สาวหล่อ สาวเลส แห่ออดิชั่น “แกรนด์ แดนเซอร์” “บอสณวัฒน์” ไฟเขียว “อิงฟ้า-ชาล็อต” ร่วมคัดเลือก

ประกาศผู้เข้ารอบ 30 คน ส่งฝึกเต้น เตรียมโชว์รอบ Final 21 กค. นี้ 

ในเมื่อ “ความฝัน” ไม่ได้จำกัดอยู่ที่เพศสภาพ แต่อยู่ที่ความสามารถและความพยายาม บอสณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) เลยประกาศเปิด MGI HALL รับสมัคร “สาว (หล่อ) สาวเลส(เบี้ยน)”  ที่มีฝันและรักในการเต้น ได้มีโอกาสร่วมงานกับศิลปินในสังกัด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ แถมเติมอนาคต เติมกำลังใจด้วยเงินรางวัลกว่า 500,000 บาท อีกด้วย ว๊าว!

MGI HALL ชั้น 6 ศูนย์การค้า Bravo BKK คึกคักไปด้วย สาว (หล่อ) สาวเลส อายุระหว่าง 17-29 ปี พกคุณสมบัติหน้าตาดี มั่นใจ มีความสามารถด้านการเต้น แถมบางคนร้องเพลงได้ดีมาก รูปร่างดี ความสูงไม่จำกัด ที่สำคัญรักนางงามบ้านแกรนด์  มาสมัครโครงการ GRAND DANCER (แกรนด์ แดนเซอร์) ยิ้มกันไม่หุบเมื่อต้องเต้นต่อหน้าคณะกรรมการสาวสวยอย่าง อิงฟ้า วราหะ , ชาล็อต ออสติน , อุ้ม ทวีพร พริ้งจำรัส ควงคู่มากับ มีนา ริณา ฉัตรอมรชัย ,สแน็ค อัจฉรีย์ ศรีสุข ,ใบมิ้นท์  กิตติยาพร ฟุ้งมี ฯลฯ รวมถึง บอสณวัฒน์ แต่ละคนก็งัดท่าไม้เด็ดออกมาเรียกคะแนนกันอย่างเต็มที่

หลังเสร็จสิ้นออดิชั่น บอสณวัฒน์ ประกาศผลผู้เข้ารอบ 30 คนสุดท้าย ทาง Facebook :  Miss Grand Thailand ใครเป็นใคร ไปส่องกันได้เต็มที่ โดยผู้เข้ารอบทุกคนจะได้รับการเทรนด์และฝึกซ้อมโดยครูสอนเต้นมืออาชีพ เพื่อร่วมโชว์เปิดตัวบนเวที   at Love Bully Dance Party และ คอนเสิร์ตของ ชาล็อต ออสติน ฯลฯ ก่อนเข้าร่วมกิจกรรมเก็บตัว  ณ  โรงแรม ทวิน ทาวเวอร์  

GRAND DANCER  รอบตัดสิน จะมีขึ้นในวันที่ 21 กรกฎาคม 2567 โดยผู้ชนะทั้ง 10 คน จะได้เซ็นสัญญาเป็นแดนเซอร์ในสังกัดมิสแกรนด์ และร่วมงานกับศิลปิน พร้อมผลักดันให้เป็นแดนเซอร์อาชีพ  ไงล่ะ!บอกแล้ว บอสจริงจัง บอสไม่ได้ทำเล่นๆ 

สำหรับผู้ชนะ Grand Dancer จะได้รับของรางวัล ดังนี้

 – ผู้ชนะ Grand Dancer จะได้รับ เงินรางวัล 500,000 บาท พร้อมของรางวัลจากผู้สนับสนุน       

 – รองอันดับ 1 Grand Dancer เงินรางวัล 200,000 บาท พร้อมของรางวัลจากผู้สนับสนุน     

–  รองอันดับ 2 Grand Dancer เงินรางวัล 150,000 บาท พร้อมของรางวัลจากผู้สนับสนุน   

 –  รองอันดับ 3 Grand Dancer เงินรางวัล 100,000 บาท พร้อมของรางวัลจากผู้สนับสนุน   

 – รองอันดับ 4 Grand Dancer เงินรางวัล 100,000 บาท พร้อมของรางวัลจากผู้สนับสนุน    

 –    Top 10 Grand Dancer (ทั้ง 5 คน) จะได้รับเงินรางวัล คนละ 50,000 บาท พร้อมของ รางวัลจากผู้สนับสนุน    

ติดตามทุกกิจกรรม มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ ได้จากทุกช่องทาง YouTube Chanel : Grand TV Facebook : Miss Grand Thailand ,Instagram : missgrandthailand และ TikTok

About Author