T-Pop Fan เตรียมตัวให้พร้อม! แล้วกรี๊ดให้สุดเสียง กับ  ‘BUS7’  และ  ‘MXFRUIT’ ใน TMC สัปดาห์นี้

ห้ามพลาด รายการ Thailand Music Countdown Presented by PEPSI อาทิตย์นี้ เตรียมพบกับ 2 วง T-pop สุดฮอตอย่าง ‘BUS7’ เหล่าหนุ่มหล่อสุดฮอตมาแรง และสาวๆ มากความสามารถ ‘MXFRUIT’ ที่จะมาสร้างปรากฏการณ์ให้วงการ T-pop ต้องสะเทือน บนเวทีสุดอลังการอัดแน่นไปด้วย CG แสง สี เสียง วันอาทิตย์นี้ 5 โมงครึ่ง ทางช่อง 3

เริ่มกันที่ ‘BUS7’ ประกอบไปด้วย ขุนพล-ปองพลคอปเปอร์-เดชาวัตอลัน-พศวีร์เอเอ-อชิรกรณ์ภีม-วสุพลเน็กซ์-ณัฐกิตติ์ และไทย-ชญานนท์  ที่มาพร้อมกับซิงเกิลใหม่ ‘แค่น้องชาย (brother zone)’ ที่พร้อมจะพาทุกคนหลุดออกจาก brother zone พร้อมประกาศให้โลกรู้ไปพร้อมกันว่า อายุน้อยไม่ได้แปลว่ารักไม่เป็น ในโชว์สุดพิเศษ สำหรับแฟน ๆ TMC เท่านั้น 

2.ภาพประกอบข่าวประชาสัมพันธ์.jpg

พร้อมด้วยเหล่าสาวสวย สุดน่ารักที่คาแรกเตอร์ที่ต่างกันอย่าง ‘MXFRUIT’ นำโดย มิเคลล่า-โอลีเวียเพชร-แพรวาสกาวเดือน-ไซม่อนขนมจีน-ญาทิชาพัฒน์ และ โรเชล-ลาเบรซ ส่วนผสมของรสชาติที่ลงตัว มาพร้อมกับซิงเกิลที่แดนซ์กระจายอย่าง ‘so good so bad’ แอบกระซิบว่าสาวฝากถึงแฟนๆ ว่าเตรียมซ้อมร้องให้พร้อม ซ้อมเต้นให้เป๊ะ แล้วมาสนุกไปพร้อมกันที่หน้าจอช่องสาม

พลาดไม่ได้กับความสนุกสุดเอ็กคลูซีฟ ที่คัดสรรมาเพื่อแฟนๆ ติดตามชมรายการ Thailand Music Countdown Presented by PEPSI ได้ทุกเย็นวันอาทิตย์ เวลา 17:30 – 18:20 น. ทางช่อง 3 และสามารถรับชมคลิปการแสดงทางออนไลน์ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียของรายการ โดยจะได้พบกับเอ็กคลูซีฟคอนเทนต์ต่าง ๆ มากมายที่มีเฉพาะช่องทางออนไลน์เท่านั้น สามารถรับชมทางออนไลน์และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของรายการ Thailand Music Countdown Presented by PEPSIได้ที่ Youtube : Thailand Music Countdown,

About Author