อบอุ่นมาก! คอนแกรด “ปาเอญ่า  BNK48” แฟนคลับร่วมส่งท้ายเต็มอิ่มทุกความรู้สึก

ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับคอนเสิร์ตจบการศึกษา‘Paeyah’s Graduation Ceremony’ อำลา “ปาเอญ่า-นิพพิชฌาน์ พิพิธเดชา” BNK48 รุ่นที่ 3 ภายใต้สังกัด iAM ที่แยกย้ายไปเดินตามฝันของตัวเอง โบกมือลาเพื่อนๆ ร่วมรุ่นที่เดินทางและเติบโตมาด้วยกันเป็นครั้งสุดท้ายพร้อมกับน้ำตาแห่งความผูกพัน โดยมีแฟนๆ คอยส่งเสียงเชียร์ให้กำลังใจอยู่ตลอด ไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา ณ Ultra Arena BRAVO

เปิดเวทีด้วย Sayonara Crawl เพลงหลักของวง และเพลงแรกที่ปาเอญ่าได้เป็นเซ็นเตอร์ ตามด้วย ฤดูใหม่-Tsugino no Season ซึ่งเป็นเพลงที่ทำให้ตัวเองเกิดแรงบันดาลใจในการมาสมัครเป็น BNK48 และ Hisashiburi no Lip Gloss ต่อด้วยเพลง ทุ่งดอกไม้ยามรัตติกาล – Oshibe to Meshibe to Yoru no Chouchou ที่มาพร้อมแขกรับเชิญพิเศษ ฟ้อนด์-ณัฐทิชา จันทรวารีเลขา อดีตสมาชิกBNK48 รุ่นที่ 2 จากนั้นตามด้วยเพลง Cool girl, หมดทั้งใจให้เธอ – Kaiyuugyo no Capacity, Make noise, Nemo Hamo Rumor, เราจะบินไปด้วยกัน – Bokutachi no kamihikouki, Jiwaru DAYS, First Rabbit, ไม่เปลี่ยนเลย และปิดเวทีโชว์ส่งท้ายด้วยเพลง ความทรงจำและคำอำลา – Sakura no Hanabiratachi เรียกว่าสิ้นสุดการเดินทางที่เต็มไปด้วยความทรงจำมากมาย โดย “ปาเอญ่า” เผยว่า

“วันนี้มีหลากหลายความรู้สึกปนกัน ไม่ว่าจะดีใจมีความสุขที่ได้แสดงให้แฟนคลับดู ได้ขึ้นเวทีพร้อมกับเพื่อน ๆ รุ่นที่ 3 เป็นครั้งสุดท้าย มีความเศร้า ใจหาย มีน้ำตาไหล มันมีความรู้สึกผูกพันกับเพื่อน ๆ เวลามองหน้ากันก็จะรู้สึกใจหาย ซึ่งมันคือมิตรภาพที่เราไม่สามารถหาที่ไหนได้ในชีวิตอีกแล้ว มันไม่เหมือนเพื่อนมัธยม หรือเพื่อนในมหาวิทยาลัย เพราะเราได้อยู่ด้วยกันใช้ชีวิตด้วยกัน และทำงานด้วยกันทุกคนมันเหมือนครอบครัวไปแล้ว หลังจากนี้เราจะต้องห่างเหินกันแล้ว รวมถึงแฟนคลับที่คอยสนับสนุนเรามาตลอดด้วยค่ะ สิ่งที่ได้เรียนรู้จากการเป็นไอดอลก็คือทำให้เราเติบโตมากกว่าเพื่อน ๆ รุ่นเดียวกัน เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น มีความรับผิดชอบเยอะมาก ๆ ได้ฝึกวิธีคิด การจัดการของอารมณ์ตัวเอง เมื่อก่อนหนูเป็นคนนิ่งเงียบมาก ไม่กล้าคุยกับใครเลย พอได้เข้ามาทำให้เราต้องเจอคนเยอะขึ้น ได้คุยกับแฟนคลับ ทำให้เราต้องปรับตัว และเป็นคนที่กล้าแสดงออก กล้าคุยกับคนมากขึ้น ต่อจากนี้ไปคิดว่าจะเป็น ปาเอญ่า ในนามวงQRRA หรือปาเอญ่า นิพพิชฌาน์ อาจจะได้ทำงาน รับงานที่หลากหลายมากขึ้น อยากลองทำอะไรใหม่ ๆ หลายอย่างเลยค่ะ ฝากถึงน้อง ๆ ที่มีความฝันอยากจะเป็นไอดอล อย่างแรกเลยคือต้องมีความกล้าแสดงออก กล้าที่จะเผชิญหน้ากับทุกสถานการณ์ที่เข้ามา ให้ลองลงมือทำไปเลย อย่าไปกลัวการผิดหวัง ไม่ได้ก็เป็นไรถ้าเราเริ่มเร็วก็จะมีโอกาสให้เราเรียนรู้และปรับตัวเร็วขึ้นค่ะ”

ร่วมสัมผัสบรรยากาศ ‘Paeyah’s Graduation Ceremony’   พร้อมความทรงจำครั้งนี้ไปด้วยกัน โดยสามารถรับชมในรูปแบบ Pay- Per-View (PPV) (เฉพาะผู้ชมในประเทศไทยเท่านั้น) ได้แล้ววันนี้ในราคา 350 บาท ทางBNK48 PAEYAH.BUGABOO.TV พร้อมรับชมย้อนหลังได้  7 วัน

About Author