เปิดใจ “ซาบีน่า-อนัน อันวา” หลังเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน ลุยปั๊มทายาททันที

ว่าที่เจ้าบ่าวป้ายแดง “อนัน อันวา” ควงว่าที่เจ้าสาวสุดแซ่บ “ซาบีน่า ไมซิงเกอร์” เปิดใจหลังขอแต่งงานหวานฉ่ำ ฟินจิกหมอนตามฉบับคนคลั่งรัก วางแผนมีทายาทหลังแต่งงานทันที พร้อมเผยเหตุการณ์เกือบเลิกมาแล้ว ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ช่องOne31 ที่มี เบนซ์ พรชิตา และ หนิง ปณิตา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง “อนัน อันวา” ทำเซอร์ไพรส์! คุกเข่าขอ “ซาบีน่า” แต่งงาน
“อนัน-ซาบีน่า” ควงคู่เปิดความรัก 2 ปี สุดแฮปปี้ ลั่นไม่ได้ปิดบัง แค่ไม่มีใครถาม!

คิดแผนนานมั้ย?

อนัน : อยากขอตั้งนานแล้ว ไม่เคยแต่งงานมาก่อน ก็ไม่รู้ว่าต้องหาแหวนยังไง ไซส์ประมาณเท่าไหร่ ราคาเท่าไหร่ ก็หาเรื่อย ๆ คิดไอเดียว่าตรงไหนดี เรารู้ว่าเราจะกลับไปที่เกาะเต่า เป็นที่นึงที่เราชอบมาก ตอนเราเริ่มจีบกัน เราไปอยู่ที่เกาะเต่าหลายอาทิตย์ด้วยกัน 

ซาบีน่า : เป็นเกาะที่ชอบที่สุดเลย 

ทำไมต้องคิดนาน วางแผนตั้งแต่ต้นเดือนเม.ย. เป็นแผนที่ทำไปโดยตัวเองก็ไม่รู้หรอกว่าจะสำเร็จหรือเปล่า เพื่อนก็ไม่เชื่อว่าเป็นเรื่องจริง?

ซาบีน่า : ตลกมาก บีโทรหาเพื่อนคนนึงแล้วบอกว่า มึง! กูโดนหมั้นแล้วนะ เพื่อนก็บอกว่ากูรู้มาตั้งนานแล้ว บีก็แบบ รู้ได้ไง เล่ามาเดี๋ยวนี้ นางก็เล่าว่าวันที่ 1 เม.ย. วันฝรั่งคือ April Fools’ Dayวันโกหกแห่งโลก แล้วเขาเป็นคนใช้ชีวิตกับปฏิทิน ไม่มีปฏิทินไม่ได้ ไม่รู้ว่าวันจันทร์วันไหน เขาก็บอกว่าเมื่อเช้าของวันนั้น บีแกล้งเพื่อนว่าบีท้องนะ เพื่อนก็บอกว่าวันนี้ April Fools’ Day อย่ามา ก็คิดว่าไม่สนุกเลย ในบ่ายวันนั้นเพื่อนเล่าให้ฟังว่าอนันนัดไปว่าแหวนอันไหนที่ซาบีน่าจะชอบ ช่วยเลือกให้หน่อย เพื่อนก็ถามว่าพวกยูเล่นอะไรกันอยู่ (หัวเราะ) 

 อนัน : วันนั้นไม่ได้ดูอะไรเลย 

 เพื่อนช่วยหาแหวนมั้ย?

อนัน : ไม่ได้ช่วยอะไรเลย (หัวเราะ) 

ซาบีน่า : สรุปเพื่อนก็ช่วย เพราะเพื่อนคุยกับพี่สาว เขาคิดว่าอาจเป็นความจริงก็ได้ ก็เลยไปคุยกันต่อ

อนัน : เพื่อนเขาแต่งงานมีลูกกันแล้ว มีอนันเป็นคนสุดท้าย มีเพื่อนช่วยเยอะแยะในการหาที่

ทำไมไม่เอาแหวนมา?

ซาบีน่า : อนันเอาที่วัดเอวไปวัดนิ้ว มันก็เลยวัดไซส์ผิด ใส่แหวนไม่ได้ ต้องไปหล่อแหวนใหม่ (หัวเราะ) มันน่ารัก บีเห็นแล้วก็ขำ เป็นโจ๊ก (หัวเราะ) 

เกิดมาเพิ่งได้ยิน เอาที่วัดเอวไปวัดแหวน?

