“ปังไม่หยุด EVEANDBOY บิวตี้สโตร์อันดับ 1 สัญชาติไทยคว้ารางวัลระดับเอเชีย”

EVEANDBOY ตอกย้ำความสำเร็จในฐานะบิวตี้สโตร์อันดับ 1 ของเมืองไทยคว้ารางวัลระดับเอเชีย Cosmetics retailer of the year – Thailand ผู้ค้าปลีกเครื่องสำอางแห่งปี จากเวที Retail Asia Award 2024 ณ ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งเป็นรางวัลอันทรงคุณค่าและสะท้อนความสำเร็จในเวทีระดับนานาชาติ

สำหรับรางวัล Cosmetics Retailer of the Year เกิดจากความสำเร็จของEVEANDBOY ในฐานะบิวตี้สโตร์ที่ส่งเสริมศักยภาพอุตสาหกรรมความงามและความเชื่อมั่นของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่องด้วยการเป็นศูนย์รวมแบรนด์ที่หลากหลายและตอบโจทย์ทุกความต้องการ คัดสรรแบรนด์เครื่องสำอาง น้ำหอม และสินค้าความงามคุณภาพสูงอย่างพิถีพิถันมากกว่า 1,000 แบรนด์ และ 100,000 รายการจากทั่วทุกมุมโลก นอกจากนี้ EVEANDBOY ยังผสมผสานการช้อปปิ้งออนไลน์และออฟไลน์ไว้ได้อย่างลงตัว ในขณะเดียวกันก็ยังสนับสนุนผู้ประกอบการด้านความงามหน้าใหม่อีกด้วย 

EVEANDBOY ยังคงเดินหน้าสร้างนิยามใหม่ๆให้กับอุตสาหกรรมความงามและความเป็นเลิศทางนวัตกรรม ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้บริโภคที่กำลังมองหาเทรนด์ใหม่ล่าสุดหรือจะเป็นผู้ประกอบการที่กำลังมองหาเวทีเพื่อแสดงศักยภาพ EVEANDBOY คือจุดหมายปลายทางที่พร้อมมอบโอกาสและประสบการณ์ที่ไม่มีใครเทียบได้ในโลกของเครื่องสำอาง

@EVEANDBOY #EVEANDBOY

About Author