“โชคดีที่มีเธอ” ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดจาก pluto boys

pluto boys หรือ พฤทธ์ นักปราชญ์ ศิลปินหน้าใหม่ที่หลงใหลในเสียงดนตรี พลูโตชอบเล่นกีต้าร์มาตั้งแต่อายุ 13 ปี สําหรับพลูโตแล้วการเล่นดนตรี คือการได้ฝึกฝนตัวเอง

เราอาจจะเคยเห็นพลูโตตามสื่อต่าง ๆ มาบ้าง พลูโตมีโอกาสได้ร่วมเล่นมิวสิกวิดีโอ, โฆษณาและหนังสั้น ต่าง ๆ เช่น MV หยุดได้แล้ว – MEAN , โฆษณา PEPSI THAILAND – รอไร ฯลฯ และปัจจุบันพลูโตได้ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดที่มีชื่อว่า “โชคดีที่มีเธอ” (Lucky Me)

“โชคดีที่มีเธอ” (Lucky Me) single ใหม่จาก pluto boys โดย pluto boys เล่าว่า เพลงนี้ได้เขียนมาจากความรู้สึกของตนเองที่โชคดีได้มีเธออยู่ด้วยกัน และอยากที่จะมีเธออยู่ด้วยกันไปตลอด อย่างกับ ท่อนที่ว่า “ฉันช่างโชคดี ที่มีเธออยู่ทุกวัน ไม่เคยกังวลสักครั้งเลย แม้พรุ่งนี้จะโหดร้ายเท่าไร” อีกทั้งดนตรียังมีความเป็น Acoustic Pop ที่ฟังง่ายและยังคงเอกลักษณ์ของ pluto boys ได้เป็นอย่างดี และยังมีท่อน Rap ในเพลงที่ชวนให้น่าฟังอีกด้วย ถือได้ว่าเพลงนี้ pluto boys ได้ถ่ายทอดความเป็นตัวเองออกมาได้อย่างเป็นธรรมชาติ

สามารถติดตามผลงานเพลง “โชคดีที่มีเธอ” (Lucky Me) พร้อม Mv ได้ทาง Youtube : marr music content, Facebook : pluto, Instagram: pluto.pruet, TikTok : pluto.pruet

ลิงค์ MV

About Author