อนัน :   ทุกคนบอกให้ไปหยิบแหวนที่เขาใช้ เราก็เอาอันนั้นเป็นเรฟเฟอร์เรนซ์ แต่เราเป็นนักกีฬา ปีนเขา ไม่ได้ใส่จิวเวลรี่ ก็ตอนนอน เท่านิ้วก้อย โอเค วัดเท่านิ้วตัวเอง (หัวเราะ) 

โมเมนต์คุกเข่า พูดอะไรกัน?

ซาบีน่า :   ตอนที่สมองบีรู้ว่าเป็นกล่องแดง และรู้ว่าคืออะไร ตอนนั้นหูดับ เป็นโมเมนต์ที่ไม่คิดว่าตัวเองจะมี อนัน ยูทำอะไรอยู่ เขาคุกเข่าแล้วเริ่มพูด สองสามประโยคแรกไม่ได้ยินอะไรเลย จั๊กจั่นก็ดัง บีมองไปในตาเขา เขาน้ำตาปริ่มจะร้องไห้ แต่ไม่รู้จริงๆ ว่าตอนแรกเขาพูดว่าอะไร ตอนนี้เขาก็ไม่บอก ไม่บอกในรายการนี้ด้วย อยากไปออกเดตกับเขาแล้วบอกเล่ากันเอง 

กลัวมั้ย ที่เขาจะไม่ตอบตกลง?

อนัน : ไม่กลัวอยู่แล้ว ตอนคบกันก็คิดถึงอนาคต เริ่มคุยเรื่องอนาคต เรื่องอยากมีลูก เราคิดถึงอนาคตด้วยกันอยู่แล้ว 

ซาบีน่า : บีกดดันเขาค่อนข้างเยอะ (หัวเราะ) บอกว่าถ้าอยากแต่งแล้วรออะไรอยู่ เราไปงานแต่งเพื่อน 4 งานติด ก็บอกว่าอนันเห็นมั้ย (หัวเราะ) 

กลัวแต่งงาน?

อนัน : เรารู้อยู่แล้วว่าเรารักกัน การแต่งงานแค่การเซ็นเอกสาร ไม่ได้คิดว่าการสวมแหวนมันจำเป็น

ซาบีน่า : เราก็อธิบายให้เขาฟังเป็นพิธีที่น่ารัก เป็นเรื่องนึงที่เราสามารถเอาเพื่อนจากต่างประเทศ เอาทุกครอบครัวมาอยู่ด้วยกันในวันที่เรารักกัน เราก็อธิบายให้เขาฟัง เพราะเราสองคนไม่ได้เคร่งศาสนาอะไรเลย 

ถ้าไม่ขอ อีกสักเดือนสองเดือนจะขอเอง?

ซาบีน่า : ใช่ บีบอกเพื่อนบี ตอนคบอนันปีแรก ว่าถ้าคนนี้คบถึง 3 ปี เดี๋ยวกูจะขอเอง เพราะเราเป็นคนที่ไม่ได้เชื่อว่าผู้ชายต้องทำทุกอย่าง เรื่องขอเรื่องอะไรแบบนี้ผู้หญิงจะโรแมนติกมากกว่า จะรู้งานมากกว่า หาแหวนได้ดีกว่า ก็คิดว่าทำไมเราไม่ทำให้จบๆ เราจะได้ได้สิ่งที่เราชอบ ได้จัดทุกอย่าง  

การแต่งงานสำหรับผู้หญิง เป็นเรื่องสำคัญ อะไรทำให้มั่นใจว่าถ้า 3 ปีเขาไม่ขอเราแต่งงาน เราจะขอเขาเอง?

ซาบีน่า : เราโพรเทคตัวเองด้วย และไม่อยากกดดันผู้ชาย เพราะผู้ชายส่วนใหญ่เขาจะห่วงแหวนจะใหญ่ไปมั้ย เล็กไปมั้ยไม่อยากให้เขาห่วงเรื่องนั้นเลย เราก็จะทำเอง เราไม่ได้เป็นคนชอบเพชรอยู่แล้ว เราไม่ได้ซีเรียสอะไรเลย เราคิดว่าเราจะทำได้เร็วกว่า 3 ปีแล้วเราขอก่อน ได้ก่อน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นลองคุยกับเพื่อนผู้ชายที่สนิท บอกเขาว่าถ้ามีผู้หญิงมาขอยูแต่งงาน ยูจะรู้สึกยังไง เขาบอกว่าไม่ถือ แต่ถ้าขอเองได้ก็ดี เพราะเราจะได้รู้สึกว่าเราเป็นแมน ก็โอเค เข้าใจแล้ว ก็เลยกดดันแทนที่จะขอเอง (หัวเราะ) 

ถ้า 3 ปีจะขอ แสดงว่าตั้งแต่แรกต้องรู้สึกอะไรกับผู้ชายคนนี้?

