ดวงประจำวันอังคารที่ 18 มิถุนายน พ.ศ.2567

ดวงประจำวันอังคารที่ 18 มิถุนายน พ.ศ.2567 ฤกษ์ดีประจำวันอังคารเวลา 06.09 – 17.09 น.

สีมงคล สีขาว สีชมพู สีเขียว

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 06914

เลขมงคล 0 6 9

เลขเด่น 9

00 99 66

09 90 06 60 96 69

เลขแปลง

11 14 41 91 19 94 49

61 16 64 46

การงาน จะมีโชคกับการงานแบบไม่คาดคิด หรือมีคนช่วยเหลืออะไรใหม่ๆให้ จะพูดคุยสิ่งใดแล้วแต่จะก้าวหน้า

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน มักจะเกี่ยวข้องกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์รวมถึงงานมงคล มีโชคดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก คนมีครอบครัวแล้วจะได้คนในครอบครัวคอยช่วยเหลือกัน คนโสดมีโอกาสได้คุยกับางคนต่างชาติดูๆใจกัน

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษคนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้นมาก

คนเกิดวันจันทร์

การงาน สำหรับคนที่เป็นเจ้าของกิจการงานมักเหนื่อยใจกับฝนตก เข้าหน้าฝนเตรียมตัวต้องเตรียมมือ รับแผนหนึ่ง แผนสองโดยเฉพาะคนที่ต้องอาศัยการทำงานกลางแจ้ง หรือนักจัดงานอีเว้นท์ทั่วประเทศที่ใช้พื้นที่กลางแจ้งจัดงาน

การเงิน จะติดต่อพูดคุยกับใครในช่วงนี้จะต้องชมคนให้เก่งๆจึงจะได้ดี มีเงินเข้ามาเพราะปาก มีโชคดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก มีความสุขกับครอบครัวที่อบอุ่น ลูกหลานบริวารเชื่อฟัง จะได้ไปเที่ยวในอนาคต คนโสดจะพบรักกับชาวต่างชาติมีความสุขกับการสนิทสนมโดยมีพ่อสื่อแนะนำให้ได้รู้จักกัน

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษคนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้นมาก

คนเกิดวันอังคาร

การงาน ฝนตกเยอะ สำหรับบางพื้นที่คนที่ได้เป็นวันหยุดคงนอนหลับสบาย แต่ด้านคนทำงานก็ต้องอดทน การงานจึงประสบความสำเร็จ ชอบเรียนรู้อะไรใหม่ๆ จะได้คนสนับสนุนตลอด การทำอะไรมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไป

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวันมีดวงเฮงกับสิ่งที่ทำอยู่จะได้ดี มีโชคลาภกับอาชีพใหม่ๆด้วย อาหารการกินอุดมสมบูรณ์ มีโชคดีกับใบบิล ใบเสร็จ เซเว่น

ความรัก คนมีครอบครัวแล้วมีความสุขมาก มีดวงเดินทางไปสรรพสินค้าซื้อของเอาไว้ในบ้านโดยไม่ได้ตั้งใจ เพราะเจอของลดราคาเกิดถูกใจแบบกะทันหัน คนโสดมีความโดดเด่นเป็นพิเศษ จะมีคนเข้ามาตลอด

สุขภาพ มีการทำศัลยกรรมความงามหรือการตรวจสุขภาพประจำปี

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน มีเกณฑ์ลงทุนของใหม่ๆอยู่ตลอดในช่วงนี้ ต้องใช้ความกล้า ช่วงนี้ลูกค้าเก่าๆจะกลับเข้ามา ปัญหาเก่าๆจะหมดไป มีโอกาสเปลี่ยนงานด้วยสำหรับใครบางคน

การเงิน มีเงินให้ใช้ตลอด แถมยังมีมีคนโอนเงินให้ตลอดทั้งวัน มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค

ความรัก คนโสดดวงดีที่สุดเลยจะพบรักกับหนุ่มหม้ายลูกติด หรือสาวหม้ายเรือพ่วงแต่ก็รักจริง ส่วนคนมีครอบครัวแล้วอยากจะซ่อมแซมบ้าน อยากได้อยากมีทรัพย์สินที่มีความเป็นปึกแผ่นและมั่นคง ค่ำลงจะได้เงินก้อนใหญ่จากลูกค้ารายใหญ่

