ในห้องก็เข้าไปอาบน้ำ เพราะเห็นผ้าเช็ดตัว พอออกมาก็ยังไมได้อะไรยังไง?

บี : ยอมรับว่ามีอะไรกัน จากนั้นเขาก็บอกว่าเขาจะกลับบ้านค่ะ ก็ไม่เป็นไร

ตอนนั้นก็ไม่ได้ไปหาเพื่อน แวะซะก่อน พอแวะเสร็จปุ๊บ ทุกอย่างจบ เรามีสัมพันธ์เรียบร้อย เขาบอกจะกลับบ้าน เราก็ทำยังไง?

บี : ก็ให้เขากลับค่ะ พอเขาเปิดประตูออกไป เมียเขาก็ยืนอยู่ข้างหน้า เข้ามาเลยค่ะ

จากนั้นมีการพูดคุยอะไรกันก่อนมั้ย?

บี : ไม่ค่ะ เขาก็เข้ามาตบเลย

ตอนนั้นเขาไม่พูดพร่ำทำเพลงเลย?

บี : ไม่เลย เขาเข้ามาตบเลย

ในนั้น คุณไม่เคยรู้มาก่อนว่าผู้ชายคนนั้นมีเมีย?

บี : ไม่เคยรู้จักกันค่ะ อาจเคยเห็นในเฟซผ่านไปผ่านมา แต่ไม่ได้รู้จักเป็นเรื่องเป็นราว

ผู้ชายเขาทำอะไรอยู่ตอนนั้น?

บี : ผู้ชายก็ขับรถหนีออกไปแล้วค่ะ

มีคำนึงที่หนูพูดว่าเราขายตัวครั้งแรก เราพูดเพื่อเอาตัวรอด?

บี : ใช่ค่ะ เราไม่ได้ขายบริการค่ะ

สิ่งที่อยากพูดคืออะไร?

หมวย : คืนแรกที่เขาโดนประมาณ 5 ทุ่ม เขาทักมาบอกว่าเขาโดนกระทำ โดนรุมตบ ก็ให้เขาไปตรวจสุขภาพและไปแจ้งความ แต่เขาบอกว่าไม่กล้าเพราะเขาโดนถ่ายคลิป และโดนเอาบัตรประชาชนไปด้วย กลัวว่าถ้าไปแจ้งความเป็นเรื่องเป็นราว กลัวว่าฝั่งโน้นจะเอาคลิปไปเผยแพร่ เขาบอกว่าขอเงียบไปเลย ไม่ขอมีเรื่องมีราว จากนั้น 1 วัน คลิปนั้นก็หลุดมา หมวยได้คลิปมาโดยไม่เซ็นเซอร์อะไรเลย ก็บอกเขาว่าคลิปหลุดออกมาแล้วนะ บีก็บอกว่าไม่หรอก เพราะเขาถามฝั่งโน้นแล้วว่าไม่มีคลิปหลุด

เหตุการณ์วันนั้นจบลงตรงไหน?

บี : เขาก็ออกจากห้องไป เขาก็ตบ กระทืบ แล้วบอกให้บีกราบเท้าเขา ถามว่ามีคลิปกราบเท้ามั้ย ไม่กล้าดูจนจบ แต่วันนั้นเราก้มไปกราบ พอกราบเขาก็เตะเราเลย แล้วเขาก็เอาโทรศัพท์บีไป แต่บีขอว่าอย่าเอาโทรศัพท์บีไป เขาก็โยนให้

ในนั้นมีคำนึงเขาบอกว่าเอาปืนมา เขามีปืนมั้ย?

บี :   บีไม่ทันเห็น บีหลับหูหลับตาอย่างเดียว

 เมื่อกี้สอบถามว่าทำไมพูดคำว่าขายบริการ น้องบอกว่าอยากเอาตัวรอด มีการเรียกเงินผู้ชายคนนี้มั้ย?

บี : ค่ะ ก่อนมีอะไรกันค่ะ เอาตามตรงก็ยอมรับว่าขอตังค์

แบบนี้เรียกว่าขายบริการมั้ย?

