โซเชียลเดือด! รุมสาปหญิงราดน้ำร้อน “ไซบีเรียนท้อง” หลังแอบขโมยขนม

เรียกว่าเป็นประเด็นร้อนในโลกโซเชียล เมื่อ เพจอีซ้อขยี้ข่าว3 โพสต์เรื่องราวสุดสะเทือนใจที่เจ้าของนำน้ำร้อนราดสุนัขพันธุ์ไซบีเรียนที่กำลังท้องอยู่ เนื่องจากแอบขโมยกินขนม  โดยในคลิปจะเห็นว่าสุนัขดิ้นทุรนทุรายด้วยความเจ็บปวด ก่อนวิ่งหนีออกจากห้องน้ำไป  

ต่อมา เพจอีซ้อขยี้ข่าว3 ได้โพสต์ข้อความอีกว่า “คนที่เอาน้ำร้อนเทราดหมาไซบีเรียน คือสาวโปรไฟล์ดี ที่กำลังตั้งครรภ์ อาจทำเพราะประชดผัว” 

    หลังโพสต์เผยแพร่มีชาวเน็ตจำนวนมากแห่เข้ามาคอมเมนต์เดือด อาทิ โหดร้ายมาก, ใจทรามมากค่ะ,  ขอให้แ-่งโดนแบบนี้มั่ง  จะต้มน้ำร้อน ก็ขอให้น้ำร้อนราดตัวเอง  ให้เวรกรรมตามทัน, หดหู่ใจมาก ๆ, ขอให้คนทำ ถูกกระทำแบบนี้ ทรมานร้อยเท่า

    ด้าน เพจ “มูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ Watchdog Thailand Foundation – WDT” ได้ออกมาโพสต์คลิปพร้อมระบุข้อความว่า  “ล่าสุดเปลี่ยนชื่อจากหมวยเล็ก –> เล็ก

    #อัพเดท ขณะนี้ น้องปลอดภัย และอยู่ในความดูแลของเจ้าของใหม่”

    ต่อมา เพจ “มูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ Watchdog Thailand Foundation – WDT”  ได้โพสต์ภาพและข้อความว่า “มูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ เข้าร่วมแจ้งความ หญิงเอาน้ำร้อนราดน้องหมาไซเรียบร้อยแล้ว ที่ สภ.บางพลี  WDT ขอบคุณ พ.ต.อ.ไพโรจน์ เพ็ชรพลอย ผกก.สภ.บางพลี ต้อนรับทีมงานพร้อมดำเนินการรับแจ้งความเรียบร้อย  และดำเนินการประสานเรียกหญิงเจ้าของหมามารับทราบข้อกล่าวหาตามหลักฐานคลิปวิดีโอถ้า ถ้าไม่ยอมมาก็ต้องออกหมายเรียก  หมายเรียกไม่มา ก็จะเป็นหมายจับ !  พร้อมขอให้ประกอบมาตรา 33 ขอให้ศาลสั่งให้สิ้นศักยภาพในการเลี้ยงสัตว์พร้อมส่งมอบหมาไซและสัตว์เลี้ยงที่เหลือทั้งหมด ให้อยู่ในการดูแลของมูลนิธิต่อไป  มารอดูกันครับว่าศาลจะไว้ใจให้ผู้หญิงคนนี้เลี้ยงหมาต่อไปหรือไม่ !”

    ขอบคุณ  เพจ อีซ้อขยี้ข่าว3 / เพจ มูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ Watchdog Thailand Foundation – WDT

    About Author

    You may have missed