Month: July 2024

“นัท เลอทาน่า” เผยสาเหตุ เล่นดนตรีสด ถูกฟ้อง 1 ล้าน!

สำหรับใครที่ไม่รู้จัก “นัท เลอทาน่า” หรือ “กิตติพันธ์ ลี้ศัตรูพ่าย” เป็นนักร้องเจ้าของโรงแรม และร้านอาหารชื่อดังย่านบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ Letana Hotel & Restaurant โพสต์คลิปผ่าน TikTok พร้อมแชร์ประสบการณ์ถูกฟ้องละเมิดลิขสิทธิ์เพลง “ทนได้ทนไป” ของ “นก วงเฉลียง” ซึ่งขับร้องโดยวงออโต้บาห์น พร้อมเพลงอื่น ๆ...

“กัปตัน-เกลือ” เผยสิ่งติดค้างในใจ ที่ไม่เคยเล่าที่ไหน ย้อนเรื่องเก่า “แม่แอ๊ด โฉมฉาย” รู้คนแรกว่าจีบ “เอ้ก”

“กัปตัน ภูธเนศ” และ “เกลือ กิตติ” สองนักแสดงชื่อดัง วันนี้จะมาเผยความรัก ความผูกพัน และความประทับใจที่มีต่อ “แม่แอ๊ด โฉมฉาย ฉัตรวิไล” ที่ยาวนานกว่า 20 ปี พร้อมเผยสิ่งที่ติดค้างภายในใจต่อแม่แอ๊ด ที่ทั้งคู่ไม่เคยเผยที่ไหนมาก่อน ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ช่องOne31...

MUT2024 ถือฤกษ์ดีก่อนกลับกรุง นุ่งผ้าไทยลายอย่าง ตักบาตรริมหาดสวนสน

กองประกวด Miss Universe Thailand 2024 ถือฤกษ์ดีของเช้าการเก็บตัววันที่ 7 ก่อนกลับสู่กรุงเทพมหานคร พา 40 สาวงามผู้เข้าประกวด สวมชุดไทยตักบาตรพระสงฆ์จำนวน 40 รูป ริมหาดสวนสนประดิพัทธ์ โดยในเช้าวันนี้ ทั้ง 40 ผู้เข้าประกวดได้สวมชุดไทยที่ได้รับการสนับสนุนจาก “ภูษาผ้าลายอย่าง”...

สวยหรูดูแพง “วุ้นเส้น” บินลัดฟ้าลองชุดแต่งงาน

นับถอยหลังอีกเพียงไม่กี่เดือนแล้ว สำหรับว่าที่คู่บ่าวสาวป้ายแดง อย่าง วุ้นเส้น วิริฒิพา และแฟนหนุ่มไฮโซ นิกม์ ธนะภูมิกุล ที่จะเข้าสู่ประตูวิวาห์ในช่วงเดือนกันยายนที่จะถึงนี้แล้วค่าาาา ล่าสุด เอมมี่ มรกต ได้เผยภาพ วุ้นเส้น ขณะที่กำลังลองสวมชุดเจ้าสาว ที่บินไปลองไกลถึงประเทศฮ่องกงกันเลยทีเดียวงานนี้ทำเอาแฟน ๆ เข้ามากดหัวใจและชื่นชมกันอย่างรัว ๆ เลย ดูโพสต์นี้บน Instagram โพสต์ที่แชร์โดย 𝐌𝐨𝐫𝐚𝐤𝐨𝐭 𝐀𝐢𝐦𝐞𝐞 𝐒𝐚𝐧𝐠𝐭𝐚𝐰𝐞𝐞𝐩 (@aimeemorakot)...

เปิดตัวอย่างเป็นทางการ!! ผู้จัดการกองประกวด PD คนสวย ของ มิสแกรนด์สระแก้ว 2025!!

ไข่มุก ปัณณรัตน์ หรือ ไข่มุก พริกไทย สาวสวยคนเก่งมากความสามารถ ปีนี้ขอเดินสายธุรกิจคว้าเวทีระดับประเทศอย่างมิสแกรนด์ขึ้นมาจัดร่วมกับทีมสระแก้ว! ร่วมด้วย คุณโจ้ - ธนากร เสียงเพลิน ผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์สระแก้ว 2025 , คุณบอย อัครชัย ดวงดารา , คุณเมฆ...