สุขภาพ เอาใจใส่นิดนึงเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้ หรือบางท่านเกี่ยวกับการทำศัลยกรรมความงาม

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน การงานทำแบบสบายๆ ปล่อยจิตปล่อยใจให้สุขสบาย บางคนเป็นวันพักผ่อนวันหยุด ถ้าไม่มีเหตุจริงๆก็ไม่อยากลุกจากที่นอน

การเงิน ใช้เงินตลอดช้อปปิ้งเครื่องสำอาง รวมทั้งดูหนังฟังเพลง ช่วงนี้ใช้เก่งแต่ก็หาเก่ง มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค

ความรัก คนโสดจะมีคนเข้ามาให้สนิทสนมพอขำๆ แต่ยังรักอิสระอยู่ คนมีครอบครัวแล้วมักจะพูดจะถากถางกัน

สุขภาพ ต้องระวังเรื่องภูมิแพ้ ระบบทางเดินหายใจ

การงาน มีความโชคดีในเรื่องการงานจะมีผู้ใหญ่ให้ความรักความเอ็นดู จะทำการงานอะไรแล้วแต่จะมีลูกค้าปากต่อปากให้ได้เงินได้ทอง ผู้หญิงผิวขาวจะนำมา

การเงิน จะได้ดี เงินเกิดจากมีการงานใหญ่ๆเข้ามา ต้องแลกมาด้วยความสามารถจริงๆมักจะสำเร็จ มีโชคมีลาภดวงดีมากกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก บางทีก็รู้สึกน้อยใจ คนรักมีความอึดอัดในการเอาแต่ใจตัวเองของคนรัก ขอให้ปล่อยวางแล้วทุกอย่างจะดีเองตามกาลเวลา

สุขภาพ ระวังจุกเสียดในกระเพาะ อาหารเป็นพิษ ท้องผูกท้องเสีย

คนเกิดวันศุกร์

การงาน ฝนฟ้าอากาศต้องรอบคอบสักนิดเวลาทำอะไร หรือลงทุนอะไรมักต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ การงานมีเปลี่ยนแปลงตลอด ผู้ใหญ่มักกดดันหรือโยกย้ายตามใจชอบโดยไม่ถามความสมัครใจเราเลย

การเงิน มีโอกาสซ่อมแซมรถ เสียเงินจากค่าซ่อม แต่จะมีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชครวมถึงเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก มีความสุขกับครอบครัวที่อบอุ่นลูกหลานบริวารเชื่อฟัง มีการเดินทางไปเที่ยว จะได้ดีกับคนในครอบครัวช่วยเหลือ คนโสดจะพบรักกับพ่อหม้าย แม่หม้าย มีลูกติด

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษคนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้น

การงาน ขยันมากมีการคิดงานล่วงหน้าตลอด เพราะอยากให้ทุกอย่างออกมาดี มีเกณฑ์ลงทุนค้าขายอะไรใหม่ๆจะประสบความสำเร็จ ขอจงเชื่อมั่นในสิ่งที่ดีแล้วจะดี

การเงิน ใจใหญ่อยากจะลงทุนอะไรเยอะๆมากๆเพื่อที่จะได้เงินเยอะ จะทำอะไรคนรักช่วยได้ รวมทั้งบางคนพึ่งสถาบันการเงินเดินเรื่องกู้ยืม ซื้อบ้านผ่านบ้าน ซื้อรถผ่อนรถ

ความรัก คนมีครอบครัวแล้ว ต้องพลัดพรากกันด้วยหน้าที่การงานความรับผิดชอบ คนโสดรู้สึกเหงา ยังไม่มีใครเข้ามา

สุขภาพ แน่นหน้าอก ต้องออกกำลังกายนะเพราะกินเยอะะไปหน่อย

#อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม รับงานอีเว้นท์ทั่วประเทศ นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล โทรศัพท์ 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664 #ทำนายดวง#ดูดวงอาจารย์มงคล#สอนไพ่ยิปซี#สอนลายมือ#ดูดวงแม่น#สอนสักลายมือ#สักลายมือเศรษฐีมงคล#เศรษฐีมงคล

About Author