“มิ้นต์ ชาลิดา” รับ กลัวอาถรรพ์ ศาลที่เขาใหญ่ ที่ถูกทุบ

เรียกว่ายังตกใจไม่หาย สำหรับ  “มิ้นต์ ชาลิดา” หลังเจอเหตุศาลพระภูมิถูกทุบ   โดยเจ้าตัวเผยว่า คนที่ทำเป็นเยาวชน อายุยังไม่ถึง 10 ขวบ ก็เลยไม่ได้มีการเอาเรื่อง แต่เรียกมาตักเตือนแล้วให้บำเพ็ญประโยชน์ เนื่องจากว่าศาลก็มีมูลค่าและทางจิตใจด้วย เพราะตัวมิ้นต์เป็นคนก่อตั้งศาลนี้ขึ้นมาเอง เพราะเหมือนเป็นธุรกิจของเราที่จะเกิดขึ้นในอนาคตแล้วมาเกิดเหตุซะก่อน คือภูผาใจเย็น ไม่ดุ แต่คุณพ่อพี่ผาดุมากกว่า แต่พี่ผาจะใช้เหตุและผล อย่าทำอีก ก็ต้องเรียนรู้กันไปเพราะตอนนี้น้องต้องมาบำเพ็ญประโยชน์ทดแทนความผิด 40 ครั้ง ทุกเสาร์-อาทิตย์ ต้องมาทำงานที่สวนสัตว์

“มิ้นต์ไม่ได้ลบหลู่นะ รู้สึกว่าตัวเรามีความปรารถนาดีที่ก่อตั้งขึ้นมาก็ยังอยากสร้างบ้านทำให้ดีเหมือนเดิม ด้วยความตั้งใจของมิ้นต์รีบไปไหว้ขอขมา ปกติมิ้นต์จะไปไหว้ที่ตรงนี้ทุกเดือน เพราะเราจะทำธุรกิจตรงนั้น มิ้นต์จะดูฤกษ์ แต่ก่อนอื่นต้องไปไหว้ขอขมา แล้วให้น้องๆไหว้ขอขมาเหมือนกัน ก็มีคนในกลุ่มสัมผัสได้ก็มี สำหรับมิ้นต์มีคนทักว่ามีใครตามเพราะว่ามิ้นต์ไปไหว้บ่อย ตรงนั้นมันเป็นที่ป่า ก็มีพระเคยได้ทักบ้าง เพราะมิ้นต์ไปไหว้บ่อย ขอพรปกติ”

ส่วนเรื่องแต่งงาน  มิ้นต์ กล่าวว่า “ตัวมิ้นต์ก็เหมือนเดิม ทำงานเยอะ ปัญหาก็เยอะยังแก้อยู่เหมือนเดิม ก็ให้เป็นเรื่องของอนาคตค่ะ คือเรามีพูดคุยกัน ปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคตแล้วกันเดี๋ยวพร้อมเมื่อไหร่ค่อย ๆ ดูกันไป   มีดรามาไปลงคุณภูผา สงสารเขา เอาเป็นว่ามันก็ไม่ได้เป็นเรื่องที่ขึ้นอยู่กับเขาแค่คนเดียว มันก็เป็นเรื่องของเรา ครอบครัวทั้งสองฝ่าย ความพร้อมมันต้องมากับหลาย ๆ อย่าง มันไม่ใช่ว่าเราแต่งงานแล้วจุดจบแฮปปี้เอนดิ้ง มันก็ยังมีอะไรหลังจากนั้นอีก ถามว่าเขาซีเรียสไหมกับดรามา คือคุณภูผาเขาไม่ได้อ่านข่าวเลย เชื่อไหมว่าทุกวันนี้ยังไม่รู้ตัวเลย เพราะว่าเขาเป็นคนไม่เสพข่าว ทุกวันนี้เขาอยู่กับสัตว์ กับเขาใหญ่ ปู่ไพวงษ์ เตชะณรงค์ มีถามเรื่อย ๆ

About Author