ตามติด “อนันดา – เจนนิษฐ์” ย้ายบ้านใหม่ รับมืออาถรรพ์กลางดงแขก

ตัวอย่างเต็ม ‘แดนสาป The Cursed Land’ 

ปล่อยตัวอย่างเต็ม (Official Trailer) ออกมาสร้างความฮือฮาให้กับแฟนภาพยนตร์ และสร้างความคึกคักกับวงการหนังไทยอย่างต่อเนื่องสำหรับภาพยนตร์เรื่อง “แดนสาป The Cursed Land” ผลงานสยองขวัญล่าสุดจากเนมิตรหนัง ฟิล์ม และ ฉายแสงแอด.เวนเจอร์ เตรียมเปิดบ้านให้พิสูจน์ความลี้ลับต่างศรัทธา 11 กรกฎาคมนี้ 

ในตัวอย่างเต็มของภาพยนตร์เรื่อง “แดนสาป The Cursed Land” จะพาผู้ชมตามติด มิตร รับบทโดย อนันดา เอเวอริงแฮม และ เมย์ รับบทโดย เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ สองพ่อลูกชาวพุทธที่เริ่มต้นชีวิตใหม่หลังสูญเสียคนที่พวกเขารักในบ้านเก่าแก่กลางชุมชนคนมุสลิม ไม่เพียงที่ทั้งคู่ต้องปรับตัวให้เข้ากับสภาพแวดล้อมและผู้คนที่ต่างความเชื่อต่างความศรัทธา แต่ยิ่งไปกว่านั้น พวกเขาต้องรับมือกับอาถรรพ์ลี้ลับที่ตามรังควานไม่จบไม่สิ้น แม้จะหาทางแก้ด้วยการตั้งศาลพระภูมิหรือนิมนต์พระมาสวดก็ไม่อาจหยุดยั้งการคุกคามจากพวกมัน หรือมันคืออาถรรพ์ที่ศาสตร์ไหนก็ต้านไม่อยู่ 

จากคำพูดของมิตรในตัวอย่างหนังที่ว่า “ผีมันเลือกศาสนาได้ด้วยเหรอ” ถือเป็นการสื่อถึงแนวคิดเรื่องของความเขย่าขวัญบนพื้นที่ต่างศรัทธาได้ชัดเจน ซึ่งเป็นสิ่งที่ผู้อำนวยการสร้างอย่าง “อุ๋ย นนทรีย์ นิมิบุตร” และผู้กำกับ “ภาณุ อารี” ต้องการที่จะให้ผู้ชมโดยเฉพาะแฟนภาพยนตร์สยองขวัญได้มาร่วมพิสูจน์เรื่องราวลี้ลับเหนือธรรมชาติบนเส้นแบ่งความเชื่อของศาสนา พร้อมได้เห็นพิธีกรรมไสยศาสตร์ต่างถิ่น นับได้ว่าเป็นประสบการณ์ความสยองขวัญในโรงภาพยนตร์ที่ต้องมาพิสูจน์ให้เห็นกับตาสักครั้ง

อย่าสวดผิดคาถา อย่าบูชาผิดเจ้าที่ “แดนสาป The Cursed Land” มีกำหนดเข้าฉาย 11 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ 

About Author