อนันตรักษ์ : ก็ถือว่าเป็นการขายบริการนั่นแหละ แต่เขาไม่ได้ทำเป็นอาชีพ อีกอย่างตามกฎหมาย การบอกว่าใครขายบริการ ต้องมีแบงก์ล่อซื้ออะไรหลายอย่าง ถ้าจะเอาผิดน้องเป็นผู้หญิงขายบริการ ต้องมีหลักฐานล่อซื้อ แบบนี้ถ้าเรียกว่าขายบริการก็ได้ แต่ไม่ได้ทำเป็นอาชีพหลัก อาจเป็นเหตุฉุกเฉินเฉพาะหน้าก็ได้

ผู้ชายจ่ายเงินให้เรามั้ย?

บี : เขาบอกขอไปเอาเงินสดในรถค่ะ

เมียเขาก็เข้ามาตบเลย เขาทำอยู่นานมั้ย?

บี : นานค่ะ แล้วเขาก็ติดต่อมาบอกว่าไม่ต้องกลัวนะ เขาไม่ประจานหรอก

เพื่อนอยากพูดอะไร?

หมวย : ตอนแรกเขาเลือดไหล ไหปลาร้าหลุด เขาโดนกระทำมา ให้แจ้งความก็ไม่แจ้ง พอเริ่มเป็นข่าวก็บอกว่าเธอต้องแจ้งความแล้วนะ เป็นข่าวใหญ่แล้ว แต่เขาบอกว่าเขากลัวโดนประจาน เราก็บอกว่ามาถึงขั้นนี้แล้วก็ไม่ต้องกลัวแล้ว เพราะมันหลุดไปหมดแล้ว เขาก็ถามว่าแล้วจะให้เขาทำยังไง หมวยก็เลยติดต่อพี่ทนายว่าให้ช่วยน้อง เพราะน้องเขาไม่กล้าเลย ทางโน้นเป็นข้าราชการ มีญาติเป็นทนาย ทางนี้ไม่รู้กฎหมายเท่าไหร่ ก็ติดต่อทนายให้ช่วยน้องเขา

ตอนคุณบีอยู่บนรถ ไม่ได้ตกลงราคา แล้วไปขอตังค์ตอนไหน?

หมวย : ก่อนมีอะไรกันค่ะ

อนันตรักษ์ : อยากได้ก็จ่ายตังค์ ประมาณนั้นแหละ

ตกลงไม่ใช่วันไนท์สแตน?

อนันตรักษ์ : ผมก็รู้พร้อมพี่หนุ่ม เพราะเพิ่งเจอเขาวันแรก

หมวย :   น้องเขาบอกวันไนท์สแตนเพราะน้องเขากลัวว่าสังคมจะว่าเขาขายบริการ เขาเสียชื่อเสียง เขาก็อายค่ะ

อะไรที่เป็นข้อเท็จจริง ถ้ามานั่งในรายการแล้ว สังคมจับตาอยู่ อะไรคือข้อเท็จจริงคือข้อเท็จจริง น้องโกหกคนไม่ได้ เข้าใจว่ามุมน้องกลัวเสียชื่อว่าเราไปขายบริการจริงๆ แต่น้องอาจไม่รู้ว่าการขายบริการอาจเข้าข่ายผิดกฎหมาย แต่ก็มีเหตุเข้าใจได้ ว่าเราไม่รู้ว่าเขามีเมียหรือไม่มีเมีย?

หมวย : ใช่ ตอนเขามาหาเรา เขาก็ไม่ได้ประกาศ

อย่างพี่เอง ไปอาบอบนวด อยู่ดีๆ เมียพี่ตามไปตบหมอนวด มันก็คงไม่ใช่ อาจเปรียบเทียบอะไรสะเทือนความรู้สึก แต่มันมีขั้นตอนอยู่ แต่ถ้าบอกว่าวันไนท์สแตน คดีจะพลิกไปอีกเรื่อง น้องพูดตามข้อเท็จจริงเลย ไม่ต้องกังวลใจอะไร สังคมจะช่วยตัดสินน้องอยู่ข้างหลังว่าอันไหนผิดอันไหนถูก ตกลงคือยืนยันตามนั้น?

