ปังไม่หยุด “พี่จอง – คัลแลน” จากผู้ใช้งานจริง ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ AIS

ภายใต้แคมเปญ “จริงๆ อุ่นใจ ทั่วไทยเน็ตแรง”

งานเข้ารัวๆ กับคู่หูสุดฮอต “พี่จอง-คัลแลน” สองหนุ่มยูทูปเบอร์ชื่อดัง ล่าสุด เอไอเอส(AIS) ชวน 2 หนุ่มเกาหลีหัวใจไทย พี่จอง-คัลแลน จากผู้ใช้งานจริง สู่การเป็นพรีเซนเตอร์สมาชิกครอบครัว AIS ร่วมยืนยันเครือข่ายที่ 1 ตัวจริง ภายใต้แคมเปญ “จริงๆ อุ่นใจ ทั่วไทยเน็ตแรง”ทั้งพร้อมมอบสิทธิพิเศษ เอไอเอส พอยท์ แบบทำถึง ทั่วไทย ยิ่งใช้ยิ่งได้ ยิ่งโอน ยิ่งเพิ่ม แลกได้ทั่วไทยจริงๆ เหนือ ใต้ ออก ตก ซึ่งจัดแถลงข่าวเปิดตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ณ Sphere Gallery 1 ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์ บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยบรรดาแฟนคลับของทั้งสองหนุ่ม ที่มาร่วมให้กำลังใจพรีเซ็นเตอร์ใหม่จาก AIS กันอย่างล้นหลาม

เอไอเอส(AIS) เปิดแคมเปญใหม่ “จริง ๆ อุ่นใจ ทั่วไทยเน็ตแรง” พร้อมชวนสองหนุ่ม พี่จอง-คัลแลน ขึ้นมาร่วมพูดคุยบอกเล่าประสบการณ์การท่องเที่ยวพร้อมการใช้งานจากเครือข่ายของ AIS ทั้งการเดินทางไปในที่ห่างไกลก็ยังใช้ติดต่อสื่อสาร เปิดแผนที่ได้ตลอด รวมถึงการใช้จ่ายผ่านออนไลน์ที่สะดวกสบายในทุกที่ โดย “พี่จอง-คัลแลน” ยังเผยด้วยว่า “รู้สึกดีใจและมีความสุขมากที่ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ AIS เพราะเป็นผู้ใช้งานจริง ทั้งการติดต่อ สื่อสาร การส่งงาน ส่งวีดีโอฟุตเทจได้รวดเร็วทันใจมาก ตอนนี้คนรู้จักเราเยอะ เวลาไปไหนก็ไม่ลำบากแล้ว พวกเรายังไม่มีแพลนหยุดทำผลงาน จะทำไปเรื่อย ๆ ยังมีอะไรที่สวย ๆ และสนุกให้ดูอีกเยอะ”

พร้อมกล่าวขอขอบคุณทุกคนที่ติดตามชมคลิปของทั้งคู่อีกด้วย ช่วงท้ายยังมีเกมส์ให้ทั้งคู่ได้แข่งกันทายภาพสถานทีท่องเที่ยวจังหวัดต่างๆ ที่พี่จองและคันแลนเคยไปมา จนทำเอาแฟนคลับใจฟู ส่งเสียงเชียร์กรี๊ดกร๊าดกันอย่างสนุกสนาน

ด้านผู้บริหาร AIS นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไป AIS กล่าวว่า “วันนี้ลูกค้าจึงได้รับความพิเศษที่ดีที่สุดจากเครือข่าย AIS 5G ในทุกพื้นที่ทั่วไทย ที่ได้รับการการันตีจาก Ookla® ในปี 2023 และ Open Signal ในปี 2024 สององค์กรที่ดำเนินการวิเคราะห์ข้อมูลอิสระต่อประสบการณ์ของผู้บริโภคบนมือถือที่มีมาตรฐานระดับโลกให้ AIS 5G เป็นเครือข่าย 5G ที่เร็วแรง และดีที่สุดของไทยในทุกมิติ ทำให้วันนี้เราสามารถให้บริการ 5G ได้ครอบคลุมแล้วกว่า 95% ของพื้นที่ประชากร ด้วยการถือครองคลื่นความถี่มากที่สุด ครบทั้งย่านความถี่ต่ำ กลาง และสูง รวมกว่า 1460 MHz

 แคมเปญ “จริงๆ อุ่นใจ ทั่วไทยเน็ตแรง” ตั้งใจสื่อสารไปยังลูกค้าและคนไทยให้เห็นถึงคำมั่นสัญญาของ AIS ผ่านความตั้งใจ และจริงใจในการพัฒนาคุณภาพการให้บริการเพื่อส่งมอบประสบการณ์ดิจิทัลให้กับลูกค้า ทั้งคุณภาพของเครือข่าย สิทธิประโยชน์ และงานบริการที่จริงใจที่สุด

โดยชาว AIS รู้สึกดีใจที่ได้ต้อนรับ พี่จอง – คัลแลน เข้ามาเป็นครอบครัวเดียวกัน ในฐานะผู้ใช้งานจริงสู่การร่วมกัน Co-Create ผ่าน Content ที่สามารถสื่อสาร บอกต่อการทำกิจกรรมที่ชื่นชอบจากประสบการณ์ใช้งานเครือข่ายที่ดี สัญญาณเน็ตที่จริงใจในทุกการใช้งาน รวมถึงความพิเศษจากร้านค้าพาร์ทเนอร์ของ AIS Points ด้วยเช่นกัน

About Author