ซาบีน่า : บีคิดว่าด้วยอายุด้วยค่ะ บีเด็กกว่าอนันนะทุกคน (หัวเราะ) เขาอายุจะ 40 แล้ว เราก็ติ๊กหลายบ็อกซ์ อยากให้ผู้ชายเป็นแบบนี้ๆ อีกอย่างเราไม่เคยคบใครเกิน 2 ปี ถ้ามัน 3 ปีกับเขา ก็คิดว่า Let Do Is เราก็จะ 30 พอดีด้วย 

วางแผนเรื่องแต่งงานหรือยัง?

ซาบีน่า : เราบอกโอเค เราเล่นบทบียอนเซ่ เป็นคู่หมั้นกันไปก่อนนะ เอ็นจอยไปก่อน ออกเดตคุยกันหวานๆ บีคิดว่าประมาณปีครึ่งสองปี ประมาณนั้น จะได้เก็บเงิน ชวนเพื่อน สถานที่ เราอยากให้เป็นงานที่ไม่เครียด เพราะบีเห็นว่าส่วนใหญ่เพื่อนบีจะเครียดมาก บีก็คิดว่าจะให้สนุกและมีความสุข 

ครอบครัวสองฝ่ายว่ายังไงบ้าง? 

อนัน : เขาไม่ได้ตื่นเต้นอะไร เขาชิลอยู่แล้ว อ๋อเหรอ ดีใจด้วย โอเค ไปเล่นเวตกันมั้ย ที่สำคัญยูแฮปปี้เขาโอเค

ซาบีน่า :  ครอบครัวเขาใหญ่ เราเจอครอบครัวเขาบ่อยๆ ครอบครัวเขาเป็นโลจิคอลมาก เวลามีอะไรแฮปปี้ก็บอกว่าแฮปปี้ด้วยนะ แล้วก็จบไป ไมได้แบบ โอ้มายก๊อด ฝั่งบ้านบีมีลุงคนเดียว อยู่เยอรมณี เขาก็เล่นโจ๊กมาว่า เธอเซย์เยสหรือเปล่าล่ะ แต่เขาก็แฮปปี้กับเรามาก เขารู้สึกว่าเป็นช่วงเวลาที่ดี เป็นสาวและฉลาดขึ้น ก็ดีใจด้วย เดี๋ยวก็จะมา 

คุณแม่ในวงการของซาบีน่า เป็นผู้ใหญ่ที่คิดว่าเป็นความอบอุ่นของเขา คือลูกเกด เมทินี แม่ว่าไง?

ซาบีน่า : แม่เชียร์อนันมาตั้งแต่แรกอยู่แล้ว เขาบอกว่าดูเข้ากันดี แฮปปี้กับเรามาตลอดอยู่แล้ว เขาบอกว่าเป็นไซน์ที่แบบว่าดูแล้วมันคือกัน (หัวเราะ) 

โฟนอินพี่ลูกเกด?

ลูกเกด : ตอนรู้ว่าลูกสาวจะแต่งงานแล้ว ดีใจมาก แต่หนุ่มไม่ปรึกษาใครเลยนะ (หัวเราะ) แต่จริงๆ แล้วรู้อยู่แล้วว่าวันนึงก็จะต้องเป็นคนนี้ เพราะคบกันเป็นเวลาค่อนข้างนานพอสมควร แล้วไม่เคยเห็นคู่นี้ทะเลาะกัน อารมณ์ดีตลอดเวลา ทะเลาะหรือเปล่าไม่รู้ แต่เวลาเจอกัน ดูแลกัน สิ่งที่พี่เกดชอบคือทั้งคู่เติมเต็มกันมากๆ น้องซาบีไม่เคยปรึกษาอะไรเลย สำหรับพี่เกด รู้สึกว่าเขาเข้ากันได้ดีมาก ที่ไม่ปรึกษาก็คิดว่าไม่มีปัญหา ไม่มีอะไรที่ซาบีคิดมาก หรือกังวลใจ ก็เลยไม่เคยรู้สึกว่าเป็นห่วง ไม่เคยรู้สึกว่าเขาดีพอหรือเปล่า ความรู้สึกนี้ไม่เคยเกิดในหัวเกิดเลย เขาแมตซ์กันมากเลย 

ซาบีน่ารู้สึกยังไง?