หมวย : ค่ะ

คลิปนี้หลุดมาได้ยังไง?

อนันตรักษ์ : เขาร้องเรียนมา ส่งคลิปมาให้ผมดู เขาบอกว่าเป็นแหล่งสถานบันเทิงที่ภูเก็ต ส่งไปให้ตร.ไปดู เขาบอกว่าไม่มีร้านแบบนี้เลย เขารื้อจนหมด ผมก็เชื่อว่าเจ้าหน้าที่ทำงานจริง ผมก็โพสต์ใหม่ เริ่มมีคนติดต่อมาให้ข้อมูลผู้ก่อเหตุว่าเป็นใคร ที่สำคัญผู้ก่อเหตุไม่ได้ตบคนนี้คนแรก ตบหลายคน เขาเลยตั้งกลุ่มไลน์ไว้พูดคุยเรื่องคดี จะไปแจ้งความพร้อมๆ กัน ทีหลังมารู้ว่าเป็นพื้นที่จังหวัดสุราษฎร์ฯ ไม่ใช่ภูเก็ต ก็ดำเนินคดีในพื้นที่จังหวัดสุราษฎร์ฯ

เมียฝั่งโน้นจะฟ้องทนายด้วย?

อนันตรักษ์ : เป็นความตั้งใจของเราเองด้วย เพราะเราไม่รู้ว่าเขาเป็นใคร แต่ภาพที่ออกไปมันแรงเกินไป ผมรับไม่ได้ เหยียบหน้าตากัน แล้วไม่รู้คลิปนี้ยาวเท่าไหร่ ผมจินตนาการในฐานะทนายที่เคยทำคดีพวกนี้ มันนาน ถ้าทำหนักกว่านี้ไม่รู้น้องเป็นตายร้ายดียังไง แลกกัน ผมรู้คุณเป็นข้าราชการ คุณฟ้องผมหมิ่นประมาท ผมฟ้องคุณออกจากราชการ มาแลกกันเลย ง่ายๆ คุณกล้าแจ้งความผม ผมก็รู้ว่าคุณเป็นใคร

แต่ในคลิปมีอันนึงเขาถามว่ามึงรู้มั้ยว่าเขามีลูกมีเมีย น้องบีตอบว่ารู้ค่ะ น้องรู้ได้ยังไง?

บี : อยากให้จบๆ ไปค่ะ อยากให้ผ่านเหตุการณ์นั้นไปซะที มันเจ็บค่ะ มันไม่ไหวแล้ว (เสียงสั่นเครือ)

มันเลยทำให้หลายคนเข้าใจผิดว่าเขารู้ตั้งแต่แรก เพื่อนจะเอายังไงต่อ?

หมวย :   ให้เขาดำเนินคดีถึงที่สุด เขาทั้งเจ็บทั้งอาย แล้วสามีคุณมาใช้บริการเขา แล้วอยู่ดีๆ จะมาตบเขาโดยปล่อยผัวไปลั้ลลา ไม่มีการด่าว่าผัวเลย มันไม่ถูกต้องค่ะ อีกอย่าง น้องเขาก็ยกมือขอโทษยอมรับผิดแล้วก็ยังไม่หยุด ให้กราบเท้าก็กราบแล้ว ยังไปเตะหน้าอีก มันเกินไป อยากให้ดำเนินการถึงที่สุดเลย

เขาติดต่อมามั้ย?

บี : เขาก็พูดดีนะคะ เพราะอยากให้เรายอมจบ

อนันตรักษ์ :   ดูจากแชตก็บอกว่าจะฟ้องทนายคนเดียว

เขาบอกจะฟ้องทนาย แล้วให้น้องมาเซ็นเอกสารรับทราบ มันคืออะไร?

อนันตรักษ์ : อาจอยากให้น้องไปพบเขา และทำเรื่องว่าไม่ติดใจเอาความเขา จริงๆ ทางกฎหมายใช้บังคับไม่ได้ ผมถึงบอกน้องไปว่าต่อให้น้องเซ็นหรือไม่เซ็น ก็ไม่สามารถใช้บังคับอะไรได้ ส่วนเขาจะฟ้องผม ก็ฟ้องมาเลย ยินดี

เขาไปขอตังค์ แล้วน้องเขาผิดกฎหมายมั้ย?

