อัพเดทชีวิต 6 สมาชิก  NEW COUNTRY ก่อนฟังเพลงใหม่ “แตร๊ดตึง” เร็ว ๆ นี้

กำลังจะมีเพลงใหม่มาให้แฟน ๆ ได้ฟังกันเร็วๆนี้ สำหรับน้อง ๆ วง NEW COUNTRY โดยสมาชิกทั้ง 6 คนได้แก่ เอ็มโบ,นุ,ติณติณ,กีต้าร์,กิ๊ก และ มัทรี ยังอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา ซึ่งเพลงใหม่นั้นชื่อแปลก คือเพลง “แตร๊ดตึง” จะแปลว่าอะไรต้องฝากติดตาม ผู้แต่งเนื้อทำนองเพลงนี้ได้แก่ เจ้าชายลูกทุ่ง “ก๊อท จักรพันธ์” นั่นเอง เป็นเพลงในแนว “COUNTRY POP” แบบเดียวกับเพลง “STAND BY หล่อ,ติ่งค่ะ,เฉือนใจ และ รบกวนเอ็นดู”

ก่อนจะไปฟังเพงใหม่กันวันนี้ เรามาอัพเดทการทำงานของน้อง ๆ ทั้ง 6 คนกันดีกว่า ว่านอกจาก ฝึกซ้อม ร้องเพลง ออกคอนเสิร์ตแล้ว ยังทำอะไรกันอีก

เริ่มที่ 2 สาว กิ๊ก และ มัทรี ตอนนี้น้องได้ร่วมแสดงละครเวที “ฟ้าจรดทราย เดอ มิวสิคัล” โดยน้อง ๆ ทั้งสองได้รับบทบาทเป็นทีม ENSEMBLE ฝ่ายหญิง ซึ่งมีทั้งหมด 8 คนโดยทั้งสองคนสมัครไปแคสติ้งจนได้รับเลือกด้วยตัวเอง  และไม่ได้แจ้งด้วยว่า น้องๆ เป็นสมาชิกวง NEW COUNTRY เจ้าของเพลง ติ่งค่ะ ที่โด่งดังจนวันนี้มียอดวิว 23 ล้านวิวไปแล้ว

ตามมาด้วย 4 หนุ่ม เอ็มโบ,นุ,ติณติณ,กีต้าร์ ตอนนี้น้อง ๆ ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์แคริ่ง CARING ผลิตภัณฑ์ดูแลผมนั่นเอง เดี๋ยวเราคงได้เห็นน้องในแอดโฆษณาอีกด้วย

อัพเดทกันไปแล้วกับน้องๆทั้ง 6 คน สมาชิกวง NEW COUNTRY เร็วๆนี้จะได้รับฟังเพลงใหม่ของน้อง ๆ กัน  ส่วนใครที่อยากดูคอนเสิร์ตของน้องๆแบบฟรี ๆ ก็เจอกันได้ในวันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคมนี้ ที่งาน MRT MUSIC JOURNEY ปีที่ 2 จัดที่ สถานี MRT สวนจตุจักร เริ่มแสดง 16.00 น. (เปิดลงทะเบียนหน้างานตั้งแต่เวลา 14.00 น.) ชมฟรี น้อง NEW COUNTRY จะขนเพลงดัง ๆ มาเพียบแน่นอน ใครว่างไปเจอกันนะ

About Author