“บิ๊ก D Gerrard” ลั่นขอโทษทุกคน! หลังเผยอาการป่วย

ทำเอาแฟนคลับส่งความห่วงใยกันอย่างล้นหลาม ถึงนักร้องหนุ่มชื่อดัง อย่าง บิ๊ก D Gerrard ที่ล่าสุดทางค่าย Wayfer Records ออกมาประกาศอาการป่วยของ หนุ่มบิ๊ก ว่าพบอาการเส้นเสียงเป็นแผล และอักเสบบริเวณกล่องเสียง รวมถึงกล้ามเนื้อคออักเสบ ทำให้ไม่สามารถใช้เสียงได้อย่างเต็มที่

โดย หนุ่มบิ๊ก โพสต์ขอโทษทุกคน พร้อมชี้แจงไว้ว่า “ก่อนอื่นเลยผมต้องขอโทษผู้ใหญ่ และผู้ว่าจ้างทุกท่านผมขอโทษแฟน ๆ ที่รอเจอผม แต่ก็ไม่ได้เจอ..ขอบคุณทุกโอกาสที่มอบให้ครับ ผมพยายามเต็มที่แล้วที่จะต่อสู้กับร่างกาย ที่ไม่เอื้ออำนวยของผม มันไม่สัมพันธ์กับพลังงานและสภาพจิตใจที่พร้อมสู้ของผมเลย..

ผมจึงอยากกราบขอโทษขอขมาทุกคนครับ ผมสัญญาว่าจะรีบพักรักษาตัวให้หายดี และจะกลับไปลุยงานและอุทิศตนต่อไป อย่างสุดความสามารถเพื่อเป็นของขวัญ และเวลาที่ทุกคนสูญเสียไปในคราวนี้ครับ

หลังจากหายดีผมจะขอใช้เสียงของผมเพื่อทุกคน และสร้างโชว์ที่จะเป็นที่จดจำเพื่อมอบความสุข ให้กับทุกคนให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะมากได้

ผมขอโทษผมอยากอยู่ร้องเพลงให้ทุกคนฟัง ไปอีกนาน ๆ หากไม่หยุดพักตอนนี้ผมอาจ ไม่มีเสียงให้ทุกคนอีกตลอดไปเพราะงั้น

ขอให้ทุกคนเข้าใจผมด้วยครับ.. ผมไม่มีอะไรจะพูดนอกจากขอโทษ และจะกลับมาพร้อมร่างที่พร้อมกว่านีั เพื่อคุณภาพที่ยอดเยี่ยมให้สมกับที่ทุกคนรอคอย ขอโทษและขอบคุณทุกคนที่เข้าใจครับ…”

Cr_ig: d.gerrardd , Wayfer Records

ข่าวที่เกี่ยวข้อง “คุณคือตำนาน” ซิงเกิ้ลใหม่จาก “D Gerrard” เพลงสร้างแรงบันดาลใจ มาพร้อมดนตรีทรงพลัง

About Author