อนันตรักษ์ : ต้องถามว่าทำบ่อยหรือเปล่า

บี : เพิ่งทำค่ะ

ครอบครัวบีรู้หรือยัง?

บี : รู้ค่ะ เขาก็ไม่ยอม ให้เอาเรื่องถึงที่สุดค่ะ

คุณบีช็อตไปเลย ถามตอนพักเบรกว่าเป็นอะไร เธอก็ร้องไห้ บอกว่ากังวลใจ มันเกิดอะไรขึ้น พูดตามข้อเท็จจริงได้มั้ย ถ้าบียังอ้ำอึ้ง คนดูจะยิ่งงง และรู้สึกว่าเกิดอะไรขึ้น ตกลงเป็นอะไร?

บี : อายค่ะ ตอนนี้ผลกระทบเยอะมาก ทั้งทางครอบครัว ตอนนี้ไม่มีใครเอาบีแล้ว บีต้องมาเจอทุกอย่างด้วยตัวบีเอง ทั้งที่คนของคุณเป็นคนมาหาเราก่อน แต่บีก็ยอมรับในความผิดของบี แต่อยากให้สังคมเข้าใจว่าบีเจ็บและอายค่ะ ตอนนี้ชีวิตก็พัง อยากให้สังคมได้เข้าใจ และขอให้เห็นใจด้วยนะคะ

หมวย : ช่วงนี้เขาเครียดมาก การเดินทางจะเครียดมาก ถามเหตุผลว่าทำไม เขาบอกไม่อยากคุยกับใคร เขาเครียด ทางบ้านก็ตัดขาด ไม่เอาเลย ถูกกระแสสังคมโจมจีเยอะมาก แล้วเหมือนเขาไม่เอาแล้ว จะเงียบไปเลย จะยอมเป็นคนที่ถูกกระทำ จะไม่เอาเรื่องเอาราวอะไรแล้ว แต่หมวยคิดว่าไม่ได้ คุณโดนประจานไปแล้ว คุณเสียศักดิ์ศรี เสียชื่อเสียงไปแล้ว คุณก็ต้องเรียกมันกลับคืนมา ให้สังคมเข้าใจว่าที่เรามาทำอย่างนี้มันจำเป็นนะ อยู่ดีๆ คุณรับไปบ้านเพื่อน แล้วอยู่ดีๆ พาเข้าโรงแรม แล้วเราจะเสียเปล่าทำไมคะ งั้นคุณก็เอาเงินมา

จะบอกว่าเสียไปแล้ว ก็เลยบอกเอาเงินมา?

บี : ใช่ค่ะ แต่สุดท้ายเมียเขาอยู่ข้างหน้า โดนตบ ไม่ได้อะไรเลย มีแต่เสียกับเสีย ไม่เหลืออะไรแล้ว

ฝ่ายชายกับผู้หญิงเขายังคบกันอยู่มั้ย?

หมวย : หน้าโปรไฟล์ผู้หญิงก็ยังโชว์ทะเบียนสมรสอะไรกัน

ตอนคุยกันคุณไม่เห็นเหรอ?