หนังสั้นสุดหลอน! “ศาลตายาย” แฝงไปด้วยความหมายดี ๆ

เป็นหนังสั้นเพียงแค่ 4 นาที ก็ให้คติสอนใจมากมาย กับเหตุการณ์ของเด็กชายที่ออกไปเล่นยามดึก แต่กลับเจอคุณยายปริศนามานั่งอยู่คนเดียวในที่มึด ๆ โดยเรื่องราวนี้เป็นการสร้างจากเรื่องราวจริงในวัยเด็ก ที่แฝงไปด้วยความหมายของการแบ่งปันและช่วยเหลือฯ สู่แรงบันดาลใจในการสร้างบ้านและมอบสิ่งดี ๆ ให้กับคนที่ขาดโอกาส ให้กลับมายิ้มได้อย่างมีความสุขอีกครั้ง และสามารถติดตามชมผลงานหนังสั้น รวมถึงผลงานต่าง ๆ ได้อีกที่ช่องทาง Facebook: มองมุมชัช TikTok:...

เห็นเเล้วใจฟู! เมื่อพลเมืองดี ลุยน้ำท่วมขัง ล้วงเก็บขยะที่ติดขวางท่อระบายน้ำ

เมื่อวันที่ 30มิ.ย.67 ทางผู้สื่อข่าวรายงานว่าภายหลังเกิดสถานการณ์ฝนตกหนักในพื้นที่จ.ภูเก็ต ติดต่อกันหลายชั่วโมง จนถึงเช้าทำให้เกิดน้ำท่วมหลายจุด โดยเฉพาะถนนสายหลัก ซึ่งเป็นช่วงที่ประชาชนจะสัญจรหนาเเน่น ทั้งขาเข้าเมืองเเละขาออก  บริเวณหน้าโรงเรียนมุสลิมวิทยา ต.เกาะเเก้ว อ.เมือง พบว่ามีน้ำท่วมถนน บางจุดระดับน้ำเกือบมิดล้อรถ ทั้งรถเล็กรถใหญ่ต้องวิ่งฝ่ากระเเสน้ำชิดขอบเกาะกลางถนน ทำให้การจราจรสายดังกล่าวเกิดรถติดสะสมยาวหลายกิโลเมตร ทางกำลังตำรวจจราจรสภ.เมืองภูเก็ตต้องระดมกำลังร่วมกับหน่วยงานท้องถิ่นช่วยโบกระบายรถ และช่วยเหลือชาวบ้านที่เครื่องยนต์ขัดข้องระหว่างขับลุยน้ำอย่างโกลาหล ทั้งนี้ขณะทีมข่าวกำลังบันทึกภาพเหตุการณ์อยู่นั้น ก็สังเกตุเห็นภาพที่น่าประทับใจ เมื่อมี2พลเมืองดีอย่าง"ป้าแหม่ม"อาชีพขับมอเตอร์ไซด์รับจ้าง...

“อิงฟ้า” ชวนใจสั่นอีกแล้ว! กับบิกินีสีเงินเมทัลลิค เย้ายวนใจ

เป็นหญิงสาวที่สวย เก่ง ครบทุกด้านจริง ๆ สำหรับมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 อย่าง อิงฟ้า วราหะ ที่ล่าสุดทำเอาใครหลาย ๆ คนใจสั่นอีกแล้วค่าาา! กับทริปพักผ่อนสุดชิล พร้อมกับเผยให้เห็นหุ่นสุดปัง ในชุดบิกินีสีเงินเมทัลลิค ที่เล่นกับแสงแดดได้อย่างระยิบระยับ บอกเลยค่ะว่าไม่ว่าจะหันไปในมุมไหนก็เป๊ะไปหมด ดูโพสต์นี้บน Instagram โพสต์ที่แชร์โดย Engfa Waraha...

IDOL LEAGUE 2 มหากาพย์ LEAGUE FOOTBALL ของคนออนไลน์ ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

Youtuber,ดารา,นักร้อง,Rapper,นักมวย,นักเตะทีมชาติ,เซียนพระ กว่า 300 ชีวิตร่วมใจ ฟาดแข้งเพื่อการกุศล หลังจากประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่กับการแข่งขันฟุตบอล ไอดอลลีก SEASON 1 การปะทะแข้งจากเหล่า ยูทูปเบอร์ ,สตรีมเมอร์ ,TikTok ,ดารา ,นักร้อง ,อดีตนักฟุตบอลทีมชาติ , นักมวย ฯลฯ จนได้รับการตอบอย่างท้วมท้น...

แฟนด้อมไทยใจฟู ตะโกนรับความฟินกับกองทัพศิลปิน ในคอนเสิร์ต bondbond Music Mania

แฟนด้อมไทยใจฟู ตะโกนรับความฟินกับกองทัพศิลปิน ในคอนเสิร์ต MQDC presents bondbond Music Mania ประสบความสำเร็จอย่างงดงามกับเทศกาลดนตรีสุดพิเศษ MQDC presents bondbond Music Mania: The Wonderland of Fan เทศกาลดนตรีที่เกิดจากการผนึกกำลังของ บริษัท...