“ทอม แฮงส์-โรบิน ไรต์” นำทีม Forrest Gump กลับมาพร้อมหน้า ในตัวอย่างภาพยนตร์อบอุ่นหัวใจแห่งปี “Here”

เตรียมร่วมเดินทางเฝ้ามองทุกช่วงเวลาของชีวิตไปกับภาพยนตร์อบอุ่นหัวใจแห่งปี “Here” การกลับมาพร้อมหน้าพร้อมตาในรอบ 30 ปีของทีมภาพยนตร์“Forrest Gump” (1994) ผู้สร้างปรากฏการณ์ชนะรางวัลออสการ์ 6 สาขาพบสองนักแสดงยอดฝีมือผู้เคยคว้าหัวใจคนทั้งโลก “ทอม แฮงส์” และ “โรบิน ไรต์” ร่วมด้วยผู้กำกับวิสัยทัศน์สุดสร้างสรรค์
“โรเบิร์ต เซเม็กคิส” และมือเขียนบทระดับตำนาน “เอริก รอท”

หลังจากปล่อยภาพชุดแรก“มงคลเมเจอร์” ไม่รอช้าปล่อย “ตัวอย่างซับไทย” ออกมาให้แฟนหนังได้น้ำตาซึมกันทั่วหน้าด้วยการเล่าเรื่องตั้งแต่ยุคดึกดำบรรพ์หมุนผ่านช่วงเวลาไปจนถึงเรื่องราวชีวิตคู่ของ “ริชาร์ด ยัง” (ทอม แฮงส์) และ “มาร์กาเร็ต” (โรบิน ไรต์) ที่เกิดขึ้นภายในห้องห้องเดียวผ่านมุมกล้องมุมเดียว ซึ่งผู้ชมจะเปรียบเสมือนเป็นกำแพงที่ได้เฝ้ามองทุกชีวิตที่ผ่านเข้ามาและออกไป นี่จึงเป็นประสบการณ์ใหม่อันน่าตื่นตาตรึงใจกับมุมมองภาพยนตร์ที่ไม่เคยเห็นมาก่อนในเรื่องใด

“คุณไม่ได้แค่ติดตามเรื่องราวของครอบครัวหนึ่งจากรุ่นสู่รุ่น แต่คุณจะได้เห็นงานภาพชั้นครูที่ปรากฏระหว่างฉากต่อฉาก” โรบิน ไรต์พูดถึงสิ่งมหัศจรรย์ที่จะได้เห็นในหนัง

นอกจากนี้หนังยังใช้ความคลาสสิกอย่างเทคนิคการแต่งหน้าผสมผสานกับเทคโนโลยี De-Aging Effect ทำให้ผู้ขมจะได้เห็นนักแสดงนำทั้งสองในทุก ๆ ช่วงวัย

“เรามีคลังภาพทอม แฮงส์และโรบิน ไรต์ในช่วงอายุต่าง ๆ ครบเราเอามาประมวลและซ้อนลงไปในภาพ” ผู้กำกับโรเบิร์ต เซเม็กคิสเผย

เสริมทีมนักแสดงให้อบอุ่นยิ่งขึ้นด้วย “พอล เบตตานี” (WandaVision), เคลลี ไรล์ลี (A Haunting in Venice, Sherlock Holmes) และ “มิเชลล์ ด็อกเคอรี” (Downton Abbey, The Gentlemen)

ตัวอย่างซับไทย

ร่วมสัมผัสประสบการณ์เฝ้ามองชีวิตครั้งใหม่ที่จะทำให้คนทั้งโลกหัวใจพองโต“Here” เร็วนี้ ๆ ในโรงภาพยนตร์

About Author