บี : คุยทางแชตค่ะ ไม่ได้เข้าไปส่อง

อนันตรักษ์ :   เมื่อก่อนโปรไฟล์ไม่ใช่รูปนี้ เป็นรูปข้าราชการ

หมวย : เหมือนเปลี่ยนหลังมีเรื่องนี้ คือโชว์ว่ามีทะเบียนสมรส

ขอสรุปให้ กรณีสาวรายหนึ่งรู้จักผู้ชายคนหนึ่งเพราะเพื่อนแนะนำให้ แอดเฟซบุ๊กกัน ผู้ชายทักมาว่าจะไปรับ และพาไปหาเพื่อน หลังจากนั้นผู้ชายขอแวะโรงแรม น้องไม่ปฏิเสธ เข้าไปโรงแรมและมีสัมพันธ์กัน น้องก็บอกว่าขอตังค์หน่อยได้มั้ย ไหนๆ มีอะไรกันแล้ว เหมือนเสียไปแล้ว เขาก็บอกว่าได้ ไปเอาในรถให้ เขาเปิดประตูออกไป ปรากำว่าเมียบุกเข้ามา และตบ ๆ เอาเท้าถีบหน้าเรา จับเราถอดเสื้อผ้า ถ่ายคลิปประจาน ผู้หญิงบอกว่าเขาท้องอยู่ ให้เอาปืนมา เรากลัว ก็เลยบอกว่าเราเพิ่งขายตัวครั้งแรก ผู้หญิงก็บอกว่ามึงรู้มั้ยว่าเขามีลูกมีเมียแล้ว เราตอบว่ารู้?

บี : เพื่อให้ผ่านเหตุการณ์ตรงนั้นไปซะที เพราะเจ็บและทรมานมาก แต่เราไม่เคยรู้ว่าเขามีลูกมีเมียแล้ว

หลังจากนั้นผู้หญิงคนนั้นโทรมาหาบอกว่าเขาไม่ได้เกี่ยว แต่มีคนเอาไปเปิดเผยและเขาจะฟ้องทนาย แล้วจะเอายังไง?

อนันตรักษ์ : ตอนแรกที่ไปช่วย คิดว่าน้องเขาขายบริการ เราไปหาตามสถานที่ต่างๆ แต่ผมคิดว่าไม่ว่าทำอาชีพอะไร จะรวยจะจน คุณมีสิทธิ์ได้รับการคุ้มครองตามกฎหมายเท่ากัน ผมเข้ามาช่วยเพราะคิดว่าผู้หญิงคนนี้น่าจะกลัว ต้องการความช่วยเหลือ จึงต้องมีใครสักคนกล้ายื่นมือไปช่วยเหลือ ผมเป็นกรรมการสภาทนายที่ดูแลประชาชนด้านกฎหมายของภาค 8 คือภาคใต้ตอนบน

สับสนว่าเรื่องขายบริการหรือวันไนท์สแตน มันก้ำกึ่งจริงๆ ตรงที่ว่าตัวน้องบอกว่าเขารู้จักในเฟซบุ๊ก ผู้ชายมารับเขาก็ไปด้วย ผู้ชายขอแวะเข้าโรงแรมก่อน น้องก็เข้าไป ไม่ได้ว่าอะไร และมีสัมพันธ์กัน นี่คือวันไนท์สแตนในครั้งแรก แต่หลังจากนั้นน้องบอกว่ามีอะไรกันแล้ว ขอตังค์น้องเขาหน่อยแล้วกัน?

อนันตรักษ์ : ผมว่าอย่างนี้มากกว่า การที่ผู้ชายพาผู้หญิงเข้าโรงแรม เขาก็รู้อยู่แล้วว่าเขาต้องจ่าย ผู้ชายคนนั้นอาจทำแบบนี้บ่อย ถ้าผู้หญิงยอม เขาก็มีหน้าที่จ่ายตังค์เป็นเรื่องปกติ ถามว่าจ่ายตังค์มั้ย ถ้าจ่ายตังค์ก็คือขาย เรียกรับเงินกันปกติ ก็แค่นั้นแหละครับ แต่มันไม่จำเป็นว่าต้องเปิดสถานที่ไว้ขายเป็นเรื่องเป็นราว มันมีรูปแบบแฝงมากมายในปัจจุบัน

ติดต่อฝ่ายชายแล้วทุกช่องทางแต่ติดต่อไม่ได้ ติดต่อหาผู้หญิงก็ติดต่อไม่ได้ ไม่รับโทรศัพท์ จะได้รู้ข้อเท็จจริง ตอนนี้คุณอยากบอกอะไรฝั่งเมียหลวงมั้ย?

บี : อยากให้ดูแลผัวคุณให้ดีแล้วกันค่ะ ไม่ใช่อะไรๆ ก็โทษแต่ฝ่ายผู้หญิง ของแบบนี้ตบมือข้างเดียวไม่ดัง แล้วตอนนี้สิ่งที่บีได้รับ ชีวิตบีพังหมดทั้งเรื่องครอบครัว เรื่องงาน และทุกๆ อย่าง สิ่งที่คุณทำกับบี แต่คุณกลับมีความสุข

อาการคุณเป็นยังไง?

