‘Bedroom Audio’ กลับมาทวงบัลลังก์วงการเพลงอย่างยิ่งใหญ่ ครองตำแหน่งอันดับหนึ่งสูดสุดบน TMC Chart

เรียกได้ว่ากลับมาคืนจออย่างยิ่งใหญ่สำหรับ Bedroom Audio ในเพลงฮิตอย่าง ‘เพลงที่เธอไม่ฟัง’ ที่สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหญ่ หลังจากที่ปล่อยมา 2 ปี ในการครองตำแหน่งอันดับหนึ่งสูดสุดบน TMC Chart  นอกจากจะเป็นการหวนคืนจอทีวีในรอบ 3 ปี ของ Bedroom Audio แล้ว ยังเซอร์ไพรส์แฟน ๆ ในการชวน ‘แนน-ณัชกมล หนูวงค์’ สาวเสียงใส เจ้าของเสียงร้องผู้หญิงในเพลง มาโชว์ร่วมกันเป็นรายการแรกบนเวที TMC อีกด้วย

2.ภาพประกอบข่าวประชาสัมพันธ์.jpg

ถัดมาเป็นไฮไลท์ที่ไม่พูดถึงไม่ได้ นั่นก็คือการปรากฏตัวพร้อมกันในฐานะ MC ประจำรายการของ  ‘MC ต้าห์อู๋’  และ  ‘MC มิเคลล่า’ สองศิลปินสุดฮอต ที่มาสร้างสีสันตลอดทั้งรายการ นอกจากนี้ยังเปิดรายการด้วยเพลงงานเต้นรำในคืนพระจันทร์เต็มดวง พูดได้คำเดียวว่าคู่นี้ร้องออกมาได้ละมุน ลงตัวแบบสุด ๆ 

3.ภาพประกอบข่าวประชาสัมพันธ์.jpg

ความพิเศษของ TMC ในสัปดาห์ที่ผ่านมาไม่ได้มีเพียงเท่านี้ ยังมีโชว์จาก 5 หนุ่ม 5 สไตล์อย่าง ฮาร์ท-ชุติวัฒน์, จั๋ง-ธีร์, ภู-ธัชชัย, จินวุค คิม และ มาร์ค-กฤษณ์ วง ‘BUS5’ บอยกรุ๊ปน้องใหม่ ยูนิตแรกจาก BUS because of you i shine ที่มาสร้างความกระชุ่มกระชวยหัวใจให้กับแฟน ๆ  โดยในครั้งนี้ 5 หนุ่ม ‘BUS5’ มาในเพลงแค่ไหนแค่นั้น (NO MATTER WHAT) เพลงช้าเพลงแรกของวง ที่แสนจะกินใจคนที่ติดอยู่ในความสัมพันธ์แบบ Friend Zone ซึ่งถึงแม้จะเป็นเพลงช้า สบาย ๆ แต่ หนุ่ม ๆ ก็ออกสเต็ป โชว์ลวดลายการเต้น ที่เห็นแล้วต้องยิ้มตามแบบไม่รู้ตัว เพราะออร่าความหล่อ น่ารัก ขยี้ใจนั้นคับจอจริง ๆ

4.ภาพประกอบข่าวประชาสัมพันธ์.jpg
5.ภาพประกอบข่าวประชาสัมพันธ์.jpg

นอกจากนี้ ยังได้ LADIIPRANG ศิลปินสาวมากความสามารถ ที่มาพร้อมกับเพลงโลกเอียง เพลงที่ได้แรงบันดาลใจมาจากคนที่ทุกคนก็รู้ว่าใคร ความน่ารักของสาวปราง ทำเอาผู้ชมโลกเอียง ทรงตัวไม่อยู่ไปตาม ๆ กัน ปิดท้ายด้วย Mirrr  เจ้าของเพลงฮิตขวัญใจวัยทีน มากับเพลงกี่เหตุผล ที่เป็นบทสรุปของคำตอบในความสัมพันธ์ที่ต้องเลิกลา 

ติดตามชมรายการ Thailand Music Countdown Presented by PEPSI ได้ทุกเย็นวันอาทิตย์ เวลา 17:30 – 18:20 น. ทางช่อง 3 สามารถรับชมทางออนไลน์และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของรายการ Thailand Music Countdown Presented by PEPSI ได้ที่ Youtube : Thailand Music Countdown, TikTok :  tmccountdown, Facebook : Thailand Music Countdown, Instagram : tmccountdown และ X : @TMCcountdown

About Author