“ไอซ์ พาริส” เสิร์ฟโมเม้นต์สดใส เปิดตัวซิงเกิลใหม่ “เผลอรักเราสักที ”

รักในเอเนอจี้ในการร้องเพลงเป็นที่สุด สำหรับ Ice Paris (ไอซ์ พาริส อินทรโกมาลย์สุต) ศิลปินในนาม
Ice Paris Entertainment ล่าสุด ปล่อยซิงเกิลที่ 3 ในเพลง “เผลอรักเราสักที (I Really Like You)” ที่ยังคง คอนเซปต์การทำเพลงในมู้ดแฮปปี้ กับสไตล์ที่เป็นตัวเองสุด ๆ โดยซิงเกิลนี้ ไอซ์ ทำงานร่วมกับ TONHON (ต้นหน ตันติเวชกุล) ที่มาช่วยดูแลในส่วนของเนื้อร้องและทำนอง และโฟร์ ประทีป สิริอิสสระนันท์ มาช่วยควบคุมภาพรวมของการทำงานเพลงนี้
โดยซิงเกิล เผลอรักเราสักที (I Really Like You) ยังคงความน่ารักสดใส ด้วยเมโลดี้ที่ฟังง่าย รวมไปถึงคำผวนขี้เล่นติดปากร้องตามได้ง่าย ๆ อย่าง “เจออยู่ที่ไทย ใจอยู่ที่เธอ” โดยเนื้อหาเพลงเล่าถึงความรู้สึกของการที่เราแอบชอบใครสักคน จนรู้สึกหวั่นไหวในเวลาที่ได้เจอเขาคนนั้น ถึงขั้นเผลอคิดถึงตลอดเวลา ซึ่งในมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ ถ่ายทำกันที่ ภูเก็ต ท่ามกลางบรรยากาศสวยงามของทะเลไทย โดยมีนางเอก นท พนายางกูร มาร่วมเล่นในเอ็มวีนี้ด้วย


ไอซ์ พาริส เล่าความรู้สึกให้ฟังว่า “เพลง เผลอรักเราสักที (I Really Like You) เป็นซิงเกิลที่ 3 ของไอซ์ครับ รู้สึกดีใจมากครับที่ได้ทำเพลงนี้ขึ้นมา ครั้งนี้เป็นครั้งแรก ที่ได้ร่วมงานกับต้นหน ในบทบาทโปรดิวเซอร์ ด้วยความที่เราสนิทกันมาก ชอบพูดคุยเรื่องเพลงกันอยู่แล้ว เลยรู้สึกสนุกที่ได้ทำงานกับเพื่อน ทำให้ได้เจอมุมมองใหม่ ๆ เรียกว่า คลิกเพราะคุยและเข้าใจกันง่ายครับ การทำเพลงครั้งนี้ เรานั่งคิดไอเดีย ทำ Song Camp กันที่บ้านพี่โฟร์ มีความรีแลกซ์ เป็นโม้เม้นต์ในการทำเพลงที่ดีมากครับ ได้งานด้วยและได้ความสนุกด้วยในเวลาเดียวกัน ส่วนเรื่องราวในเอ็มวี เป็นเรื่องราวของกลุ่มเพื่อนกลุ่มหนึ่งที่ไปเที่ยวทะเลด้วยกัน มีการแอบปิ๊งกัน ฟิลซัมเมอร์เลิฟ ไปสารภาพรักกันที่ทะเล สตอรี่ เหมือนการถ่าย VLOG เที่ยวกับเพื่อน ซึ่งถ่ายทำด้วยฟิล์มทั้งหมด ภาพเลยดูอบอุ่น ดูเรียล ๆ ดูเป็นความทรงจำ ตั้งต้นไอเดียแรกที่อยากไปถ่ายทะเล เพราะผมเป็นคนที่ชอบทะเลมาก พอบรรยากาศเป็นทะเล ก็เลยนึกถึงพี่นท เพราะเขาดูเป็นบีชเกิร์ล เข้ากับเรื่องราวที่อยากพรีเซนต์ สำหรับ เผลอรักเราสักที (I Really Like You) เป็นเพลงน่ารัก ๆ อีกเพลงหนึ่ง ซึ่งผมอยากทำเพลงสไตล์นี้มานานแล้ว ฟิลกีต้าร์โปร่ง มีแบนด์ที่มีความคันทรี่ มีกลิ่น อายของทะเลอยู่บ้าง และได้ลองวิธีใหม่ ๆ ในการเล่นกับคำผวน มาเล่น น่าจะเป็นเพลงที่น่าจะจำง่าย อยากให้ทุกคนได้อมยิ้มและมีความสุขในทุกครั้งที่ฟัง และหวังว่าเพลงนี้จะเป็นสื่อกลางในการส่งต่อความรู้สึกให้คนที่เราแอบชอบได้ครับ หวังว่าทุกคนจะชอบ ฝากไปฟังกันบ่อย ๆ ด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ”

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ “เผลอรักเราสักที (I Really Like You)” ได้ทาง YouTube Channel : Ice Paris Entertainment และสามารถฟังเพลงได้ใน Streaming ทุกช่องทาง
OFFICIAL MV https://youtu.be/7WJTQNK3ths
Music on all streaming https://IceParis.lnk.to/IRLY

    

About Author