งานนี้มีอึ้ง! “ซี – เอมี่” ฉลองรัก 10 ปี แต่! แหวนแต่งงานหาย

เป็นอีกคู่รักมาราธอนที่มีมุมหวาน ๆ มาเสิร์ฟให้ชมกันตลอด อย่าง เอมี่ กลิ่นประทุม และ ซี ศิวัฒน์ ที่ล่าสุดทั้งสองคนไปดินเนอร์หรู เพื่อฉลองวันครบรอบแต่งงาน 10 ปี

โดย หนุ่มซี โพสต์คลิปหวาน ๆ ซึ่งในคลิป หนุ่มซี ถามภรรยาว่า ทำไมไม่ใส่แหวนแต่งงาน พร้อมแคปชั่นใต้โพสต์ไว้ว่า ไม่ใส่แหวนแต่งงาน ในวันครบรอบ 10 ปี anniversary นางมีคำตอบ #amyc10yearsanniversary”

ซึ่งคำตอบที่ได้คือ “ก็ของฉันเพชรมันเม็ดใหญ่ เลยไม่ได้ใส่ตลอดเหมือนคุณ แต่วันนี้ไม่ใส่มาเพราะเผื่อจะได้อะไรเป็นของขวัญ ก็เลยถอดไว้ นิ้วจะได้โล่ง เผื่อมีของขวัญเซอร์ไพรส์แล้วใส่อันใหม่ มีมั้ย สรุปคือ ลืม ช่วงนี้อ้วนขึ้น ใส่แล้วคับ “

จากนั้น สาวเอมี่ ได่โพสต์หวาน ๆ อีกโพสต์ พร้อมแคปชั่นถึงสามีไว้ว่า “Summing up our 10th year anniversary dinner loved every dish @elements.inspiredby_ciel_bleu Thank you to all the staff for making this night so so special and thanks to @therollingpinn for the beautiful cake.

Most importantly thank you to my husband @siwat_c ขอบคุณแมนนี่มากๆ นะคะ สำหรับ 10 ปีที่ผ่าน และ 9 ปีก่อนหน้านั้นอีก ขอบคุณที่ดูแลอย่างดีมาเสมอไม่เคยเปลี่ยนเลย ขอบคุณที่เข้าใจในสิ่งเค้าเป็น ขอบคุณที่ตามใจ ขอบคุณที่ให้พื้นที่ให้เค้าได้เติบโต ให้เค้าได้ทำในสิ่งที่เค้าอยากทำเสมอ ขอบคุณที่สนับสนุนทุกช่วงเวลานะคะ ขอบคุณที่ยอมเงัยบ แม้ในช่วงที่ไม่เห็นด้วย และ ขอบคุณที่อยู่เคียงข้าง ไม่เคยไปไหน … 19 ปี ไม่ง่าย แต่ก็ไม่ยากเลย … happy anniversary ka @siwat_c #amyc10yearsanniversary

สุดท้ายยย ถึงนิ้วจะยังโล่งตอนกลับบ้าน แต่ข้อมือไม่โล่งนาจาาาาาาทุกคน 5555 thank you for the gift ka manny @siwat_c”

Cr_ig: amy_klinpratoom , siwat_c

About Author