น่ารักคูณสอง! เซย่า-มิย่า จับคู่ในเอ็มวีเพลงใหม่ “ดูดีดี (Doo Dee Dee)”

พร้อมสะกดทุกหัวใจให้ตกหลุมรักแบบถอนตัวไม่ขึ้น!  

ถือเป็นของขวัญสุดพิเศษสำหรับแฟน ๆ ที่ติดตาม 2 สาวอายุน้อยร้อยความสามารถอย่าง เซย่า-ณิชฎา ทองเจือ และ มิย่า-พิชชา ทองเจือ ตั้งแต่ก้าวแรกในฐานะศิลปิน มาจนวันนี้ เพราะหลังจากที่นำเสนอความเป็นตัวเองผ่านเพลงโซโล่กับค่าย Lil’ Brat Records และอีกหลากหลายโปรเจกต์สุดท้าทายแบบนับไม่ถ้วน วันนี้พวกเธอมากับผลงานเพลงคู่  “ดูดีดี (Doo Dee Dee)” ที่มากับความน่ารักล้นจอแบบเต็มสิบไม่หัก สมการรอคอยทุกคนที่อยากให้พี่น้องคู่นี้มีเพลงดูโอ้ออกมาให้ฟัง 

“ดูดีดี (Doo Dee Dee)” เป็นผลงานที่ทั้งสองสาวตั้งใจเล่าถึงการแสดงความมั่นใจ และเชิญชวนให้คนที่แอบชอบ หันมามองความพิเศษและสัมผัสความรู้สึกดี ๆ ที่ซ่อนอยู่ในหัวใจ และชื่อเพลงเองก็มีคอนเซ็ปต์ที่สื่อถึงความคล้ายกันของสองพี่น้องที่ทำเอาหลายคนเข้าใจผิดว่าเป็นฝาแฝด จนกลายเป็นข้อความน่ารัก ๆ ที่สื่อว่า อยากให้คนที่มองมา ดูดี ๆ ว่าใครเป็นใครกันแน่ ระหว่าง เซย่า และ มิย่า 

โดย เซย่าและมิย่า ได้นักแต่งเพลงอนาคตไกล sandi มาแต่งเนื้อร้องทำนอง และโปรดิวเซอร์พันล้านอย่าง NINO มาดูแลภาพรวมงานอีกครั้ง จนได้ผลงานที่ทั้งน่ารัก และผสานคาแรคเตอร์ที่ต่างกันของสองพี่น้องได้ลงตัวสุด ๆ   ด้วยดนตรีสุดอินเตอร์ และอินเนอร์ที่เต็มไปด้วยความสดใสของ 2 สาว ทำให้คราวนี้พวกเธอ มากับลุคที่ทั้งน่ารักและมีสไตล์วินเทจในเวลาเดียวกัน แถมเอ็มวียังมีสตอรี่สุดน่ารัก เมื่อเซย่าและมิย่าได้พบกับพระเอกเอ็มวีที่ขับรถสุดน่ารักเข้ามาเจอพวกเธอ จนเราดูแล้วต้องเขินตามทุกโมเมนต์ 

แฟน ๆ สามารถชมความน่ารักชวนใจฟูของ เซย่า และ มิย่า ได้แล้วในมิวสิควิดีโอเพลง  “ดูดีดี (Doo Dee Dee)” ได้ทาง YouTube : Lil’ Brat Records พร้อมฟังเพลงเต็ม ๆ ได้แล้วในทุกสตรีมมิ่งแพลตฟอร์ม 

MV “ดูดีดี (Doo Dee Dee)”

About Author