ซาบีน่า : โอ้มายก๊อด มันทำให้จะร้องไห้ 

ลูกเกด : วันศุกร์ที่ผ่านมา เกดจัดงานไพรด์ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ซาบีก็ต้องทำงาน มาไม่ได้ น้องเอาดอกไม้มาบอกว่าหนูมาไม่ได้นะ เกดได้กอดน้อง และกระซิบบอกน้องว่าดีใจนะ ที่ยูเจอผู้ชายที่ยูรักเขาและเขาก็รักยู ดูแลยู พี่เกดดีใจมากๆ ก็รู้สึกว่าทีมลูกเกดไปแล้วหนึ่ง (หัวเราะ) ไปทีละคน 

พี่เกดไม่ได้ห่วงอะไร เขาแมตซ์กัน ทำไมแววตาพี่เกดเหมือนจะร้องไห้?

ลูกเกด : ขนลุก ซาบีก็เหมือนลูกคนแรกเลย ทีมลูกเกดซีซั่นแรกเลย มันเหมือนนานๆ ทีเจอกัน พี่เกดก็คอยดูน้องอยู่ห่างๆ เป็นห่วงอยู่ เพราะจะมีบางช่วงที่ซาบีเขวในเรื่องการงาน หรือเรื่องความรักในอดีตที่ผ่านมา เราก็คอยดูแล ถึงแม้ไม่ได้โทรคุยกันทุกวัน ไม่ได้เจอกันบ่อย แต่ทุกครั้งที่เจอกัน ซาบีก็รู้ว่าพี่เกดรักและคอยเป็นห่วงอยู่ตลอดเวลา (ร้องไห้) 

ซาบีน่า : (ร้องไห้)

ลูกเกด : การที่ซาบีได้ไดเรกชั่นในชีวิตที่พาไปในทางที่ดี ก็คิดว่าน้องอนันก็เหมือนเปิดโลกใหม่ให้ซาบีเรื่องงาน ทั้งเฮลท์ตี้โยคะเลย ตอนนี้หันมาเป็นอาชีพลูกสาวแล้ว ก็คิดว่าเป็นแมตซ์ที่ดี ดีใจ คิดว่าซาบีก็รู้แหละว่าแม่รักหนูแค่ไหน พอเห็นขอแต่งงาน โอ้โห เพิ่งทำงานกันเสร็จ เห็นคลิป ตายแล้วน้ำตาคลอ เป็นช่วงสุดท้ายที่ซาบีแกล้ง นี่แหละลูกสาวแม่ (หัวเราะ) น้องเมย์ก็ถ่ายคลิปพอดีเลย 

ซาบี : หนูรักมัน ชอบวิดีโอมากพี่เกด (เช็ดน้ำตา) 

อวยพรทั้งคู่?

ลูกเกด : พี่เกดดีใจที่สองคนได้มาเจอกัน ขอให้มีความสุขมากๆรักกันนานๆ มีอะไรคุยกัน อย่าปิดบังกัน ขอให้สองคนแชร์กัน ตอนนี้พร้อมเป็นคุณยายแล้ว มีหลานให้แม่เกดเลี้ยงนะคะ

ซาบีน่า : บีดีใจมาก ขอบคุณมากเลย พี่เกดจะเป็นคุณยายที่ฮอตที่สุดค่ะ (หัวเราะ) 

อนัน : ดีใจมาก สบายแล้ว มีคนช่วยเลี้ยงแล้ว (หัวเราะ)

ลูกเกด : เยี่ยม (หัวเราะทั้งน้ำตา) 

ซาบีน่า : พี่เกดเข้าใจ ฟังบีตลอด เขาอยู่ตรงนั้นตลอด เวลาบีมีปัญหาอะไร เราไม่ได้แฮงก์เอ้าต์บ่อย แต่ทุกครั้งที่แฮงก์เอ้าต์ พี่เกดเต็มที่มาก พี่เกดเป็นเมนเทอร์ที่ดีที่สุดคนหนึ่งของบีเลยค่ะ ขอบคุณมากๆ เลยค่ะ 

ลูกเกด : (น้ำตาไหล) 

คบ 4 ปี ปรับตัวเยอะมาก ช่วงแรกทะเลาะกันจนเกือบเลิก?

