“ห้องครัวอิ่มท้อง by STARMARK”ณ ศูนย์การศึกษาพิเศษ ประจำ จ.ประจวบคีรีขันธ์ หน่วยบริการหัวหิน

“สตาร์มาร์ค” แบรนด์ผู้เชี่ยวชาญด้านชุดครัวและเฟอร์นิเจอร์บิลท์อินสำหรับบ้านพักอาศัย นำโดย นางสาวณัฐปภัสร์ ศรีสกุลภิญโญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์มาร์ค แมนูแฟคเชอร์ริ่ง จำกัด และทีมงาน ได้ร่วมทำบุญกับ เพจอีจัน ในการมอบโรงเรียนแห่งใหม่สำหรับเด็กพิเศษ โดยมี นางสาวสมปรารถนา นาวงษ์ จาก เพจอีจัน พร้อมด้วย นายตัน ภาสกรนที ประธานกรรมการ อิชิตัน กรุ๊ป ผู้สนับสนุนในการสร้างโรงเรียนเด็กพิเศษ ร่วมเดินทางในการส่งมอบสิ่งปลูกสร้าง พร้อมสาธารณูปโภคอื่น ๆ ให้กับ ศูนย์การศึกษาพิเศษ ประจำจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ หน่วยบริการหัวหิน ภายในงาน คุณเกศทิพย์ ศุภวานิช รองเลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน คุณภัทริยาวรรณ พันธุ์น้อย ผู้อำนวยการสำนักบริหารงานการศึกษาพิเศษ คุณสายทิพย์ คุ้มเมือง ผู้อำนวยการศูนย์การศึกษาพิเศษ ประจำจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และคณะครู-นักเรียน ให้การต้อนรับ

โดยงานนี้ทาง สตาร์มาร์ค ได้ดำเนินการสร้างห้องครัวในฝันแห่งนี้ขึ้นชื่อ “ห้องครัวอิ่มท้อง by STARMARK” เพื่ออำนวยความสะดวกในการประกอบอาหารให้กับน้อง ๆ รวมถึงคุณครูที่ประจำการ ณ ศูนย์การศึกษาพิเศษฯ แห่งนี้ ในบรรยากาศสุดแสนอบอุ่นด้วยชุดครัวบิลท์อินสีเขียวมิ้นท์สำหรับเตรียมอาหารที่เน้นทั้งดีไซน์ฟังก์ชั่นการใช้งานและวัสดุนวัตกรรมความปลอดภัย ทั้งไม้ E1 และวัสดุปิดผิวเฟอร์นิเจอร์ชนิดฟู้ดเกรด PET-ECO ปลอดสารพิษและสารก่อภูมิแพ้ และครัวไทยลุคสีขาวสะอาดตา ที่แข็งแรงทนทาน รวมถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว ตู้เย็นและตู้แช่แข็ง ตอบโจทย์การใช้งานหลักๆ ได้อย่างครบถ้วน พร้อมส่งมอบเฟอร์นิเจอร์อื่น ๆ สำหรับใช้ในห้องพักครู อีกด้วย

นางสาวณัฐปภัสร์ ศรีสกุลภิญโญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์มาร์ค แมนูแฟคเชอร์ริ่ง จำกัด กล่าว “ทางสตาร์มาร์ครู้สึกดีใจที่ได้โอกาสร่วมกิจกรรมดี ๆ กับทาง เพจอีจัน และองค์กรพันธมิตรอื่น ๆ เราซึ่งเป็นบริษัทที่มีความเชี่ยวชาญในการดีไซน์และสร้างห้องครัวอยู่แล้ว จึงได้นำบุคลากรของเรามาออกแบบและติดตั้งสร้างห้องครัวใหม่ให้กับน้อง ๆ ณ ศูนย์การศึกษาพิเศษ ประจำจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ หน่วยบริการหัวหิน โดยหวังว่าน้อง ๆ และคุณครูจะได้ใช้ประโยชน์และมีความสุขจากของขวัญชิ้นนี้ที่สตาร์มาร์คตั้งใจมอบให้นะคะ ขอบคุณทางเพจอีจันที่เป็นสะพานบุญให้กับเราด้วยค่ะ”

About Author