ภาพยนตร์ JACKPOT! พร้อมสตรีมทั่วโลกบน Prime Video 15 สิงหาคม 2567 รับชมตัวอย่างได้แล้วตอนนี้

สิงคโปร์3 กรกฎาคม 2567 – Prime Video เผยตัวอย่างและภาพ Key Art ของภาพยนตร์แอ็กชั่นคอเมดี้สุดอุกอาจเรื่อง JACKPOT! ที่จะชวนผู้ชมมาพบกับคู่หูคู่ฮาคู่ใหม่ อควาฟินา และ จอห์น ซีน่า พร้อมมากระแทกความขำมัดใจผู้ชมแบบจุกอก

JACKPOT! เรื่องราวในอนาคตอันใกล้ ที่มีการผลิต “Grand Lottery” ขึ้นในแคลิฟอร์เนีย ด้วยเงื่อนไขสุดระห่ำ นั่นคือ…ใครที่ฆ่าผู้ชนะรางวัลได้ก่อนพระอาทิตย์ตกดิน จะได้รับแจ็กพอตมูลค่าหลายพันล้านดอลลาร์อย่างถูกกฎหมาย เมื่อเคธี่ คิม (อควาฟินา) ย้ายมาอยู่ที่ลอสแองเจลิส เธอบังเอิญพบว่าตัวเองมีตั๋วถูกรางวัล และการเอาชีวิตรอดจากฝูงนักล่ารางวัลแจ็กพอตดูแทบเป็นไปไม่ได้ เธอจึงต้องจับมือกับเจ้าหน้าที่คุ้มครองลอตเตอรี่มือสมัครเล่นอย่าง โนเอล แคสซิดี้ (จอห์น ซีน่า) ด้วยความไม่เต็มใจ ซึ่งโนเอลพร้อมจะทำทุกอย่างที่ทำได้ให้เธอรอดชีวิตจนถึงเวลาพระอาทิตย์ตกดินเพื่อแลกกับรางวัลส่วนหนึ่งของเธอ แต่ทว่าโนเอลก็ต้องเผชิญหน้ากับหลุยส์ ลูอิส (ซิมู หลิว) คู่ปรับจอมเจ้าเล่ห์ที่พยายามมาชิงส่วนแบ่งรางวัลจากเคธี่ทุกวิถีทาง

JACKPOT! กำกับโดย พอล ฟิก และเขียนบทโดย ร็อบ เยสคอมบ์ โดยผู้กำกับระดับตำนาน พอล ฟิก (Paul Feig) ตัดสินใจมอบบทนำที่อัดแน่นด้วยแอ็กชั่นให้แก่คอมเมเดียนตัวจี๊ดแห่งยุค อควาฟินา (Awkwafina) หลังความสำเร็จจากภาพยนตร์แอ็กชั่นคอเมดี้เรื่องก่อนหน้าอย่าง THE HEAT และ SPY และอื่นๆ อีกมากมาย

รายละเอียดภาพยนตร์
ผู้กำกับ: Paul Feig
นักแสดง: Awkwafina, John Cena, Ayden Mayeri, Donald Elise Watkins, Sam Asghari, Murray Hill และ Simu Liu
ผู้เขียนบท: Rob Yescombe
ผู้อำนวยการสร้าง: Joe Roth, Jeff Kirschenbaum, p.g.a., Paul Feig, p.g.a., Laura Fischer, p.g.a.
ผู้อำนวยการสร้างฝ่ายบริหาร: John Cena, Michelle Morrissey, Rob Yescombe, Zack Roth
แนว: แอ็กชั่น คอเมดี้

About Author