อนัน : ฮอตเหมือนกัน (หัวเราะ) 

ซาบีน่า : เป็นปีแรก แล้วคนสองคนมีความแตกต่างมากๆ ก็ต้องมีบ้างแหละ แล้วฮอร์โมนความเครียด ก็ทำให้เราไมได้คิดก่อน ทำให้อารมณ์นำ เพราะตอนนั้นเราอายุ 26 เราก็พูดอะไรที่ไม่ควรพูด เขาก็พูดอะไรที่ไม่ควรพูด ร้องไห้หนักมาก แต่ไม่ถึงขั้นจะเลิกนะคะ แค่บอกว่าฉันเจ็บมากที่เธอพูดแบบนี้ 

 อนัน :   ตอนนั้นไม่มีสกิลกับการพูด ทะเลาะกันไม่เป็น 

หลังทะเลาะกันแล้วกลายเป็นเรื่องดี?

ซาบีน่า : ใช่ค่ะ อนันเขาพูดถูกเป๊ะๆ เลย เราทะเลาะกันไม่เป็น หลังจากทะเลาะกันตอนนั้น เราได้เรียนรู้กันและกันเยอะมาก นอกนั้นก็เป็นทะเลาะเล็กๆ น้อยๆ ซึ่งมันก็น่ารักมากกว่า 

เวลาทะเลาะกันแล้ว ปรับจูนยังไง?

ซาบีน่า :   ส่วนใหญ่เขาจะถูก พอมาคุยกันตอนจบ โอเค เธอเมคเซ้นส์ ทำให้ฉันต้องปรับตัว การจบคือโอเคๆ ฉันรู้แล้วว่าฉันผิด ก็ต้องยอมรับให้ได้ แต่ถามว่าเจ็บมั้ยก็เจ็บ แต่เราต้องโตไปด้วยกัน 

อนัน : อีกอันคืออนันอ่านไม่ถูก บางครั้งเขามีปัญหาพยายามอธิบายให้อนัน อนันอยากช่วยมากไป ช่วงนั้นเขาแค่อยากเล่าเฉยๆ อยากให้ซัปพอร์ตมากกว่า ปัญหาส่วนมากคือไม่เข้าใจกันว่าตอนนี้เราต้องการอะไรบ้าง

ซาบีน่า : บางครั้งบีต้องการกำลังใจมากกว่าจะพูดว่าทำไมเธอไม่ทำแบบนี้ล่ะ เขาจะพยายามแก้ไขปัญหาให้เรา ความหวังดีค่ะ แต่หงุดหงิดค่ะ(หัวเราะ) 

ยอมปรับและถอยทั้งคู่ ไม่มีอีโก้ ทั้งคู่บอกว่าถ้าแต่งงานแล้วพร้อมมีเบบี๋เลย  

เรื่องการนอนหลับมีปัญหาอะไร?

ซาบีน่า : ไม่ใช่เรื่องบนเตียงนะคะ บอกก่อน แต่เป็นเรื่องเขามีภูมิแพ้ที่กระหน่ำมาก (หัวเราะ) ปีแรกมันเกือบเป็น Red Flag แล้ว ว่าฉันจะใช้ชีวิตตลอดไปกับผู้ชายคนนี้ได้มั้ย เพราะเขาเป็นหนักมาก เวลานอนไปแล้ว เขาไม่รู้ว่าเขาทำอยู่ บีจำได้เลยครั้งแรกที่ได้ยิน คือว้อท! (หัวเราะ) เราเป็นคนนอนหลับยาก ช่วงแรกตาปูดสุดฤทธิ์ 

แก้ปัญหายังไง?

ซาบีน่า :   ตัวเขาทำความสะอาดมากขึ้น เรื่องฝุ่น ไรฝุ่น 

อนัน : (ทำเสียงครืดคราดให้ดู) มันจะเป็นแบบนี้ช่วงตีสาม ตีสี่ พอนอนสักพักก็จะเป็นแบบนี้ อนันก็นอนสลบไปเลย ไม่รู้เรื่อง 

ซาบีน่า : บีก็ตีให้เขาตื่น ไม่ได้ มันเป็นชาเลนจ์สำหรับเรามาก คิดไปถึงเรื่องจะนอนอีกห้องดีมั้ย สุดท้ายก็หาวิธีปรับกันได้ ช่วยกันทำความสะอาด หรือไม่บีก็ไปนอนก่อนเขา ก็จะหลับลึกแล้ว 

เสียเซลฟ์มั้ย?

