แรงฉุดไม่อยู่ “ใจพิสุทธิ์” ทุบสถิติเรตติ้ง New High “เทศน์-อุ้ม-หลิงหลิง-จ็อบ” ฮอตติดเทรนด์ X อันดับ 1

เดินเรื่องเร็วเพียงแค่กะพริบตาจริง ๆ สำหรับ “ใจพิสุทธิ์” หนึ่งในละครชุด “ดวงใจเทวพรหม” ทางช่อง 3 เป็นสัปดาห์ที่ฮีลใจคนดูอยู่ไม่น้อย กับช่วงเดินเครื่องจีบ หนูพุก(อุ้ม อิษยา) สไตล์ คุณจักร(เทศน์ ไมรอน) ที่ต้องเรียกประชุมรวมตัวแก๊ง 5 ลิงจุฑาเทพ มาร่วมปฎิบัติหน้าที่ของหัวใจ ทำคนดูเขินกันไปทั่วบ้านทั่ว ด้าน ครูแจ๊ค (จ็อบ ธัชพล) หลายคนยกให้เป็นพ่อเทพบุตรจับมือฝ่าฟันอุปสรรคความรักกับนางแบบไฮโซสาว แอนนี่ (หลิงหลิง คอง) ที่ถูกชื่นชมอย่างมากในโซเชียล จนทำให้สัปดาห์นี้มีกระแสตอบรับเป็นไปอย่างล้นหลาม ระเบิดโซเชียลจนติดเทรนด์ X  #ใจพิสุทธิ์EP12-13 ครองแชมป์อันดับ 1 ประเทศไทย

เป็นสัปดาห์ที่อบอวลไปด้วยมวลแห่งความสุขที่ทำคนดูยิ้มตามกันเป็แถว แรงสนั่นไปถึงเรตติ้ง อีพี 11 ที่กวาดเรตติ้งทั่วไปเทศสูงถึง 3.1 กลุ่มผู้ชมกรุงเทพฯ พุ่งไปถึง 4.8 ในกลุ่ม 15 BU+ (Bangkok and Urban) ทำไปได้ที่ 4.3 อีพี 12  ผู้ชมกรุงเทพฯ ทำไป 4.2 ในกลุ่ม 15 BU+ (Bangkok and Urban) ได้ไป 3.8 และ อีพี 13 ในกลุ่มผู้ชมกรุงเทพฯ คว้าไปได้ 3.8 และกลุ่ม 15 BU+ (Bangkok and Urban) ทำไปได้ที่ 3.3 การันตีความน่ารักของพระนางเคมีฟ้าประทาน  เทศน์ ไมรอน และ อุ้ม อิษยา จริง ๆ ในฉากรักหวานแหววของทั้งคู่ ที่มีครบทุกรส ทั้งหวาน เศร้าเคล้าน้ำตา และบู๊สะบัด  และการแสดงซีนอารมณ์ของ แอนนี่ (หลิงหลิง คอง) และ ครูแจ็ค (จ็อบ ธัชพล) ที่ตกคนดูอยู่หมัดไปกับความน่ารักน่าเอ็นดู

แล้วเรื่องราวความรักของ 2 คู่นี้จะมีอุปสรรคอะไรอีกหรือไม่ และความสนุกของ เหล่าจุฑาเทพ ที่เดินหน้าเข้า วังเทวพรหม เพื่อติดตามเรื่องราวของ หม่อมหลวงวิไลรัมภา จะได้ข้อสรุปยังไงต่อไป ติดตามความเข้มข้นได้ใน ละครชุด “ดวงใจเทวพรหม” เรื่อง “ใจพิสุทธิ์” ทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

About Author