โครงการ “Phenix”ประเดิมคอนเสิร์ตใหญ่ระดับโลกครั้งแรก

ดึงราชินีบอสซาโนว่า Lisa Ono จัดคอนเสิร์ต “I Wish You Love: Lisa Ono Greatest Hits Live in Bangkok”   ปั้นพื้นที่ไลฟ์สไตล์แห่งใหม่กลางกรุงเทพฯ เชื่อมต่อสุดยอดความอร่อย  บนจุดยุทธศาสตร์ย่านประตูน้ำ

​​กรุงเทพฯ 4 กรกฎาคม 2567 – โครงการPhenix” (ฟีนิกซ์) แหล่งรวมอาหารและสุดยอดความอร่อยใจกลางเมืองบนพื้นที่ยุทธศาสตร์ย่านประตูน้ำ (World’s Food Wholesale Hub with largest food lounge in Pratunam) ซึ่งเป็นโครงการภายใต้ บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) หรือ AWC มุ่งมั่นที่จะขับเคลื่อนประเทศไทยสู่จุดหมายปลายทางด้านอาหารและไลฟ์สไตล์ชั้นนำของโลกแบบครบวงจร เปิดตัวอีเวนต์ฮอลล์แห่งใหม่ล่าสุด Phenix Grand Ballroom พื้นที่จัดงานขนาดใหญ่กว่า 2,600ตารางเมตร และ Phenix Auditorium Hall พื้นที่จัดงานในรูปแบบ Theater สามารถรองรับแขกได้กว่า 295 ที่นั่ง เพรียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก นวัตกรรม และระบบเครื่องเสียงรอบทิศทาง รองรับทุกกิจกรรมความบันเทิงระดับโลกต่อเนื่องตลอดปี ประเดิมการแสดงคอนเสิร์ตแรกร่วมกับ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ในการนำราชินีบอสซาโนว่า Lisa Ono (ลิซ่า โอโนะ) สร้างปรากฏการณ์ความยิ่งใหญ่ในคอนเสิร์ต “I Wish You Love: Lisa Ono Greatest Hits Live in Bangkok” ที่แตกต่างด้วยการเสิร์ฟประสบการณ์ Chef Table โดยเชฟ Gerard Villaret และเชฟ Shigeru Hagiwara จากโรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ และทุกบัตรคอนเสิร์ตรับบัตรกำนัลเพื่อร่วมชิมอาหารอร่อยจากกว่า 200 ร้านใน FoodLounge แบบสุดพิเศษ เพื่อสร้างให้เป็นพื้นที่ไลฟ์สไตล์ความสุขกลางเมืองแห่งใหม่ บนพื้นที่ยุทธศาสตร์ย่านประตูน้ำ ในวันที่ 6 กรกฎาคม 2567 นี้ ณ Phenix Grand Ballroom ชั้น 5 โครงการ “Phenix” ประตูน้ำ ผู้ที่สนใจสามารถจองบัตรเข้าชมคอนเสิร์ตได้ที่ Thai Ticket Major ทุกสาขา หรือ thaiticketmajor

นางวัลลภา ไตรโสรัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “การเปิดตัวคอนเสิร์ตระดับโลกในครั้งนี้ถือเป็นก้าวสำคัญในการเสริมสร้างบทบาทของ ‘Phenix’ ในฐานะจุดหมายปลายทางด้านอาหารและไลฟ์สไตล์ความบันเทิงที่เชื่อมโยงกับอาหารครบวงจรบนพื้นที่ใจกลางเมือง เพื่อมอบประสบการณ์ที่น่าประทับใจให้กับทุกคนในฐานะจุดหมายปลายทางด้านอาหาร การท่องเที่ยวและความบันเทิงแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ ที่รวบรวมสุดยอดความอร่อยที่ใหญ่ที่สุด รวมถึงพื้นที่จัดกิจกรรมขนาดใหญ่ระดับโลก โดย AWC และโครงการ Phenix มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะมอบความสุขผ่านบทเพลงอันเป็นตำนานของคุณลิซ่า โอโนะ ราชินีบอสซาโนว่าชื่อดังระดับโลกขึ้นเป็นครั้งแรกของโครงการ ผ่านประสบการณ์ความบันเทิงรูปแบบใหม่ที่ผสมผสานทั้งการแสดงคอนเสิร์ตและประสบการณ์ความอร่อยได้อย่างลงตัวไปกับ Chef Table และ Food Lounge ที่ไม่สามารถหาได้จากกิจกรรมคอนเสิร์ตที่ไหน ซึ่งโครงการ Phenix ตั้งใจมอบประสบการณ์ที่พิเศษในฐานะจุดหมายปลายทางด้านอาหารและไลฟ์สไตล์ที่พร้อมรองรับทุกกิจกรรม ความสุข และความอร่อย ตลอดจนความบันเทิงด้วยงานอีเวนต์พรีเมียมระดับโลกที่ทางโครงการได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดคอนเสิร์ตระดับท็อปของวงการมากมาย เพื่อดึงดูดนักเดินทางคุณภาพจากทุกสารทิศ และฐานแฟนคลับของนักร้องดังในตำนานมาสู่กรุงเทพฯ และประเทศไทยต่อไป”

