‘5th Round สังเวียนมวยรอง’ จัดของแรง พาสื่อบุกริงไซด์ RWS เดือดไฟต์มวยมันส์กับตา

พร้อมเผยชีวิตทั้งเจ็บทั้งจำ 3 นักชกมวยรอง

006.jpg

BrandThink Cinema จัดเซอร์ไรส์สุดเดือดให้กับสื่อหนังไทย เมื่อไปบุกถึงเวทีมวยราชดำเนิน (RWS) ร่วมพูดคุยกับ 3 นักมวยตัวจริงจากภาพยนตร์ ‘5th Round สังเวียนมวยรอง’ พร้อมดูไฟต์การชกสดๆจากสเตเดียมขอบสังเวียน นับว่าเป็นอีกหนึ่งสีสันแปลกใหม่ของการโปรโมทภาพยนตร์ไทยไม่แพ้รูปแบบการนำเสนอของตัวภาพยนตร์   

โดยระหว่างนั่งชมทัวร์นาเมนท์การชกในสเตเดียมของเวทีมวยราชดำเนิน (RWS) นับเป็นประสบการณ์น่าตื่นตาตื่นใจ ด้วยแสงสีที่ตระการตาและบรรยากาศที่คึกคักด้วย บีทดนตรีปลุกเร้าให้แมทช์การชกเดือดทวีคูณ โดยมีภาพจากภาพยนตร์ 5th Round สังเวียนมวยรอง ปรากฎอยู่รายรอบสเตเดียม ก่อนจะได้ดูการชกเดือดสุดขีดเต็มตาแบบที่หลายคนไม่เคยสัมผัสมาก่อน

และยังมีโอกาสได้พบกับ 3 นักชกตัวจริงนำโดย วันฉลอง พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม, พลายเงิน ศิษย์ศรพิชัย และช่อฟ้า ท.แสงเทียนน้อย พร้อมผู้กำกับภาพยนตร์ ท็อป ระวี พิริยะพงศ์ศักดิ์ จากภาพยนตร์เรียลฟุตเทจเรื่อง ‘5th Round สังเวียนมวยรอง’ โดยได้ร่วมพูดคุยอย่างใกล้ชิดถึงเส้นทางชีวิตการต่อสู้จากเด็กต่างจังหวัดที่ตาม หาอนาคตสู่เส้นทางนักมวยระดับอาชีพที่กอบกู้ชีวิตพวกเขาและครอบครัว รวมทั้งยังเผยแมทช์การชกที่ทั้งเจ็บทั้งจำไม่ลืม รวมทั้งเบื้องหลังการทำงานถ่ายทอดชีวิตของนักชกที่ใช้เวลาร่วม 3 ปี เพื่อบันทึก ‘ฟุตเทจจริง’ ของเส้นทางต่อสู้ของนักชกมวยรอง ซึ่งนับว่าเป็นเรื่องหลังสังเวียนที่สะเทือนใจและเซอร์ไพรส์ไม่ว่าคุณจะเป็นแฟนมวยหรือแฟนหนังก็ตาม โดยผู้ชมจะได้มีโอกาสไปชมการถ่ายทอดชีวิตของพวกเขากันเต็มๆ กับภาพยนตร์เรื่อง 5th Round สังเวียนมวยรอง ซึ่งมีกำหนดเข้าฉาย 27 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

About Author