ELSANTO: มากู่ร้องเฉลิมฉลอง Pride Month ให้กึกก้องตลอดเดือนมิถุนายนนี้ 

El Santo เผยโฉมเมนูสีรุ้งสุดพิเศษ เพื่อร่วมฉลองเทศกาล Pride Month ในกรุงเทพฯ  

กรุงเทพฯ, 6 มิถุนายน 2567 – El Santo แหล่งรวมความอร่อยและความบันเทิงสไตล์เม็กซิกันที่สนุกสนานและคึกคักที่สุดในกรุงเทพฯ ได้เผยโฉมเมนูพิเศษสำหรับเทศกาล Pride Month โดยเชฟแดเนียล ที่ออกแบบให้มีสีสันฉูดฉาดเข้ากับความหลากหลายของเทศกาลนี้ พร้อมเสิร์ฟตั้งแต่วันที่ 1 ถึง 30 มิถุนายน ที่ El Santo เพื่อร่วมสร้างความสุขตลอดเดือนแห่งไพรด์ด้วยรสชาติอาหารอันจัดจ้านและบรรยากาศทีพร้อมเปิดให้ทุกคนเป็นตัวของตัวเองอย่างเต็มที่   

เพลิดเพลินไปกับไลน์อัปอาหารรสชาติจัดจ้าน 

El Santo ขอเชิญทุกท่านร่วมลิ้มรส Rainbow Tacos Platter เพลิดเพลินกับทาโก้สุดพิเศษทั้งหกแบบคือ Camaron, Beef Cheek, Costilla, Lamb Barbacoa และ Pastor Carnitas บนแผ่นแป้งตอร์ติญ่าสีรุ้งในราคา 990 บาท เป็นเมนูเด็ดที่จะกระตุ้นต่อมรับรสด้วยความจัดจ้านที่เป็นเอกลักษณ์ของทาโก้แต่ละชิ้นที่รวบรวมเอาไว้แล้วในจานเดียว ไม่ต่างจากความแตกต่างที่ลงตัวกันของทุกคนในสังคม 

ในส่วนเมนูของหวาน El Santo ขอนำเสนอ Rainbow Tres Leches (220 บาท) เค้กสปันจ์สไตล์เม็กซิกันที่ผสมผสานนมชั้นดีรวมไว้ถึงสามชนิด อัดแน่นด้วยรสชาติและสีสันอันสดใส สะท้อนถึงจิตวิญญาณแห่งความสดใสตลอดช่วง Pride Month 

แหล่งรวมสีสันและความสนุกสนาน 

El Santo ไม่ได้เป็นเพียงแค่ร้านอาหารธรรมดาทั่วไป แต่ยังเป็นแหล่งรวมความบันเทิงที่ไม่ซ้ำใคร ด้วยสไตล์การตกแต่งอันสนุกสนาน สอดคล้องกับเทศกาล Pride Month ตั้งแต่ก้าวแรกสู่ภายในร้าน นอกจากจะได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศครึกครื้นแล้ว ทีม El Santo ก็พร้อมต้อนรับคุณอย่างอบอุ่น ไม่ว่าคุณจะเป็นใครก็ตาม  

มาฉลองด้วยอาหารแห่ง Pride Month  ที่ El Santo!  

ร่วมฉลองความรัก ความแตกต่าง และความอร่อยที่ร้าน El Santo ตลอดเดือนมิถุนายน โดยเมนูพิเศษสำหรับ Pride Month รังสรรค์ขึ้นเพื่อสนับสนุนชุมชน LGBTQ+ ที่เต็มไปด้วยความสดใส และเป็นบทพิสูจน์ถึงความมั่นสัญญาของ El Santo ต่อความเป็นหนึ่งเดียวกันและความรื่นเริง ทางร้านขอเชิญชวนลูกค้าทุกท่านพาเพื่อน ครอบครัว และคนที่ท่านรักมาร่วมสัมผัสความสนุกครึกครื้นได้ตลอดเทศกาล Pride Month ด้วยเมนูอาหารเปี่ยมสีสัน บรรยากาศการเฉลิมฉลอง และโมเมนต์สุดประทับใจ    

อย่าพลาดความสนุกสนานของเทศกาล Pride Month ที่ El Santo ที่ซึ่งอาหารทุกจานคือการเชิดชูความรักและความแตกต่าง! สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่ง   https://www.sevenrooms.com/reservations/elsanto/ 

จบ 

About Author