เปิดแฟ้มสุดยอดคดีลึกลับในซีรีส์สืบสวนสอบสวนแห่งปี “เด็กชายผู้ไม่เห็นเงา (Lost in the Shadows)”

เมื่อเด็กที่หายสาบสูญ กลับมาปรากฏตัวอีกครั้ง 3 ปีต่อมา  เปิดแฟ้มสุดยอดคดีลึกลับในซีรีส์สืบสวนสอบสวนแห่งปี “เด็กชายผู้ไม่เห็นเงา (Lost in the Shadows)” รับชมซับไทยได้แล้ววันนี้บนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) ที่เดียวเท่านั้น!

iQIYI (อ้ายฉีอี้) เจ้าตลาดซีรีส์จีน ขอเสิร์ฟสุดยอดออริจินัลซีรีส์จีนเรื่องใหม่ หนึ่งในซีรีส์จากหมวด “Light on” กับซีรีส์แนวสืบสวน สอบสวน และการแก้ไขคดีปริศนาที่ลุ้นระทึกทุกวินาที จนเกือบลืมหายใจกับซีรีส์เรื่อง “เด็กชายผู้ไม่เห็นเงา (Lost in the Shadows)” บอกเล่าเรื่องราวในปี ค.ศ. 1990 เกิดเหตุการณ์วัยรุ่นสามคนหายตัวไปอย่างลึกลับ สามปีต่อมาหนึ่งในสามของวัยรุ่นที่หายตัวไปอย่าง เสี่ยวชี (รับบทโดย หรงจื่อซาน) ปรากฏตัวอีกครั้ง แต่เขากลับจำเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้เลย ท่ามกลางความสับสน วุ่นวาย หวังชื่อถู (รับบทโดย จางซ่งเหวิน) เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ดูแลคดีนี้กลับค้นพบความลับมากมายที่เชื่อมโยงไปถึงการค้ามนุษย์ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปต้องติดตามรับชม นำแสดงโดยสองนักแสดงมากความสามารถ “จางซ่งเหวิน” พระเอกระดับครู ที่ได้ฝากผลงานชื่อดังมากมาย The Knockout , มุมที่ซ่อนอยู่ (The Bad Kids) ร่วมกับนักแสดงรุ่นใหม่ฝีมือดี “หรงจื่อซาน” จากซีรีส์เรื่อง The Big Examination , มุมที่ซ่อนอยู่ (The Bad Kids) การันตีความน่าดูโดย “โจวฉวน” ผู้กำกับสายรางวัลมานั่งแท่นกำกับซีรีส์เรื่องนี้

โดยซีรีส์เรื่อง “เด็กชายผู้ไม่เห็นเงา (Lost in the Shadows)” ถือเป็นการร่วมงานด้วยกันครั้งที่สามของ “จางซ่งเหวิน” และ “หรงจื่อซาน” จากที่ทั้งคู่ได้ฝากผลงานชื่อดังอย่าง มุมที่ซ่อนอยู่ (The Bad Kids) จากความสัมพันธ์ของ พ่อ – ลูก กลายเป็นความสัมพันธ์ของ ผู้ไล่ล่า – ผู้ถูกล่า ในซีรีส์เรื่อง “เด็กชายผู้ไม่เห็นเงา (Lost in the Shadows)”  โดยทั้งสองทุ่มสุดตัวเทหมดหน้าตักกับการรับบทบาทในซีรีส์เรื่องนี้ รับรองว่าทุกคนจะได้เห็นการแสดงที่ดีที่สุดของสองคนนี้อย่างแน่นอน

เปิดแฟ้มคดีสุดน่าสฉน และลุ้นระทุกไปพร้อมกันใน “เด็กชายผู้ไม่เห็นเงา (Lost in the Shadows)” รับชมซับไทยทุกวัน เวลา 18:00 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น!

About Author