อนัน : เกิดมาก็เป็นแบบนี้ เข้าใจหน่อย

ซาบีน่า : ก็รับได้แล้วไง (หัวเราะ) 

ตั้งแต่คบกัน เดือนนึงต้องมีเดตกัน?

ซาบีน่า : ตอนนี้ทำน้อยลง แต่ในฟอร์มอื่นมากกว่า อย่างดูซีรีส์ด้วยกัน เขาชอบดูอะไรที่อะเกรสซีฟ แต่เรากลับไปแล้วฝันร้าย 

ระหว่างทางคบกัน หาเรื่องหวานเติมเต็ม?

ซาบีน่า :   ต้องมีค่ะ ให้กระชุ่มกระชวย 

กลับไปฝันร้ายเป็นการเดตเหรอ?

ซาบีน่า : เราดูกีฬา แข่งปีนผา หรือดูมวยด้วยกัน เราชอบเหมือนกัน ก็เป็นเดตเหมือนกัน ไม่จำเป็นต้องไปร้านอาหารหรู ข้างทางก็ได้ นั่งดูบนโซฟาก็ได้ มีเทียนหนึ่งอันจบ เล็กๆ น้อยๆ เลย แล้วเขาเป็นคนสวีตโดยการจับอยู่แล้ว เล็กๆ ก็พอแล้ว 

เคยคุยกันมั้ย อยากมีลูกชายหรือลูกสาว?

ซาบีน่า : บีว่าเราโตกันแล้วด้วย จะ 30 40 เราจะปล่อยให้เป็นไป ไม่ใช่เราแล้ว เราก็ต้องถามว่ามีได้กี่คน ผู้หญิงผู้ชายเป็นเรื่องของดวงเลยค่ะ 

 ได้กี่คน?

อนัน : (ยกมือ 10 ก่อนหัวเราะ) 

กังวลเรื่องหุ่นมั้ย เราเป็นนางแบบ มีเบบี๋หุ่นจะเปลี่ยนไป?

ซาบีน่า : โนค่ะ มั่นใจในรูทีนตัวเอง มั่นใจว่าตัวเองมีความมุ่งมั่นมากพอ สุขภาพดีแน่นอน 

ข่าวบอกว่าหลัง ๆ เลือกรับงานมาก?

ซาบีน่า : ไม่ได้เลือกรับงานแบบนั้น แต่คิดว่าสองปีที่ผ่านมา เป็นสองปีที่เทรนตัวเองให้รับงานที่เหมาะกับเรามากขึ้น ให้รับงานที่เรารู้สึกว่าใช่จริงๆ มีกฎระเบียบมากขึ้น แต่ก่อนบีจะห้ามไม่รับงานเด็ดขาด ต้องรับทุกงาน เราเป็นใคร ไม่รับงาน แต่พอเรามีอายุมากขึ้น เรารู้จักตัวเองมากขึ้น รู้จักว่าไปทางนี้เหมาะกับเรามากกว่า เวลาเราจริงใจกับตัวเอง เราก็จริงใจกับคนอื่นด้วย เราก็เลยเลือกงานให้เป็นตัวเราจริง ๆ 

เลือกงานเพราะแฟนหวง เพราะเราเซ็กซี่?

ซาบีน่า : มีแต่บอกเอาอีก (หัวเราะ) แต่ถ้าเห็นเยอะไปนิดนึงก็จะบอก อย่างใส่แล้วก้มๆ เดี๋ยวโป๊ ตูดออก อะไรแบบนี้ แต่จริงๆ เขาชิลมาก

ได้ยินมาว่าจะไปอยู่ต่างประเทศหลังแต่ง จริงมั้ย?

ซาบีน่า : อนันเป็นคนกรุงเทพฯ ตลอดไป ไม่ไปค่ะ

อนัน :   ที่นี่คือบ้าน ครอบครัวก็อยู่นี่ เพื่อนก็อยู่นี่ โอกาสทำงานก็อยู่นี่ 

ซาบีน่า : อยู่เป็นคนกรุงเทพฯ ค่ะ เราก็มีโปรเจกต์ วางแผนอนาคตด้วยกัน ต้องรอดูค่ะ 

ติดตามชมรายการคุยแซ่บShow ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา13.15-14.15 น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

คลิปสัมภาษณ์ 

About Author

You may have missed