บี : กระดูกไหปลาร้าโผล่ค่ะ  


เรื่องนี้คุณไม่ยอม จะเอาเรื่องคนตบให้ถึงที่สุด ฝั่งทนายว่าไง?

อนันตรักษ์ : ก็เตรียมคดีไว้แล้ว จริงๆ คดีอนาจาร ทำต่อหน้าธารกำนัล มีคนอยู่ในห้อง 6-7 คน ยอมความไม่ได้ ส่วนคลิปไม่ว่าใครถ่าย แต่คุณอนุญาตให้ส่งมา ก็มีความผิดด้วยกันทั้งหมด

เขาไปกันกี่คน?

บี : 5-6 คนค่ะ เราไม่มีทางสู้เลยค่ะ

สิ่งที่จะบอกคือไม่ใช่เมียน้อย ครั้งแรกวันไนท์สแตนจริง แต่มีสัมพันธ์เสร็จก็ขอตังค์ มันก็ก้ำกึ่ง ตอบไม่ได้ ทางนี้เขายืนยันไม่รู้ว่าฝ่ายชายมีเมีย แล้วเมียฝ่ายชายมาตบเขา เขาก็จะเอาเรื่องตรงนั้น แล้วเอาคลิปไปประจาน?

อนันตรักษ์ : ในเฟซฝ่ายชายไม่มีโพสต์เรื่องภรรยาสักเท่าไหร่ ไม่ได้โพสต์ว่าตัวเองมีเมีย ไม่เหมือนฝ่ายหญิงที่โพสต์ ก็เข้าใจได้ ถ้าแชตกันเขาอาจไม่รู้

ถ้าขึ้นศาลน่าจะมีข้อเท็จจริงมากกว่านี้?

อนันตรักษ์ : เดี๋ยวน้องเขาจะมีความกล้าพูดมากกว่านี้ ตอนแรกน้องเขารู้สึกว่าอยู่ตัวคนเดียว เราดึงเขาเข้ามาบอกว่าอย่ากลัวนะ วันนี้ทุกคนรู้เรื่องหมดแล้ว เจ้าหน้าที่ตร. ทุกฝ่ายพร้อมช่วยเหลือทุกคน ไม่ว่านักเลง มาเฟีย หรืออันธพาล ตร.เขาก็จัดการให้

วันนี้น้องก็เป็นเหยื่อ ไม่อยากให้เบลมเหยื่อ ไปว่าอะไรเขา เขาก็มีมุมของเขา ส่วนมุมภรรยาหลวงที่ตบ ก็มีมุมของเขาที่ทำแบบนั้น แต่ข้อกฎหมายก็ต้องว่ากันในศาลอีกที แต่คนนึงที่ลอยตัวคือผู้ชาย บีถูกทำร้ายร่างกาย ถูกด่า ถูกว่า ถูกตบตี สังคมประณามว่าไปยุ่งกับผัวเขาทำไม ฝ่ายภรรยาหลวงก็เจ็บช้ำน้ำใจ ที่สามีทำแบบนี้ สองกำลังดำเนินคดี เพราะปล่อยคลิป เสียเหมือนกัน ลอยตัวคนเดียวคือผู้ชาย?

อนันตรักษ์ : ตังค์ก็ไม่จ่าย เขาก็ดูไม่ทุกข์ร้อนอะไรเลย

ถ้าจะประณาม ว่าจะประณามฝ่ายชายมากกว่า?

อนันตรักษ์ : ถ้าวันนั้นผู้ชายไม่ขับรถหนีไป แล้วชี้แจงกับเมีย ผมคิดว่าน้องไม่น่าโดนทำร้ายหนักขนาดนี้ อยู่และชี้แจงว่าไม่ใช่เมียน้อย แต่มาซื้อบริการ ผมคิดว่าเมียเขาก็น่าจะเข้าใจนะ

About Author