ลิซ่า โอโนะ (Lisa Ono) ราชินีบอสซาโนว่า เล่าว่า “การได้มาแสดงคอนเสิร์ต I Wish You Love: Lisa Ono Greatest Hits Live in Bangkok ที่โครงการ ‘Phenix’ ในครั้งนี้ ถือเป็นประสบการณ์พิเศษจริงๆ โดยส่วนตัวแล้วรู้สึกประทับใจในแนวคิดของโครงการ ที่รวบรวมร้านอาหาร ร้านค้า และความบันเทิงอย่างลงตัว ซึ่งสอดคล้องกับจิตวิญญาณของบอสซาโนว่าที่ผสมผสานวัฒนธรรมต่างๆ เข้าด้วยกัน ดิฉันเชื่อว่าสิ่งเหล่านี้จะเชื่อมโยงผู้คนเข้าด้วยกัน และการแสดงครั้งนี้จะเป็นโอกาสพิเศษที่เราจะได้เฉลิมฉลองความหลากหลายทางวัฒนธรรมผ่านเสียงเพลงและรสชาติอาหาร ดังนั้นจึงอยากจะมอบความสนุกและเป็นกันเองให้กับแฟนๆ ทุกท่านที่มาร่วมงาน เพื่อให้ผู้ชมได้ร่วมดื่มด่ำไปกับท่วงทำนองอันไพเราะของบอสซาโนว่าที่ Phenix Grand Ballroom ด้วยมาตรฐานระบบเสียงระดับโลก พร้อมๆ กับลิ้มรสอาหารชั้นเลิศในบรรยากาศสุดพิเศษที่ Food Lounge และChef Table ของ Phenix โดยหวังว่าทุกท่านจะได้รับประสบการณ์ที่น่าประทับใจ และกลับไปพร้อมกับความทรงจำดีๆ ที่จะอยู่ในใจไปอีกนาน ต้องขอบคุณทางโครงการ ‘Phenix’ และ AWC ที่สร้างสรรค์พื้นที่พิเศษแห่งนี้ และเปิดโอกาสให้ดิฉันได้มาแบ่งปันความรักในดนตรีกับทุกท่านค่ะ”

โครงการ “Phenix” ไม่เพียงแต่เป็นแหล่งรวมอาหารและสุดยอดความอร่อยใจกลางเมืองบนพื้นที่ยุทธศาสตร์ย่านประตูน้ำ และศูนย์กลางค้าส่งอาหารระดับโลก ภายใต้แนวคิด “อร่อยฟินบินได้”(Flavor Gets Its Wing Worldwide) เพียงเท่านั้น แต่ยังมาพร้อมกับพื้นที่จัดงานอีเวนต์ขนาดใหญ่ที่ทันสมัยที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ จำนวน 2 แห่ง ได้แก่ ห้อง Phenix Grand Ballroom ขนาดใหญ่พร้อมรองรับการจัดกิจกรรมขนาด 2,000 คน ด้วยพื้นที่กว้างขวางกว่า 2,600 ตารางเมตร และ Phenix Auditorium Hall ในรูปแบบ Theater ที่สามารถรองรับการจัดกิจกรรมขนาด 295 ที่นั่งพร้อมรองรับกิจกรรมหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นคอนเสิร์ต งานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ หรืองานแสดงสินค้าต่างๆ โดดเด่นด้วยนวัตกรรมและระบบเครื่องเสียงที่ล้ำสมัยระดับโลก โดยเฉพาะจอ LED ความละเอียดสูงระดับ 8K ที่จะมอบประสบการณ์การรับชมที่คมชัดเหนือใคร นอกจากนี้ ยังมีระบบแสงและเสียงเทียบเท่าการจัดกิจรรมคอนเสิร์ตระดับโลก ซึ่งจะช่วยสร้างความโดดเด่นให้กับทุกการแสดงให้น่าประทับใจยิ่งขึ้น

คอนเสิร์ต “I Wish You Love: Lisa Ono Greatest Hits Live in Bangkok” ของลิซ่า โอโนะในครั้งนี้ ทุกท่านจะได้ร่วมสัมผัสบรรยากาศสุดพิเศษเหนือระดับของงานคอนเสิร์ตที่พร้อมให้คุณได้ดื่มด่ำไปกับท่วงทำนองเพลงที่ไพเราะ อ่อนหวาน พร้อมอิ่มเอมกับอาหารรสเลิศกับ Exclusive Balcony VIP Package เนรมิตพื้นที่คอนเสิร์ตให้เสมือนอยู่ใน Exclusive Lounge ส่วนตัว ซึ่งมีที่นั่งจำกัดแค่ 48 ที่นั่ง พร้อมเพลิดเพลินไปกับ Tasting Menu โดย Michelin Chef จากโรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ ในเครือ AWC และบัตรคอนเสิร์ตทั้งหมดยังได้ร่วมประสบการณ์สุดยอกความอร่อยที่ Food Lounge ของ Phenix ทั่วทุกชั้นทั้งโครงการ นับเป็นการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างวัฒนธรรมอาหารและดนตรี ซึ่งจะช่วยดึงดูดทั้งนักท่องเที่ยวและคนกรุงเทพฯ​ ให้มาสัมผัสประสบการณ์ใหม่นี้

เตรียมตัวให้พร้อมแล้วมาสัมผัสประสบการณ์ใหม่ของงานคอนเสิร์ตโดยศิลปินชื่อดังระดับตำนานของโลกอีกมากมาย อาทิ Salena Jones, Laura Fygi, Yaniik Bovy, Soul After Six และ Frances Yip ได้ตลอดทั้งปี 2567 ที่โครงการ Phenixสอบถามข้อมูล หรือติดตามกิจกรรมต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.phenixbox.com

About Author