ถึงคิว ‘MC นุนิว’ และ ‘MC มิเคลล่า’ โคจรมาเจอกัน

จับมือแท็กทีมขนทัพโชว์สุดปังจากศิลปินแนวหน้าใน TMC

Thailand Music Countdown Presented by PEPSI สัปดาห์ที่ผ่านมา เรียกได้ว่าเป็นการโคจรมาพบกันเป็นครั้งแรกในฐานะพิธีกรรายการของ ‘MC นุนิว’ และ ‘MC มิเคลล่า’ ที่เรียกได้ว่าเข้าขากันสุด ๆ เพราะได้สร้างสีสันความสนุกมอบความสุขให้กับทุกคนได้อย่างลงตัว แบบนี้อดใจรอเลยว่าคู่นี้จะวนมาเจอกันอีกครั้งเมื่อไหร่ อย่าลืมติดตามชมว่าในแต่ละสัปดาห์ จะเป็น MC คู่ไหนที่จะมามอบความสุขให้กับทุกคน นอกจากนี้รายการ TMC ยังอัดแน่นไปด้วยโชว์สุดพิเศษจากศิลปินมากหน้าหลายตา ที่เตรียมโชว์สุดอลังการไว้มอบให้กับแฟน ๆ

2.ภาพประกอบข่าวประชาสัมพันธ์.jpg

เริ่มโชว์แรกกับ 5 สาว วง VIIS เกิร์ลกรุ๊ปวงแรกของค่าย G’NEST ในสังกัด GMM Grammy ที่มีคาแรกเตอร์โดดเด่น ทั้งสวย แซ่บ เปรี้ยว ซ่า เรียกได้ว่าครบรสสุดๆ ที่มาพร้อมกับเพลง “MIRROR MIRROR” ที่ทั้งร้อง และเต้นอวดเพอร์ฟอร์แมนซ์แบบไม่มีพัก จัดเต็มความมันส์แบบดุดันที่เต็มไปด้วยเอฟเฟ็กต์สุดอลังการ รับรองว่าเห็นแล้วต้องร้องซี๊ดไปตาม ๆ กัน

3.ภาพประกอบข่าวประชาสัมพันธ์.jpg

ตามมาด้วยศิลปินตัวพ่ออย่าง Scrubb ศิลปินคู่หูดูโอ้ที่ครองใจแฟนเพลงมาอย่างยาวนาน ที่ครั้งนี้มาเติมเต็มความอบอุ่นให้หัวใจเหงา ๆ ผ่านบทเพลง “Her” ผลงานเพลงช้าสุดกินใจนำเสนอมุมมองเพลงรูปแบบใหม่ของ Scrubb ที่ตั้งใจส่งมอบความอบอุ่นหัวใจให้กับแฟน ๆ ไม่ต้องรู้สึกเหงาไปคนเดียว

4.ภาพประกอบข่าวประชาสัมพันธ์.jpg

ปิดท้ายด้วย Indigo วงดนตรีขวัญใจวัยรุ่น ที่เรียกได้ว่าท็อปฟอร์มขึ้นแท่นร้อยล้านวิวอยู่บ่อยครั้ง ครั้งนี้มาในเพลงเศร้าสุดจี๊ดอย่าง “ไม่ไหวก็ทิ้งได้เลย” ที่เป็นเหมือนบทสรุปความสัมพันธ์ที่ฝืนต่อไม่ไหว เรียกได้ว่าเป็นการตอกย้ำความเป็นที่สุดของเจ้าของเพลงเรียกน้ำตา จี้จุดเรื่องราวความรักของแฟน ๆ ใน พ.ศ. นี้เลยก็ว่าได้

ติดตามชมรายการ Thailand Music Countdown Presented by PEPSI ได้ทุกเย็นวันอาทิตย์ เวลา 17:30 – 18:20 น. ทางช่อง 3 และสามารถรับชมคลิปการแสดงทางออนไลน์ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียของรายการ โดยจะได้พบกับเอ็กคลูซีฟคอนเทนต์ต่าง ๆ มากมายที่มีเฉพาะช่องทางออนไลน์เท่านั้น สามารถรับชมทางออนไลน์และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของรายการ Thailand Music Countdown Presented by PEPSI ได้ที่ Youtube : Thailand Music Countdown, TikTok :  tmccountdown, Facebook : Thailand Music Countdown, Instagram : tmccountdown และ X : @TMCcountdown

About Author