เปิดหน้า “ยามคลั่ง” ปิดร้านไล่ฆ่า “เด็กซ่าส์” “Wake Up คืนฆ่า ยามคลั่ง” 4 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

เมื่อเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยกลับเป็นคนร้ายที่สุด Wake Up คืนฆ่า ยามคลั่ง” เล่าเรื่องราวหฤโหดในคืนมืดมิด ณ ร้านค้าแห่งหนึ่งขณะปิดทำการ ยามกะดึกพบการบุกรุกจากลูกค้าที่ไม่ได้รับเชิญ กลุ่มวัยรุ่นนักเคลื่อนไหวเพื่อสิ่งแวดล้อมที่เข้ามาทำลายข้าวของเพื่อประท้วงและต่อต้านเอาคืนพวกนายทุน แต่โชคไม่ดีเมื่อพวกเขากลับเจอเข้ากับของจริง ยามโหดสุดอำมหิตที่พร้อมฆ่าทุกชีวิตที่เข้ามาหยาม มีเพียงผู้ล่าและผู้ถูกล่าในลานสังหารนี้เท่านั้น

นักแสดงฝีมือดี “เทอร์ลอห์ คอนเวอรี” (Belfast, ซีรีส์ Black Mirror) รับบท “เควิน” ยามรักษาความปลอดภัยที่เกลียดทุกสิ่งโมโหทุกอย่าง เขาหมกมุ่นกับการประดิษฐ์อาวุธโบราณ สร้างหน้าไม้ทำมือ ประกอบอุปกรณ์ล่าและทำกับดักสัตว์ การบุกรุกของกลุ่มวัยรุ่นสุดซ่าส์เป็นการหยามหน้าจนทำให้เขาโกรธแทบบ้า เควินงัดทุกสารพัดเครื่องมือ กับดัก และวิธีสังหารสุดแปลก ออกมาไล่ฆ่าไปทั่วร้านอย่างไร้ซึ่งความปรานี ด้วยสถานที่นี้ที่มีเพียงเขารู้ทางเข้าออก ทางหนีทีไล่ทุกซอกทุกมุม กลุ่มเด็กวัยรุ่นไร้ซึ่งทางรอดเป็นเพียงสัตว์ที่เควินจะล่อให้จนตรอก และล่าเอาให้ถึงตาย

เตรียมปะทะความโหดสุดขีดของยามคลั่งสุดขอบที่จะเปลี่ยนร้านค้าเป็นลานฆ่าสุดสยอง “Wake Up คืนฆ่า ยามคลั่ง” 4 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างซับไทย

About Author