คู่จิ้นรีเทิร์น! “หวังอี้ป๋อ” “เซียวจ้าน” กลับมาอีกครั้ง กับซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์ 2 ยุค

ใน “กองกำลังประจัญบาน” และ “ตำนานลั่วหยาง” เฉพาะที่ iQiyi (อ้ายฉีอี้) เท่านั้น

iQiyi (อ้ายฉีอี้) ตอกย้ำความฟินชุดใหญ่ไฟกระพริบ กับการกลับมาของคู่จิ้นระดับตำนาน “หวังอี้ป๋อ” และ “เซียวจ้าน” จาก “ปรมาจารย์ลัทธิมาร” (The Untamed) เอาใจแฟน ๆ ให้หายคิดถึง ด้วยซีรีส์ฟอร์มยักษ์จากแดนมังกรสองเรื่อง สองยุค ใน “กองกำลังประจัญบาน (Ace Troops)” นำแสดงโดย “เซียวจ้าน” และ “ตำนานลั่วหยาง (Luoyang)” นำแสดงโดย “หวังอี้ป๋อ” เฉพาะที่ iQiyi (อ้ายฉีอี้) ที่เดียวเท่านั้น

หลังจากสร้างตำนานคู่จิ้นสะท้านยุทธภพใน “ปรมาจารย์ลัทธิมาร” (The Untamed) ซีรีส์จีนย้อนยุค ที่ส่งให้สองนำแสดงนำ “หวังอี้ป๋อ” และ “เซียวจ้าน” ขึ้นแท่นเป็นซูเปอร์สตาร์แถวหน้าจากประเทศจีนจนครองใจแฟน ๆ ไปทั่วโลก ล่าสุด ทั้งสองได้กลับมาอีกครั้งอย่างสมศักดิ์ศรี โดยครั้งนี้ “เซียวจ้าน” กลับมาในบทของทหารหนุ่มผู้รักชาติ ใน “กองกำลังประจัญบาน” (Ace Troops)” ขณะที่ “หวังอี้ป๋อ” กลับมาทวงบัลลังก์พระเอกซีรีส์จีนย้อนยุค ในบทของคุณชายผู้รอบรู้ ที่โด่งดังในฐานะยอดนักชิมอาหาร ก่อนจะต้องมาเกี่ยวข้องกับการไขคดีปริศนาในซีรีส์แนวสืบสวนสอบสวน “ตำนานลั่วหยาง (Luoyang)” ออริจินัลซีรีส์จีน จาก iQiyi (อ้ายฉีอี้)

“กองกำลังประจัญบาน (Ace Troops) ” นำเสนอเรื่องราวของ สองทหารหนุ่ม ที่พร้อมอุทิศตนเพื่อรับใช้ชาติ ที่ชื่อ อีเหยี่ย (รับบทโดย เซียวจ้าน) หนุ่มมาดนิ่ง สุขุม ผู้เฉลียวฉลาด และ เกาเหลียง  (รับบทโดย หวงจิ่งอวี๋) หนุ่มขี้เล่น ใจกล้าบ้าบิ่น ถึงแม้ทั้งสองจะดูแตกต่างกันอย่างสุดขั้ว แต่ก็ได้กลายมาเป็นเพื่อนสนิทกัน และอาจเป็นผู้เปลี่ยนแปลงกองทัพครั้งยิ่งใหญ่ โดยในเรื่องนี้ยังมี เจียงหนานเจิง ( รับบทโดย จงฉู่ซี) ทหารหญิงสาวใสซื่อ แสนน่ารักจนขโมยหัวใจของสองหนุ่ม จนเกิดเป็นเรื่องราวที่น่าประทับใจของคู่รัก มิตรภาพระหว่างเพื่อน และการเสียสละและอุทิศตนเพื่อชาติบ้านเมือง ดูซับไทย “พร้อมจีน” บนแอป iQiyi และเว็บ www.iQ.com อัพเดทตอนใหม่ทุกวันอาทิตย์ – วันพฤหัสบดี เวลา 18.30 น. วันละ 2 ตอน สมาชิก VIP รับชมได้จนจบ ได้แล้ววันนี้

เมื่อมี “เซียวจ้าน” แล้วก็ต้องมี “หวังอี้ป๋อ” ใน “ตำนานลั่วหยาง” (Luoyang)” ออริจินัลซีรีส์จีน จาก iQiyi (อ้ายฉีอี้) ซีรีส์จีนพีเรียด ย้อนยุคอิงประวัติศาสตร์ในยุคของพระนางบูเช็กเทียน เล่าถึงการไขคดีสืบสวนสอบสวน ท่ามกลางปมปริศนาและการชิงไหวชิงพริบในราชสำนัก ที่นอกจากเนื้อเรื่องจะสนุกเข้มข้น หักมุมไปมา ชวนให้ลุ้นระทึกในแต่ละตอนแล้ว เรื่องนี้ยังโดดเด่นด้วยโปรดักชั่นและงานภาพสุดอลังการ ที่นำเสนอภาพของเมืองลั่วหยาง ที่เคยเป็นเมืองหลวงเก่าของจีนต่อเนื่องยาวนานถึง 13 ราชวงศ์ได้อย่างน่าตื่นตาตื่นใจ

ในเรื่องนี้ “หวังอี้ป๋อ” รับบทเป็น “ไป๋หลี่หงอี้” หรือ “เอ้อร์หลาง” คุณชายผู้รอบรู้ อดีตขุนนางสังกัดกรมโยธาธิการ ที่โดดเด่นและเป็นที่รู้จักของชาวเมืองในฐานะของ ยอดนักชิมแห่งลั่วหยาง หลังบิดาโดนลอบสังหาร ตระกูลถูกใส่ร้ายว่าเกี่ยวข้องกับเรื่องทุจริต เลยต้องลุกขึ้นมาสืบสวนความจริง ก่อนจะพบว่าคดีปริศนาทั้งหมดโยงใยไปถึงการโค่นล้มราชสำนักเลยทีเดียว

นอกจาก “หวังอี้ป๋อ” แล้ว “ตำนานลั่วหยาง (Luoyang)” ยังยกขบวนนักแสดงระดับแถวหน้า อย่าง ‘ซ่งเชี่ยน’  หรือ ‘วิคตอเรีย ซ่ง’ (Victoria Song) อดีตสมาชิกวง f(x) เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังของเกาหลีใต้, หวงเซวียน (จากเรื่อง The Imperial Doctress) และ ซ่งอี้ (จากเรื่อง Joy of Life) ที่จะมาปะทะฝีมือให้แฟน ๆ ได้สะใจไปกับความสนุกเข้มข้นตั้งแต่ต้นจนจบ ดูฟรีซับไทยบนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น ก่อนรับชมในแบบพากย์ไทยเร็วๆ นี้ สมาชิก VIP รับชมต่อเนื่องทั้งหมด 39 ตอนได้แล้ววันนี้

ฟินกับหน้าหล่อ ๆ ของ “หวังอี้ป๋อ” และ “เซียวจ้าน” พร้อมสนุกไปกับซีรีส์ฟอร์มยักษ์จากแดนมังกรแบบนี้ได้บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP รับชมเนื้อหาสุดเอ็กซ์คลูซีฟ, รับชมคอนเทนต์ได้ก่อนใคร, สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอ, ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์แบบไม่มีโฆษณาคั่น ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ สามารถกดซื้อสมาชิก VIP โปรโมชั่นพิเศษได้เดือนแรกเพียง 15 บาท 

อัปเดตและติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

About Author