สมการรอคอย “หลิง-ออม” จูบแรก “ใจซ่อนรัก” เปิดตัวสุดปัง กระแสติดเทรนด์ X ไทยแลนด์อันดับ 1 อันดับ 2 เทรนด์โลก!

เปิดตัวปังสมการรอคอย ทุบสถิติทำถึงทุกซีน สำหรับ “ใจซ่อนรัก THE SECRET OF US” ซีรีส์แซฟฟิก (Sapphic) เรื่องแรกของช่อง 3 สำหรับคู่ขวัญใจแฟนคลับ “หลิงหลิง คอง” กับ “ออม กรณ์นภัส” ที่เปิดตัวตอนแรกก็มีทั้งซีนหวาน ขม ครบรสให้ได้ดู ทำเอาชาวเน็ตส่งกระแสความแรงผ่านแฮชแท็ก #ใจซ่อนรักEP1 ติดเทรนด์ X อันดับ 1 ไทยแลนด์ อันดับ 2 เทรนด์โลก! รวมถึง เวียดนาม, สิงคโปร์, มาเลเซีย, บราซิล และยังมีการพูดถึงใน x กว่า 1 ล้านโพสต์ นับเป็นปรากฏการณ์ “หลิงหลิง-ออม” ฟีเวอร์จนถล่มทลายไปทั่วโลกจริง ๆ

เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟน ๆ อย่างหนักกับฉากเลิฟซีนบนเตียงครั้งแรกของ พี่หมอฟ้าลดา กับ น้องเอิน ใน EP1 ทั้งภาษากาย งานสายตาของ หลิง-ออม เต็มไปด้วยความธรรมชาติแบบทำถึงทำดี เบื้องหลังที่ทั้งคู่ได้บอกว่าซีนนี้ Improvise ตามความรู้สึกของตัวละคร งานนี้ทำเอาหลายคนฟินแล้วฟินอีก ตายอย่างสงบศพสีม่วงไม่เกินจริง บวกกับความหล่อเท่ห์ของพี่หมอฟ้าลดา (หลิงหลิง คอง) ทำเอาคนดูใจอ่อนระทวยกันหมด เพราะมาพร้อมกับความละมุน อบอุ่น แถมยังคลั่งรัก เอิน (ออม กรณ์นภัส) นางเอกสาวดาวรุ่งที่มีทั้งความสวย ขี้เล่น สมตำแหน่งเด็กดื้อของพี่หมอแบบไม่พัก ถูกใจแฟน ๆ แบบกดไลค์รัว ๆ นอกจากซีนหวานฉ่ำที่มีให้ได้เห็น ก็มีพาร์ทความเจ็บปวดกับการบอกเลิก ซีนอารมณ์ที่เต็มไปด้วยความขมปี๋ กับบทดราม่าที่ทั้งคู่ส่งอารมณ์อย่างหนัก ร้องไห้ปานจะขาดใจ แต่ก็ใส่เต็มหมดหน้าตักจนคนดูแทบจะร้องขอชีวิต

รอติดตามเส้นทางความรักของ “หมอฟ้าลดา” และ “น้องเอิน” กันต่อในซีรีส์ “ใจซ่อนรัก” The Secret of Us ทุกวันจันทร์ เวลา 22.30 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

About Author