“PeeKaBoo Junior จ๊ะเอ๋! เด็ด เด็ด” พร้อมสร้างรอยยิ้ม ช่อง 7HD เริ่มเสิร์ฟความสนุก 7 กรกฎาคมนี้

น้อง ๆ หนู ๆ ห้ามพลาด! รายการน้องใหม่ PeeKaBoo Junior จ๊ะเอ๋! เด็ด เด็ด” พร้อมเสิร์ฟทีเด็ดมัดใจผู้ชื่นชอบการ์ตูน โดยเหล่า Peekaboo Gang เตรียมสร้างความสนุก ประเดิมด้วยการ์ตูนแอนิเมชันสัญชาติไทย “ซอนนี่ เชฟป่วนก๊วนอร่อย” ทุกเช้าวันอาทิตย์ เวลา 07.30 น. ทางช่อง 7HD เริ่มออกอากาศ 7 กรกฎาคมนี้

ช่อง 7HD จับมือบริษัท ที แอนด์ บี มีเดีย โกลบอล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตคอนเทนต์ระดับโลก เตรียมส่ง  PeeKaBoo Junior จ๊ะเอ๋! เด็ด เด็ด” (พีกาบู้ จูเนียร์ จ๊ะเอ๋! เด็ด เด็ด) พร้อมทั้งได้แง่คิดที่ดีสอดแทรกในแอนิเมชัน ประเดิมออกอากาศครั้งแรกกับการ์ตูนแอนิเมชันสัญชาติไทยเรื่อง “ซอนนี่ เชฟป่วนก๊วนอร่อย” (TASTY TALES OF THE FOOD TRUCKERS) 

โดยมี 6 พิธีกร วัยจิ๋ว และวัยทีน  ‘Peekaboo Gang’ ได้แก่  จ๊ะเอ๋พีกาบู้ ‘ข้าว’ ปัณณ์ฐญาฒิ์, จ๊ะเอ๋พีกาบู้ ‘ดานเท่’ อมานโด้ วิลเลียมส์, จ๊ะเอ๋พีกาบู้ ‘ธาม’ นรภัทร  นาคะดำรงชัย, จ๊ะเอ๋พีกาบู้ ‘เฟร์ญ่า’ ปาณิศรา กฤตติกูลภาคิน, จ๊ะเอ๋พีกาบู้ ‘พลอย’ พลอยไพลิน  ลิมปนเวทยานนท์ และจ๊ะเอ๋พีกาบู้ ‘สกาย’  สุทธินันท์  เทียนสุวรรณ  ที่จะทำให้คุณหนู ๆ สนุกยิ่งขึ้น กับกิจกรรมสนุก ๆ ทั้งสอนทำอาหาร เกม พร้อมให้ความรู้จากแอนิเมชันมาฝากแบบเต็ม ๆ  

โดยจ๊ะเอ๋พีกาบู้ ‘พลอย’ ขอเป็นตัวแทนรุ่นพี่และรุ่นจิ๋ว จาก Peekaboo Gang  เผยความสนุกที่ทุกคนจะได้รับชมว่า “อยากชวนน้อง ๆ หนู ๆ ทุกคน มาเจอกันทางหน้าจอช่อง 7HD ทุกเช้าวันอาทิตย์นะคะ ในรายการจะมีความสนุกมากมาย สำหรับน้อง ๆ ที่รักแอนิเมชันห้ามพลาด เพราะในรายการมีการ์ตูนแอนิเมชันสัญชาติไทย เรื่อง ซอนนี่ เชฟป่วนก๊วนอร่อย ซึ่งฉายไปแล้วมากกว่าร้อยประเทศทั่วโลก และนี่เป็นครั้งแรกที่จะมาฉายทาง Digital TV  เรื่องราวสนุก นำเสนอมิตรภาพการผจญภัยสุดบ้าบิ่นของสามเกลอเพื่อนรัก ที่ออกเดินทางไปทั่วโลก พร้อมกับรถขายอาหารมีชีวิต เพื่อตามหาวัตถุดิบสุดแสนพิสดารมาทำอาหารจานพิเศษให้กับเหล่าเพื่อน ๆ นำโดยหมี ซันแบร์ ชื่อว่า ซอนนี่ เขาเป็นเพียงกุ๊กตัวเล็ก ๆ ประจำรถขายอาหารที่มีความใฝ่ฝันอยากเป็นเชฟผู้ยิ่งใหญ่ เพื่อนของเขา เป็นแพนด้าแดงสีชมพู ชื่อ แอนดี้ สาวน้อยนักประดิษฐ์สามารถสร้างและเนรมิตได้ทุกอย่าง เพื่อนอีกคนเป็นลิง ชื่อ ตอง จอมแชร์สายโซเชียล ตองมีชีวิตอยู่เพื่อยอดไลก์ ยอดผู้ติดตามมือถือของเขาจะอยู่ในมือตลอด เพื่อถ่ายทอดสดการผจญภัยและการทำอาหารอันน่าตื่นตาตื่นใจ และ จูเลีย​ รถฟู้ดทรักที่มีชีวิต​ที่กล้าหาญที่สุดในโลก มีความสามารถในการบิน ว่ายน้ำ ดำน้ำ เธอมีครัวพร้อมเสิร์ฟซ่อนอยู่ในตัวเอง  นอกจากดูการ์ตูนกันอย่างเพลิดเพลินแล้ว ยังมีพวกเราชาว Peekaboo Gang  สลับกันมาทำหน้าที่พิธีกร จะมีกิจกรรมสนุก ๆ ที่เกี่ยวข้องกับแอนิเมชัน ให้ข้อคิดและความรู้ เป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะคะ”

พบกับความสนุกที่จะมาจ๊ะเอ๋พร้อมกันทุกบ้านด้วยพลังงานบวก Unlimited ในรายการ PeeKaBoo Junior จ๊ะเอ๋! เด็ด เด็ด” (พีกาบู้ จูเนียร์ จ๊ะเอ๋! เด็ด เด็ด) ทุกเช้าวันอาทิตย์ เวลา 07.30 น. เริ่มวันอาทิตย์ที่ 7 กรกฎาคมนี้ ทางช่อง 7HD กด 35 และสดออนไลน์ BUGABOO.TV ติดตามความสนุกแบบเต็มอิ่มกับช่วง PeeKaboo Can Do และสาระน่ารู้กับช่วง Peekaboo Junior News ได้ที่ Bugaboo.TV และ Bugaboo Inter

About Author