หลัวอวิ๋นซี – ซ่งอี้ เปิดตัวสุดปัง ทุบทุกสถิติทะยานขึ้นอันดับหนึ่ง ในสุดยอดซีรีส์ “คะนึงรักหัวใจเพรียกหา”

หลัวอวิ๋นซี – ซ่งอี้ เปิดตัวสุดปัง ทุบทุกสถิติทะยานขึ้นอันดับหนึ่ง ในสุดยอดซีรีส์แนวพีเรียด – โรแมนติก “คะนึงรักหัวใจเพรียกหา (Follow Your Heart)” พร้อมให้พิสูจน์ความยอดเยี่ยมแล้ววันนี้ ทั้งซับไทยและพากย์ไทยบนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) ที่เดียวเท่านั้น!

ถือเป็นปีทองของ iQIYI (อ้ายฉีอี้) เจ้าตลาดซีรีส์จีน ที่ได้จัดขบวนทัพซีรีส์จีนคุณภาพส่งตรงถึงผู้ชมกว่า 190 ประเทศทั่วโลกอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ต้นปี ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์เรื่อง เล่ห์รักวังต้องห้าม, สื่อรักปีศาจจิ้งจอก ภาคจันทราสีชาด, เซียนกระบี่พิชิตมาร 4, เทพยุทธ์สะบั้นฟ้าท้าสวรรค์ ฯลฯ ก็ประสบความสำเร็จ และปังขึ้นอันดับ 1 ทุกเรื่อง และยังกวาดกระแสตอบรับที่ดีจากผู้ชมตลอดมา ล่าสุด iQIYI (อ้ายฉีอี้) ขอมอบซีรีส์จีนคุณภาพที่แฟน ๆ ทั่วโลกเฝ้ารอ กับซีรีส์พีเรียด เรื่อง “คะนึงรักหัวใจเพรียกหา (Follow Your Heart)” ที่ได้บอกเล่าเรื่องราวของ “เจียงซินไป๋” (รับบทโดย หลัวอวิ๋นซี) ชายผู้ป่วยเป็นโรคจดจำใบหน้าไม่ได้ เขาที่ได้รับภารกิจในการตามหาและกำจัด “กุ๋ยเฉ่า” สมุนไพรพิเศษ จนได้มาพบกับ “เหยียนหนานซิง” (รับบทโดย ซ่งอี้) หมอหญิงจิตใจดี แต่ใครจะรู้ว่าเธอสามารถเปลี่ยนรูปลักษณ์ตัวเองในทุก ๆ เดือน เมื่อเขาได้เจอกับเธอ ชีวิตของเขาจึงเปลี่ยนไปตลอดกาล และแน่นอนว่าแค่ซีรีส์เรื่องนี้ออกอากาศแค่เพียงตอนแรกก็สร้างปรากฏการณ์ได้รับกระแสตอบรับจากแฟน ๆ และผู้ชมอย่างล้นหลาม ขึ้นสู่อันดับหนึ่งซีรีส์มาแรงบนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) เป็นที่เรียบร้อย ทุกเสียงยกให้เป็นซีรีส์มาแรงที่สุดในตอนนี้ และนี่คือส่วนหนึ่งของเสียงตอบรับ “ยกให้เป็นซีรีส์ในดวงใจของปีนี้”, “ดูพากย์ไทยฟินที่สุด”, “ไม่ดูถือว่าพลาด”

“คะนึงรักหัวใจเพรียกหา (Follow Your Heart)” นำแสดงโดยสองนักแสดงแถวหน้าของวงการ นำโดย “หลัวอวิ๋นซี” พระเอกหนุ่มสุดโปรดของแฟน ๆ ชาวไทย ที่ได้ฝากผลงานสุดเลื่องชื่ออย่าง แสงประกายแห่งหัวใจ (Light Chaser Rescue), ครึ่งทางรัก (Love is Sweet) โดยเป็นคัมแบคซีรีส์จีนแนวพีเรียดอีกครั้งในรอบหนึ่งปี ปะทะฝีมือกับ “ซ่งอี้”  นางเอกสาวเจ้าบทบทบาท ที่ได้ฝากผลงานสุดฮิตอย่าง สยบรักจอมเสเพล (Destined), ตำนานลั่วหยาง (Luoyang) , สามีข้าคือฮีโร่ (My Heroic Husband) การันตีความสนุกบันเทิงครบรสโดย “อวี๋จงจง” ผู้กำกับจากซีรีส์ ออฟฟิศนี้ยังมีหวัง (Never Give Up), ครึ่งทางรัก (Love is Sweet) นอกจากนี้ iQIYI (อ้ายฉีอี้) ยังคงมอบประสบการณ์การรับชมที่ดีที่สุดกับการเสิร์ฟซีรีส์ทั้งซับไทยและพากย์ไทย เพื่อแฟน ๆ ชาวไทยโดยเฉพาะ สามารถรับชมได้แล้ววันนี้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น!

ร่วมเดินทางและติดตามความสัมพันธ์ของ เจียงซินไป๋ และ เหยียนหนานซิง ได้ในซีรีส์ “คะนึงรักหัวใจเพรียกหา (Follow Your Heart)” รับชมซับไทยและพากย์ไทยได้ทุกวัน เวลา 18.00 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น!

About Author