วอร์นเนอร์ มิวสิค ประเทศไทย เปิดตัว “Chang Cold Brew Cool Club presents Volume Livehouse”

แหล่งสังสรรค์ทางดนตรีแห่งใหม่สำหรับคนรักเสียงเพลงในประเทศไทย

วอร์นเนอร์ มิวสิค ประเทศไทย หนึ่งใน Warner Music Group ค่ายเพลงชั้นนำระดับโลก จับมือกับศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา ไลฟ์สไตล์มอลล์ ศูนย์การค้าที่ตอบสนองการใช้ชีวิตประจำวัน ของคนรุ่นใหม่ในทุกช่วงเวลาได้อย่างครบวงจร เปิดตัว “VOLUME LIVEHOUSE” ไลฟ์เฮาส์ กลางใจเมือง เพื่อสร้างแหล่งคอมมูนิตี้ทางดนตรีที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย สำหรับผู้ที่ชื่นชอบ การเสพย์ดนตรีและดื่มด่ำไปกับบรรยากาศการฟังเพลงแบบสด ๆ จัดเต็ม 50 สัปดาห์ พร้อม LINEUP กองทัพศิลปินกว่า 100 ศิลปิน

“VOLUME LIVEHOUSE” มีวัตถุประสงค์เพื่อที่จะเป็นศูนย์กลางคอมมูนิตี้ทางดนตรีที่ใหญ่ ที่สุดของไทย ให้เหล่าศิลปินได้ใช้เป็นพื้นที่เพื่อแสดงออกทางตัวตนและความสามารถและ ให้ผู้ฟังได้ใช้พื้นที่นี้ ในการแสดงออกถึงรสนิยมทางดนตรีที่หลากหลายไร้ขีดจำกัด อย่างที่เราได้เห็น ตัวอย่างจาก LIVEHOUSE ในต่างประเทศ ที่เข้าถึงได้ง่ายและมีเป็นจำนวนมาก ซึ่งเป็นสถานที่ที่ทำให้ ศิลปิน และผู้ฟังได้มีปฏิสัมพันธ์กัน และเกิดเป็นประโยชน์ในการช่วยสร้างฐานแฟนเพลง รวมถึงสร้างการค้นพบให้กับศิลปินหน้าใหม่ที่ยังไม่ได้มีโอกาสหรือมีพื้นที่ในการแสดงตัวตนและนำเสนอผลงานมากนัก    LIVEHOUSE จึงเป็นกลายเป็นหนึ่งในเครื่องมือที่ช่วยเสริมสร้าง และผลักดัน อุตสาหกรรมดนตรีในหลาย ๆ ประเทศ

วอร์นเนอร์ มิวสิค ประเทศไทย และ Warner Music Group ที่มีค่านิยมหลักขององค์กร ในการให้ศิลปินได้แสดงออกถึงความเป็นตัวตนของตนเองอย่างเต็มที่ (originality) ได้เล็งเห็นแล้วว่า อุตสาหกรรมดนตรีในประเทศไทย เป็นประเทศที่มีศิลปินที่มีศักยภาพอยู่เป็นจำนวนมาก  การมี LIVEHOUSE  ในประเทศไทย จึงเป็นการเปิดโอกาสให้ทั้งศิลปินหน้าใหม่ ได้มีพื้นที่ในการโชว์ของ และ ขยายฐานผู้ฟัง ส่วนผู้ฟังเองก็ยังได้เปิดโอกาสตัวเองให้ได้รู้จักกับศิลปินใหม่ ๆ ซึ่งอาจจะกลาย เป็นศิลปินโปรดก็เป็นได้ ซึ่งสิ่งเหล่านี้ถือเป็นส่วนสำคัญในการสนับสนันวงการดนตรีในประเทศไทย ให้เดินหน้าต่อไปได้

และในฐานะผู้เชี่ยวชาญทางด้านอุตสาหกรรมเพลง “วอร์นเนอร์ มิวสิค” จึงอยากที่จะสร้าง ประสบการณ์ใหม่ให้กับ LIVEHOUSE ในประเทศไทยให้เป็น LIVEHOUSE ที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้  โดยมีจุดเด่นคือการจัด LINEUP ของศิลปินให้มีความหลากหลายในทุกสัปดาห์ ครบทุกแนวเพลง ซึ่งจะมีตั้งแต่ศิลปินรุ่นใหม่ที่เป็น YOUNG BLOOD รวมไปถึงศิลปินชั้นแนวหน้าระดับ HEADLINER ที่จะมาพบปะกับแฟนเพลงแบบที่ไม่ต้องรอจนถึงคอนเสิร์ตใหญ่ ประกอบกับสถานที่ตั้งของ LIVEHOUSE ที่เข้าถึงได้ง่าย และยังเป็นแหล่งรวมตัวของคนรุ่นใหม่ รวมถึง PRODUCTION ของ คอนเสิร์ตที่ตั้งใจให้ผู้ชมได้รู้สึกเหมือนกับการได้รับชมคอนเสิร์ตใหญ่ โดยทั้งหมดนี้ มีจุดมุ่งหมายเพื่อที่ จะสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับผู้ชม และผู้ฟังดนตรีในราคาที่สามารถเข้าถึงได้

“VOLUME LIVEHOUSE” แห่งนี้จึงน่าจะเป็นสถานที่ที่ตอบโจทย์ทั้งศิลปินและผู้ชมผู้ฟัง ได้เป็นอย่างดี ในทุก ๆ แง่มุม โดย Chang Cold Brew Cool Club presents Volume Livehouse จะจัดขึ้นครั้งแรก ในวันที่ 28  มิถุนายน 2567 ณ The Street Hall ชั้น 5 ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา เริ่มด้วย LINEUP สุดเจ๋งอย่าง D Gerrard, RÉJIZZ, Alec Orachi, Hun$ick, NSL และจัดต่อเนื่องตลอดทั้งปี กว่า 50 คอนเสิร์ตและ มากกว่า 100 ศิลปิน เช่น Anatomy Rabbit, AYLA’s, The White Hair Cut, Happily, Television off, Solitude Is Bliss, Yellow Fang, Varis, Greasy Cafe, Kmonvish Lawan, Purpeech, Moving and Cut, Curs, FREEHAND, Slur, และศิลปินอื่น ๆ อีกมากมาย

Chang Cold Brew Cool Club presents Volume Livehouse PHASE 1 จำนวน 13 คอนเสิร์ต เริ่มจำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ ทาง www.theconcert.com หรือ The Concert Application ราคาบัตรราคาเดียว เพียง 450 บาท (ต่อคอนเสิร์ต) เรียกได้ว่าเป็นโปรเจกต์คอนเสิร์ตที่จัดทำมาเพื่อมอบความเต็มอิ่มสุดพิเศษให้กับผู้ชมได้อย่างไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน

ส่วน PHASE ต่อ ๆ ไปนั้น สามารถติดตามรายละเอียดและความเคลื่อนไหวได้ทาง
FacebookInstagram :TikTok : Twitter

About Author