MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน ปังไม่หยุด! กวาดยอดรับชมสูงสุด 6 สัปดาห์ติด

อัพ – ภูมิ ใจฟูสุด ๆ แฟน ๆ มาให้กำลังใจ แน่นขนัดเต็มพื้นที่กิจกรรม

ผ่านมาแล้วครึ่งทางกับซีรีส์กระแสดีอย่าง iQIYI Original ‘MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน’ ที่ล่าสุดยกทัพนักแสดงทั้ง อัพ ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอาง และ ภูมิ ภูริพันธ์ ทรัพย์แสงสวัสดิ์ พร้อมด้วยปอร์เช่ อินทัช บิลลี่ ซู และ เมฆ พบเจอแฟนๆ แบบใกล้ชิดและเก็บโปรเจกต์สุดอลังการ ณ LED Core Display ชั้น G ศูนย์การค้า Union Mall หลังซีรีส์เรื่องนี้ติดเทรนด์ใน X หลายประเทศ และเป็นซีรีส์ไทยที่มียอดรับชมสูงสุดบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) ในทุกสัปดาห์ติดต่อกันเป็น สัปดาห์ที่ 6

งานนี้สองหนุ่ม อัพ และ ภูมิ จาก ซีรีส์ ‘MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน’ ใจฟูสุด ๆ เมื่อเหล่าแฟนคลับของทั้ง 2 หนุ่ม ไม่ว่าจะเป็น กลุ่มมาโย (แฟนคลับ ของ อัพ) หรือ ทีมแฟนคลับ ของ ภูมิ ต่างมาให้กำลังใจแน่นขนัด เต็มพื้นที่กิจกรรม ทำเอานักแสดงปลาบปลื้มที่ทุกคนต่างมาหา พร้อมซัพพอร์ตซีรีส์เรื่องนี้

ภูมิ-ภูริพันธ์ ทรัพย์แสงสวัสดิ์ เผยว่า “พวกเราและทีมงาน MY STAND-IN ต้องขอขอบคุณทุกคนที่ซัพพอร์ต พวกเราตั้งแต่ วันแรกจนมาถึงวันนี้ และขอบคุณทุกคนที่ติดตามและชื่นชอบซีรีส์ MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน’ พร้อมเป็นกำลังใจให้กับทุก ๆ ตัวละคร ผมอยากให้ทุกคนติดตามทุก ๆ ตอนเลยนะครับ บอกเลยว่าอีกครึ่งทางสนุก และเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ แน่นอน”

ติดตาม รับชม iQIYI Original “MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน” ทุกวันศุกร์ เวลา 20:00 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น พร้อมชมย้อนหลัง EP.1 – EP.6 ได้แล้วเช่นกัน

About Author

You may have missed